ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แคลช' จับมือ 'เบิร์ด' คลายหนาว

แคลช' จับมือ 'เบิร์ด' คลายหนาว

Posted 23/12/2010 by ไทยรัฐ

วง "แคลช" จับมือ เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ ส่งซิงเกิลพิเศษ "อ้อมกอดจากดวงดาว" เป็นสื่อกลางแทนความรัก ความห่วงใยถึงแฟนเพลง โดย แบงค์ เผยว่า "พวกเราได้ร่วมโครงการ คลายหนาวให้น้อง เขาอยากได้ เนื้อหาที่เป็นกำลังใจ ส่งต่อความห่วงใยไปให้ผู้ประสบภัยหนาวทุกคน และเป็นโชคดีของเราที่พี่เบิร์ดมาร่วมฟิตเจอริ่ง เพราะพี่เค้ามองว่าเป็นเรื่องที่ดีที่ได้ช่วยเหลือ คนอื่น นอจากนี้ สำหรับคนฟังที่ดาวน์โหลดเพลงนี้ในช่วงเดือน ธ.ค.นี้ รายได้จะนำไปบริจาคให้กับโครงการ คลายหนาวให้น้องอีกด้วยครับ โหลดกันได้ที่ *1230007 ไม่ว่าจะหนาวสักแค่ไหน ก็ยังมีเราที่คอยห่วงใยกันเสมอ ใครที่อยากทำบุญด้วยกันเชิญโหลดกันมานะครับ".

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 33 อันดับข่าว 'คลิก' โดนใจ!! (1)
    33 อันดับข่าว 'คลิก' โดนใจ!! (แบ่งเป็น 3 ตอน) คือการรวบรวมผลงานในปี 2553 ที่ผ่านมา ของบรรดาข่าวยอดฮิตจำนวนอันมหาศาลที่นำเสนอผ่านอย่างสร้างสรรค์ของทีมข่าวไทยรัฐออนไลน์ นอกจากจะเพื่อเป็นการตอกย้ำเสียงตอบรับของผู้อ่านที่มีต่อเว็บ "ข่าวไทยรัฐออนไลน์" เป็นอย่างดีแล้วอีกนัยหนึ่งข่าวยอดนิยมจำนวน 33 ข่าวที่คัดสรรทั้งหมดนี้ ยังถือได้ว่าเป็นการร่วมกันบันทึกอีกหน้าหนึ่งของประวัติศาสตร์ชาติไทยไปด้วยกันว่าณ วั...
  • “เทย่า” คัมแบ็กไทย โวรักนักร้องอเมริกันสุดแฮปปี้ ปีหน้าพาเปิดตัว
    “เทย่า” คัมแบ็กเมืองไทยฉลองคริสต์มาสกับครอบครัวและเพื่อน เผยปี 2011 จะลุยงานที่อเมริกาจากนั้นกลับมาเล่นละครที่เมืองไทย ส่วนที่นางเอกน้องใหม่ “ญาญ่า” หน้าคล้าย เจ้าตัวบอกรู้สึกดีจะได้มีเพื่อน ด้านความรักกับนักร้องหนุ่มชาวอเมริกันคบ 2 ปีสุดแฮปปี้ คาดปีหน้าพามาเปิดตัวที่เมืองไทยเงียบหายเพราะซุ่มไปทำงานที่อเมริกาอยู่หลายปี ล่าสุดนางเอกสาว “เทย่า โรเจอร์” ได้บินกลับมาเยี่ยมบ้านที่เมืองไทย หลังจากไม่ได้...
  • ฮือฮา ฉายาดารา ปี 53 พิ้งกี้-ฟิล์ม-พลอย-ได๋-มาช่า แร๊งได้อีก
    กลายเป็น ทอล์คออฟเดอะทาวน์ เม้าท์กันสนั่นทุ่ง! หลัง สมาคมนักข่าวบันเทิง มอบของขวัญชิ้นพิเศษต้อนรับเทศกาลปีใหม่ ให้เหล่าศิลปิน-ดารา ที่เด่นเด้งและมีกระแสแร๊งส์! เกินหน้าเกินตาเพื่อนๆ ในวงการบันเทิง และดาราผู้โชคดีที่มีชื่อติดโผ 10 คน ได้แก่ พิ้งกี้ สาวิกา, ธัญญ่า ธัญญาเรศ, ฟิล์ม รัฐภูมิ, แอนนี่ บรู๊ค, มาช่า วัฒนพานิช, กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์, พลอย เฌอมาลย์, ได๋ ไดอาน่า, เวียร์ ศุกลวัฒน์ และ ณเดช คูกิมิ...
  • ภาพหลุดว่อนเน็ต เม้าท์ มาริโอ้ นอกใจ กุ๊บกิ๊บ
    กระฉ่อนเน็ตเลยทีเดียว หลังมีภาพหลุดของพระเอกหน้าละอ่อน มาริโอ้ เมาเร่อ แชะภาพคู่สาวหน้าตาจิ้มลิ้ม ท่าทางสนิทสนมกันแบบไม่ธรรมดาซะด้วย!?! แต่ดูยังไง๊...ยังไง ก็ไม่ใช่หวานใจสาว กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เจ้าเก่าอย่างแน่นอน! ชาวเน็ตเม้าท์ยับ หนุ่มโอ้ แอบนอกใจสาว กุ๊บกิ๊บ ชัวร์ป๊าบ!?! เอ๊ะ! หรือว่าสาว กุ๊บกิ๊บ แอบย่องไปโมดิฟายด์โฉมมาใหม่ สวยซะแควนๆ จำกันไม่ได้อ่ะเปล่า?? เอาเป็นว่า สาวสวย ในภาพจะเป็น กิ๊...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »