ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เป๋า ทำใจ เรียนหนัก ตอง เลิก สานสัมพันธ์

เป๋า ทำใจ เรียนหนัก ตอง เลิก สานสัมพันธ์

Posted 23/12/2010 by Mthai

เกิดเป็นลูกผู้ชายต้องเข้มแข็ง ล่าสุดไฮโซหนุ่ม เป๋า วฤธ ออกมาเปิดใจเรียนหนักจนเป็นเหตุสาว ตอง ภัครมัย ออกมาประกาศว่าห่างกัน ส่วนที่บอกว่าไม่มีโอกาสพัฒนานั้น หนุ่มเป๋าก็ยอมรับสภาพ แต่จะเพราะฝ่ายหญิงจะรีเทิร์นกับคนเก่าหรือเปล่าอันนี้โบ้ยถามสาวตองแทน ส่วนหนุ่มเป๋ายังไม่มีใครมาสนิทเพิ่มในตอนนี้

กลับมาเมืองไทยคราวนี้ได้เจอตอง บ้างหรือยัง?
"ก็ได้เจอครับปกติ (ก่อนหน้านี้ตองออกมาบอกว่าห่างๆ กับเป๋าแล้ว?)ก็ทราบครับ ก็แบบนั้นแหล่ะครับ คืออาจจะมีช่วงที่อาจจะไม่เข้าใจกัน เพราะว่าผมเรียนหนักมากครับ คิดเรื่องเรียนเยอะมาก และไม่ค่อยจะได้คุยและโมโห ไม่อยากคุยกับใครเรื่องเรียนหนัก"

ได้เคลียร์กันหรือยัง?
"ก็ไม่มีอะไรต้องเคลียร์ ก็ดีกันอยู่แล้วปกติ (อยู่ในสถานะอะไร?)ก็เป็นเหมือนเดิมตั้งแต่แรกครับ ก็เข้าใจกันอยู่แล้ว แต่แค่ทะเลาะกัน (พอเขาออกมาบอกว่าห่างกันรู้สึกน้อยใจไหม?)ก็เข้าใจมากกว่าครับ เพราะว่าเป็นเพราะตัวเราเอง"

เขาบอกว่าไม่มีโอกาสพัฒนาไปมากกว่านี้แล้ว?
"ก็โอเคครับ ก็อยู่ตรงนี้ก็ได้ครับ (ยังรักและหวังดี?)ก็กับเพื่อนทุกคนที่เป็นคนดีครับ เขาก็เป็นคนดีครับ (ยังเป็นคนพิเศษไหม?)ก็เพื่อนทุกคนที่นิสัยดีก็พิเศษทุกคน (ยังเรียกว่าศึกษาดูใจกันได้ไหม?)เป็นเพื่อนกันก็ไม่ต้องดูใจหรอกครับ"

มีบางกระแสออกมาว่าที่ตองเขาลดความสัมพันธ์เพราะแฟนเก่าเขากำลังจะกลับมา?
"ก็ต้องไปถามเขานะครับ ผมก็ตอบไม่ได้ คงเป็นเรื่องของเขาครับ แล้วแต่เขา เพราะว่าชีวิตคนเราก็ต้องตัดสินใจเองว่าอยากได้อะไรยังไงก็เป็นผู้ชายก็เสียสละให้ผู้หญิงได้"

แล้วตัวเป๋าเองมีคุยกันคนอื่นอยู่บ้างไหม?
"ไม่ได้คุยกับใครครับ ไม่ได้คุยในทางที่ไปจีบหรือเป็นแฟน เพราะว่าเรียนครับ เพราะว่าผมทำอะไรเยอะๆไม่ได้ในเวลาเดียวกันครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “ตอง” ยันไม่เกาเหลา “แอนนี่” วอนอย่าโยงยุให้ตีกัน
    “ตอง” ยันแค่ห่าง “เป๋า” ใช้คำว่าเลิกไม่ได้ เพราะไม่ได้เป็นอะไรกันตั้งแต่แรก รับมีหนุ่มใหญ่เข้ามาคุย แต่ไม่รู้จีบหรือเปล่า ซีเรียสข่าวเกาเหลา “แอนนี่” วอนอย่าจับเป็นเหยื่อยุให้ตีกัน ลั่นไม่บื้อกล้ามีปัญหากับสื่อออกมาแจงชัดแล้วถึงสถานะกับไฮโซหนุ่มรุ่นน้อง “เป๋า วฤธ หงสนันทน์” ที่ก่อนหน้านี้ดาราสาว “ตอง ภัครมัย โปรตระนันท์” ได้ประกาศถอยระยะห่างกันออกมา กระทั่งล่าสุดมีข่าวหลุดจากคนใกล้ชิดว่า เมื่อช่วง...
  • ตอง เกิด บทร้าย จิกตบ แอน จ้องงาบ เคน
    ถือว่าประสบความสำเร็จไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับนางร้ายมือใหม่ ตอง ภัครมัย โปตระนันท์ ที่เปิดซิงบทนางร้ายเต็มพิกัด! ครั้งแรกในละคร “ 365 วันแห่งรัก ” ประกบ 2 พระ-นาง แอน ทองประสม และ เคน ธีรเดช จนแฟนละครอินจัดอยากเอาเปลือกทุเรียนปาหัวเข้าให้!! แต่งานนี้ถือว่า she เกิดๆๆๆ จนถูกหลายๆ ค่ายฯทาบทามให้เล่นบท “ นางร้าย ” อีกเพียบ !!!นางร้ายป้ายแดง ตอง ภัครมัย ออกอาการดี๊ด๊า!! หลังแฟนละครเอ่ยปากชมเล่นร้าย...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »