ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือ!ฮอนดะจ่อซบหงส์ปีใหม่720ล้าน

ลือ!ฮอนดะจ่อซบหงส์ปีใหม่720ล้าน

Posted 24/12/2010 by rakball.net

 

      ลือ!เคซุเกะ ฮอนดะ มิดฟิลด์ทีมชาติญี่ปุ่น ซีเอสเคเอ มอสโก ได้ตกลงกับลิเวอร์พูลว่าจะย้ายมาร่วมทีมช่วงเดือนมกราคม ปีหน้านี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

        เคซุเกะ ฮอนดะ มิดฟิลด์ซามูไรของ ซีเอสเคเอ มอสโก เคยตกเป็นข่าวว่า รอย ฮอดจ์สัน ผู้จัดการทีม "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล มีแผนที่จะใช้เงินจำนวน 9 ล้านปอนด์ (ราว 432 ล้านบาท) ดึงตัวมาร่วมงานในถิ่นแอนฟิลด์ ขณะที่ ฮอนดะ พ่อค้าแข้งวัย 24 ปี ยังได้รับความสนใจ จากเอซี มิลาน อีกด้วย แต่ทาง เอเยนต์ส่วนตัวของ เคสุเกะ ฮอนดะ ก็ได้ ออกมาปัดข่าวดังกล่าว

      ล่าสุด "สปอร์ต" (Sport.co.uk) ได้ประโคมข่าวว่า มิดฟิลด์มากพรสวรรค์ทีมชาติญี่ปุ่น ได้ตกปากรับคำกับ รอย ฮอดจ์สัน ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ว่าจะเซ็นสัญญาย้ายมาร่วมทัพ"หงส์แดง" ด้วยในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคม พร้อมบรรลุข้อตกลงด้วยค่าตัว15 ล้านปอนด์ ( ราว 720 ล้านบาท )
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เกมสิงห์ฟัดผีเตะใหม่วันที่1มี.ค.
    โปรแกรมฟาดแข้งระหว่าง เชลซี กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแล้ว โดยพวกเขาจะสู้กันวันที่ 1 มี.ค. ศกหน้า แต่อาจมีสิทธิ์เลื่อนออกไปอีก ถ้าหากทั้งสองทีมต้องลงเล่นในเกมนัดรีเพลย์ เอฟเอ คัพ รอบ 5
  • ออเรลิโอเล็งยึดตัวจริงหงส์แดง
    ฟาบิโอ ออเรลิโอ แบ็กซ้ายจอมบุก ลิเวอร์พูล ประกาศชัด ตอนนี้ตนกำลังเล็งยึดตำแหน่งตัวจริงภายในทีม ชี้ในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา ตนมีสภาพร่างกายที่ฟิตมากขึ้นเรื่อยๆ อย่างต่อเนื่อง
  • ป๋ารอยกระตุ้นโคลเร่งรีดฟอร์มด่วน
    รอย ฮ็อดจ์สัน นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ปลุกเร้า โจ โคล มิดฟิลด์ชาวอังกฤษ เลิกผิดหวังกับฟอร์มการเล่นของตัวเองนับตั้งแต่ย้ายมาได้แล้ว พร้อมกลับมาโชว์ฟอร์มสุดยอดให้ทุกคนได้เห็นเสียที บอกหากลูกทีมหวังลงเล่นสม่ำเสมอก็ต้องเล่นให้ได้ทุกตำแหน่งในแผงมิดฟิลด์ เหมือนเพื่อนคนอื่น มิเช่นนั้นโอกาสเล่นก็จะน้อยลง
  • สงครามน้ำลาย!ดิยุฟหยันคาร์ร่าไร้ค่าไม่มีโดดเด่น
    เปิดศึกสงครามน้ำลาย!เอล-ฮัดจิ ดิยุฟ แนวรุกทีมชาติเซเนกัลของแบล็คเบิร์น โรเวอร์ส โจมตี เจมี่ คาร์ราเกอร์ ปราการหลังลิเวอร์พูล มีแข้งอย่างเขาสัก 10 คนคงไม่ได้แชมป์อะไรเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »