ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “เทย่า” คัมแบ็กไทย โวรักนักร้องอเมริกันสุดแฮปปี้ ปีหน้าพาเปิดตัว

“เทย่า” คัมแบ็กไทย โวรักนักร้องอเมริกันสุดแฮปปี้ ปีหน้าพาเปิดตัว

Posted 21/12/2010 by ASTV

“เทย่า” คัมแบ็กเมืองไทยฉลองคริสต์มาสกับครอบครัวและเพื่อน เผยปี 2011 จะลุยงานที่อเมริกาจากนั้นกลับมาเล่นละครที่เมืองไทย ส่วนที่นางเอกน้องใหม่ “ญาญ่า” หน้าคล้าย เจ้าตัวบอกรู้สึกดีจะได้มีเพื่อน ด้านความรักกับนักร้องหนุ่มชาวอเมริกันคบ 2 ปีสุดแฮปปี้ คาดปีหน้าพามาเปิดตัวที่เมืองไทย
      
เงียบหายเพราะซุ่มไปทำงานที่อเมริกาอยู่หลายปี ล่าสุดนางเอกสาว “เทย่า โรเจอร์” ได้บินกลับมาเยี่ยมบ้านที่เมืองไทย หลังจากไม่ได้เจอหน้าครอบครัวเป็นเวลาเกือบปี และพอเจ้าตัวออกงานอีเว้นท์หนึ่ง ก็ทำเอาหลายคนตกใจกับสีผิวที่แทนขึ้น ซึ่งเจ้าตัวบอกไม่ได้คล้ำจนเกินไป เป็นสีผิวปกติอยู่แล้ว
      
“ดูคล้ำเหรอ ไม่น่าจะนะคะ ปกติก็จะประมาณนี้ ไม่งั้นก็คล้ำกว่านี้ด้วยซ้ำ เพราะช่วงนี้หน้าหนาวด้วย ไม่ได้ไปอาบแดดเลย เทย่าเพิ่งกลับมาเมืองไทยเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา วันนี้มาทำงานแล้วก็มีถ่ายแบบแพรว กับสลิมมิ่ง อีก10วันก็กลับแล้วค่ะ กลับมาคราวนี้จริงๆ ตั้งใจมาเที่ยวมาเจอญาติ คุณพ่อคุณแม่ แล้วก็มาฉลองคริสต์มาสกับเพื่อนๆ แต่ไหนๆ ก็มีงานก็อยากทำ ไม่ทำไม่ได้ อดใจไม่ได้ เทย่าไม่ได้กลับมาเมืองไทยตั้งแต่ต้นปีนี้ ก่อนที่เขาประท้วงกัน ไม่ได้มานานแล้วเหมือนกัน นานที่สุดก็ปีนี้ คิดถึงค่ะ”
      
“ส่วนงานละครที่เมืองไทยจะได้เห็นไหม ก็คงอีกประมาณปีนึงค่ะ ปี2011 เทย่าจะพยายามถ่ายหนัง ถ่ายโฆษณา อะไรที่ถ่ายได้ก็จะถ่ายให้หมดตอนอยู่ที่โน่นแล้วก็จะกลับมา ซึ่งงานที่โน่นก็ดีค่ะ เรื่อยๆ ถ่ายแบบ ทำโน่นทำนี่ พยายามเรียนแอ็คติ้ง แล้วก็พยายามหาหนังอินดี้ไปถ่าย ว่างๆ ก็ไปทำเปิดแผ่น ถ่ายรูปให้คนอื่น ก็พยายามไปเทสต์งานเรื่อยๆ ครั้งที่แล้วก็ถ่ายเป็นซีรี่ส์ของที่โน่น ถ่ายไปตอนเดียว
      
“แต่ถ้าหนุ่มๆ หวังจะเห็นเทย่าถ่ายแฟชั่นรับซัมเมอร์ อันนี้ก็ไม่แน่ใจเหมือนกันค่ะ ไม่รู้ว่าคอนเซ็ปต์ของสลิมมิ่งกับแพรวจะเป็นอะไรบ้าง แต่ช่วงที่เราไม่อยู่ที่นี่ ก็มีน้องใหม่อย่างน้องญาญ่า (อุรัสยา เสปอร์บันด์) ที่หน้าตาคล้ายเรา เทย่าก็ได้เห็นแล้วค่ะ เพื่อนๆ ที่นี่ถ่ายรูปน้องญาญ่ามาให้เทย่าดูว่า หน้าตาคล้ายกันมาก น้องน่ารักมากค่ะ คิดว่าคล้ายเราไหม ไม่รู้เหมือนกัน เขาก็สวยนะคะ น้องน่ารักมาก น้องเขาหน้าคล้ายเราดีค่ะ ก็มีเพื่อน”
      
เผยความรักกับนักร้องหนุ่มอเมริกัน “โคฟ” แห่งวง “SAOSIN” สุดแฮปปี้ ลั่นหากไม่มีอะไรผิดพลาด ปีหน้าจะพามาเปิดตัวที่เมืองไทย
      
“ความรักโอเคเหมือนเดิมค่ะ ยังแฮปปี้เหมือนเดิม ไม่มีปัญหา จริงๆ เขาก็อยากมาเมืองไทยด้วย แต่เรามาแค่10 วันก็ไม่คุ้ม ให้เขาอยู่กับครอบครัวเขาดีกว่า เทย่าก็มาอยู่กับครอบครัวเทย่า เขาเป็นคนยังไงเหรอ เขาก็นิสัยดีค่ะ คบกันมา 2 ปีแล้ว เป็นคนตั้งใจทำงานเหมือนเทย่า เขาก็อยู่ในวงการมีงานของเขา เทย่าก็มีงานของเทย่า เขาก็เข้าใจว่าบางทีเทย่ายุ่งต้องบินกลับไปกลับมา การทำงานเราจะไม่เหมือนคนอื่น ไม่ได้เข้าออฟฟิศเช้ากลับเย็น เราอาจจะถ่ายจนดึก เขาก็เข้าใจ เขาจะมาเยี่ยมเมืองไทยและเทย่าจะเปิดตัวเขาเมื่อไหร่ หวังว่าปีหน้ามั้งคะ ไม่รู้ว่าเขาจะมีเวลามาเที่ยวเมืองไทยหรือเปล่า คือเขาเคยมาเมืองไทยแล้วชอบมาก นี่ก็อิจฉามากที่เทย่ากลับมาแล้วไม่พาเขากลับมาด้วย”


ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดับรัศมีแอน-เคน ดา ปั้น ญาญ่า-ณเดชน์
    กับละคร "เคน-แอน" เมื่อเทียบกับเรื่องผ่านๆ มา เหล่าบรรดานักข่าวก็ตั้งประเด็นไปต่างๆ นานา ถึงกระแสการจับคู่ที่ไม่เปรี้ยงเหมือนเมื่อก่อน ซึ่ง "เคน" ได้ออกมายอมรับกับเรื่องนี้ว่า"ได้รับฟีดแบ็คหลายอย่างเหมือนกัน ช่วงแรกคนตั้งใจจะดูแนวกุ๊กกิ๊ก แต่พอออกมาเป็นดราม่า ถามว่าสนุกไหมมันแล้วแต่รสนิยมคน ซึ่งเราก็เข้าใจได้อยู่แล้วกับการทํางานตรงนี้ ก็จะมีคนชมเยอะว่าเรื่องมีประโยชน์กับเขาและมีความจริงอยู่เยอะก็...
  • ดาราเชิดชูใคร เป็นพ่อในวงการ
    นอกจากพ่อตัวจริงที่ทุกคนมักเอาเป็นแบบอย่างแล้ว แล้วถ้าเป็นพ่อในวงการบันเทิงล่ะ เหล่าคนบันเทิงจะยกย่องและนับถือใครในวาระวันพ่อที่จะถึงนี้ เลยลองสอบถามเหล่าคนดังเริ่มที่สาวฮอตวัยกระเตาะ 'ญาญ่า'อุรัสยา สเปอร์บันด์ บอกว่า "สำหรับคุณพ่อที่ญาญ่าเห็นแล้วยกให้เป็นพ่อในวงการคือ พี่เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ เพราะเวลาที่เห็นพี่เขาพูดถึงลูก ตาเขาเป็นประกายมาก แสดงให้เห็นว่าพี่เขารักลูกมาก เห็นแล้วรู้เลยว่าพี่เข...
  • หมาก - มิ้นต์ น้อมรับดังน้อยกว่า ณเดช - ญาญ่า
    พระเอกหน้าใหม่ หมาก ปริญ สุภารัตน์ ควงนางเอกในจออย่างนางเอกดาวรุ่ง มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง น้อมรับ กระแสละครไม่เปรี้ยง เหมือนคู่ของ ณเดช - ญาญ่า ยันไม่น้อยใจ พร้อมแสดงความยินดีละคร ณเดช - ญาญ่า เรทติ้งสูงกว่า! ด้าน มิ้นต์ ชาลิดา แจงคนอาจจะชอบคนละสไตล์ แต่ตนกับทีมงานก็ทำงานกันอย่างสุดความสามารถแล้ว!!!ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสของละคร หลายคนมองว่าไม่เปรี้ยงเหมือนคู่ของ ณเดช - ญาญ่า รู้สึกยังไงบ้าง?...
  • "ณเดชน์"ไม่หลงตั้งรับกับความดัง
    คงไม่มีใครปฏิเสธความฮอตของพระ-นางดาวรุ่งคู่นี้ "ณเดชน์ คูกิมิยะ"และ "อุรัสยา เสปอร์บันด์"ที่กอดกันโกยคะแนนนิยมจากละครชุด 4 หัวใจแห่งขุนเขา เรื่อง "ดวงใจอัคนี" โดยล่าสุดทั้งคู่ไปเป็นแบบปกให้กับนิตยสาร F3 (เอฟ ทรี) พร้อมกันนี้ ณเดชน์ หรือ "ไฟขา..." ได้เปิดใจยิ้มรับกับความฮอตที่ทําให้ความเป็นส่วนตัว ในชีวิตน้อยลง และชีวิตต้องเปลี่ยนแปลงไป"ชีวิตเปลี่ยนไปเยอะครับ แต่ก็ไม่ได้หลงใหลไปกับเสียงชม คิดว่าตัว...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »