ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อัลไบรท์ตันชี้เบ็คส์คือแรงบันดาลใจ

อัลไบรท์ตันชี้เบ็คส์คือแรงบันดาลใจ

Posted 22/12/2010 by siamsport

 

 

       มาร์ค อัลไบรท์ตัน ปีกตัวจี๊ด แอสตัน วิลล่า เผย เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์ซูเปอร์สตาร์ เป็นแรงบันดาลใจในการเล่น บอกติดตาม "พี่เบ็คส์" มาตั้งแต่เริ่มดูฟุตบอลและชื่นชอบเป็นที่สุด พร้อมเชื่อไม่มีใครในโลกเปิดบอลได้ดีเท่านักเตะรายนี้อีกแล้ว

       มาร์ค อัลไบรท์ตัน ปีกขวาดาวรุ่งจอมกระชากของ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่า เดวิด เบ็คแฮม อดีตมิดฟิลด์ "สิงโตคำราม" เป็นแรงบันดาลใจของเขาตั้งแต่ยังไม่ได้เข้ามาเป็นนักเตะอาชีพ ตามรายงานข่าวเมื่อวันพุธที่ 22 ธันวาคม ที่ผ่านมา

       อัลไบรท์ตัน เชื่อว่าตนจะสามารถพัฒนาการเล่นของตัวเองได้ ด้วยการดูภาพการเล่นเก่าๆ ของอดีตมิดฟิลด์ เอซี มิลาน และ เรอัล มาดริด โดยกล่าวว่า "เขาเป็นคนที่ผมติดตามมาโดยตลอด ตั้งแต่ผมยังเป็นเด็กและเริ่มดูฟุตบอล เมื่อมีการถ่ายทอดสดเกมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมต้องการที่จะเห็นเขาได้เล่นอยู่เสมอ กับการเล่นตำแหน่งปีก แน่นอนว่าไม่มีใครที่ดีกว่าเลยในช่วงเวลานั้น"

        "วิธีการที่เขาโยนบอล และเล่นลูกตั้งเตะ มันเป็นอะไรที่สุดยอด พวกเขาต่างวิจารณ์กันว่าเขาไม่มีความเร็ว แต่เขาก็พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าคุณไม่ต้องการมันเลย ปีกทุกรายพยายามเรียนรู้เกมการเล่นของเขา คุณไม่อาจพลาดได้เลยกับการดูการเล่นของเขา หากผมโยนบอลให้ได้ครึ่งหนึ่งของเขา เพื่อนร่วมทีม วิลล่า ของผมคงจะพอใจเป็นอย่างมากที่สุด"  มิดฟิลด์วัย 21 ปี กล่าวในที่สุด 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เกรียนโว!ผมเจ๋งสุดเป็นรองเมสซี่เท่านั้น
    มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกความอดทนต่ำของ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาให้สัมภาษณ์หลังได้รับรางวัลนักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยมยุโรปว่าตนเจ๋งที่ สุด ในบรรดานักเตะที่เคยได้รับรางวัลนี้มา จะเป็นรองแค่ ลีโอเนล เมสซี่ นิดหน่อยเท่านั้นเอง
  • แพทย์กุหลาบเผยโจนส์ผ่าตัดเข่าเรียบร้อยดี
    ฟิล แบ็ตตี้ แพทย์ประจำทัพ "กุหลาบไฟ" แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ยืนยัน ฟิล โจนส์ ปราการหลังดาวโรจน์ ประสบความสำเร็จในการผ่าตัดรักษาอาการกระดูกอ่อนหัวเข่าขวาฉีก เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยคาดว่าจะใช้เวลาฟื้นฟูร่างกายประมาณ 3-4 เดือน
  • เบอร์บาตอฟซิวยอดเยี่ยมบัลแกเรีย2010
    ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จัดการคว้ารางวัลนักกีฬายอดเยี่ยมแห่งปีของบัลแกเรีย ซึ่งเป็นสมัยที่ 7 แล้วสำหรับรางวัลนี้
  • ป๋าว่าไง!ลูกเบ็คส์ร้องอยากหวนคืนถิ่นผีปีใหม่นี้
    เดวิด เบ็คแฮม ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังชาวเมืองผู้ดีของทีมแอลเอ แกแล็กซี่ หวังที่จะได้กลับมาค้าแข้งในถิ่นผู้ดีอีกครั้งกับ "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัวช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคมนี้ พร้อมยกย่อง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เป็นยอดกุนซือ ขณะเดียวกันสื่อเมืองผู้ดีรายงานข่าวว่ามีหลายทีมให้ความสนใจหนุ่มเบ็คส์ โดยมีสเปอร์สเป็นทีมที่มีภาษีดีที่สุดในการลุ้นตัวนักเตะคนนี้เข้าเล้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »