ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เซอร์กร้าวพาผียึดจ่าฝูงข้ามปี

เซอร์กร้าวพาผียึดจ่าฝูงข้ามปี

Posted 24/12/2010 by siamsport

 

 

     เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดนายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลั่นขอพาทัพ "ปีศาจแดง" ยึดตำแหน่งจ่าฝูงเหนียวแน่นข้ามปี รับสภาพอากาศอาจทำให้โปรแกรมลงสนามมีปัญหา แต่หากทีมสามารถฟาดเกือกครบ 4 แมตช์ในช่วงส่งท้ายปี พร้อมรั้งจ่าฝูงต่อไป โอกาสฟาดแชมป์ลีกก็จะสดใสมากขึ้น

     เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศขอเดินหน้าพาทีมรักษาตำแหน่งหัวตารางคะแนนไปจนถึงวันอังคารที่ 4 มกราคม ศกหน้า ประเดิมด้วยการเปิดสนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด คว้า 3 คะแนนเหนือ ซันเดอร์แลนด์ ในเกม "บ็อกซิ่งเดย์" วันอาทิตย์ที่ 26 ธันวาคมนี้ 

      เทรนเนอร์เลือดวิสกี้ กล่าวก่อนเกมพบ "แมวดำ" ว่า "เป้าหมายของผมคือพยายาม และอยู่ในตำแหน่งจ่าฝูงจนถึงวันที่ 4 มกราคม จนถึงตอนนั้น จ่าฝูงของลีกจะเป็นรูปเป็นร่างมากขึ้น บางทีเพราะสภาพอากาศ มันอาจเป็นเรื่องยากที่จะคิดว่า ทุกทีมจะลงสนาม 4 เกม แต่หากพวกเราทำได้ และเราอยู่หัวตาราง เราจะทำผลงานได้ดีแน่ๆ"

      ทั้งนี้ "เร้ด เดวิลส์" มีคิวนัดต่อไป ด้วยการบุกไปเยือน เบอร์มิงแฮม ซิตี้ วันอังคารที่ 28 ธันวาคมนี้ ก่อนประเดิมวันปีใหม่ด้วยเกมเยือน เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน และส่งท้ายโปรแกรมโหดช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ โดยเปิด "โรงละครแห่งความฝัน" ดวลแข้ง สโต๊ค ซิตี้ วันอังคารที่ 4 มกราคม 2011

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เกมสิงห์ฟัดผีเตะใหม่วันที่1มี.ค.
    โปรแกรมฟาดแข้งระหว่าง เชลซี กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแล้ว โดยพวกเขาจะสู้กันวันที่ 1 มี.ค. ศกหน้า แต่อาจมีสิทธิ์เลื่อนออกไปอีก ถ้าหากทั้งสองทีมต้องลงเล่นในเกมนัดรีเพลย์ เอฟเอ คัพ รอบ 5
  • ป๋าทำใจน้าซาร์แขวนถุงมือจบซีซั่น
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำใจยอมรับ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ นายด่านดัตช์ คงจะแขวนถุงมือหลังจบซีซั่นนี้ หลังอายุปาเข้าไปหลักสี่แล้ว เผยพร้อมให้เป็นโค้ชในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพราะประสบการณ์ล้นเหลือ
  • นานี่ฟันฉับแชมป์ลีกไม่ผีก็สิงห์-ยันเร่งฟอร์มขอเทียบชั้นโด้
    หลุยส์ นานี่ มิดฟิลด์ชาวโปรตุเกส เชื่อการแย่งแชมป์ศึก พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ จะเป็นการชิงชัยระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี เพียง 2 ทีม เท่านั้น พร้อมทั้งตั้งเป้าขอระเบิดฟอร์มให้กับต้นสังกัด เพื่อเจริญรอยตามแข้งรุ่นพี่อย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในการเข้าไปชิงรางวัล บัลลงดอร์ มาครองในซีซั่นหน้า
  • โอเว่นเผยฟิตเปรี๊ยะพร้อมช่วยผีแล้ว
    ไมเคิ่ล โอเว่น หัวหอกตัวเจ็บ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันตอนนี้ร่างกายฟิตเปรี๊ยะ ไม่มีอาการบาดเจ็บอีกแล้ว และพร้อมที่จะทุ่มเทอย่างเต็มที่ เพื่อให้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" ชายตามอง เพื่อเรียกตัวไปเล่นทีมชุดใหญ่อีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »