ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สิงห์เหนือสังคายนานักเตะคุยทิศทางปีหน้า

สิงห์เหนือสังคายนานักเตะคุยทิศทางปีหน้า

Posted 26/12/2010 by siamsport

 

      "สิงห์เหนือ" ทีทีเอ็มฯ พิจิตร เดินทางไปทำการสัมมนาเตรียมทีมและคุยถึงทิศทางในเรื่องของการสู้ศึกในฤดูกาลที่กำลังจะเปิดขึ้นใหม่ ที่ราวินทรา บีช รีสอร์ท และ สปา ที่พัทยา จ.ชลบุรี ภายใต้โครงการ "ทีทีเอ็ม พิจิตร สปิริต แห่งฟุตบอลไทย" พร้อมลั่นเอาจริงกับปีหน้าขอทำผลงานให้ดีที่สุด

       "สิงห์เหนือ" ทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร ที่กำลังเตรียมทีมสู้ศึกการแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2011 เดินทางไปทำการสัมมนาเตรียมทีมและคุยถึงทิศทางในเรื่องของการสู้ศึกในฤดูกาลที่กำลังจะเปิดขึ้นใหม่ ที่ราวินทรา บีช รีสอร์ท และ สปา ที่พัทยา จ.ชลบุรี ภายใต้โครงการ "ทีทีเอ็ม พิจิตร สปิริต แห่งฟุตบอลไทย" ซึ่งการเดินทางไปครั้งนี้

       นำโดย ประดิษฐ์ ภัทรประสิทธิ์ รมช.กระทรวงการคลัง และ ประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ของสโมสรทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร พร้อมด้วย นพ.ประเสริฐ มงคลศิริ ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์, อาทร กี่ศิริ ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์, สุรจิต กัลยาณมิตร ประธานสโมสร, มร.โฮ เมียง แบ กุนซือของทีม รวมไปถึงบรรดานักเตะของสโมสรทีทีเอ็ม ที่ร่วมกันพูดคุยถึงวิสัยทัศน์และความคาดหวังในฤดูกาล 2011

        สุรจิต กัลยาณมิตร ประธานสโมสรทีทีเอ็ม เผยว่า การเดินทางมาครั้งนี้เพื่อซักซ้อมความเข้าใจกันในทุกเรื่องทั้งเรื่องของในและนอกสนามเพื่อทีมเราจะได้ทำงานไปในทิศทางเดียวกันที่สำคัญการร่วมกันทำเป้าหมายครั้งนี้เพื่อโอกาสในการคว้าอันดับดีๆ ในไทยลีกฤดูกาล 2011

       และแน่นอนว่า ปีนี้เรามีเม็ดเงินที่ดีผลงานก็น่าจะดีตามมาด้วย ที่สำคัญทุกนัดที่เราออกไปเยือนสนามไกลๆ เราจะใช้บริการสายการบินนกแอร์ที่เป็นผู้สนับสนุนในทุกเกมเพื่อให้นักเตะมีความสดใหม่เสมอ นอกจากนั้นในช่วงต้อนรับปีเถาะสโมสรก็จะได้รับข่าวดี เพราะตอนนี้เจรจากับผู้สนับสนุนเพิ่มเติมได้อีกหนึ่งราย ซึ่งยอดเงินนั้นอยู่ในช่วงของการตกลงแต่คิดว่าไม่น่ามีปัญหา

          

ประดิษฐ์ลั่นเอาจริงฤดูกาลนี้

       ด้าน ประดิษฐ์ ภัทรประสิทธิ์ รมช.กระทรวงการคลัง ที่เดินทางมาร่วมงานสัมนาในครั้งนี้ และยังได้ทำการเลี้ยงฉลองวันคล้ายวันเกิดกับนักเตะ "สิงห์เหนือ" ทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร ที่พัทยา จ.ชลบุรี ก็ออกมาเผยถึงเป้าหมายในฤดูกาลนี้ว่า สำหรับฤดูกาลนี้ทีมเราเตรียมทีมมาอย่างยาวนาน และเริ่มสตาร์ตก่อนทีมอื่นๆ รวมไปถึงเม็ดเงินที่สนับสนุนไป ทำให้เราเชื่อมั่นว่าทีม "สิงห์เหนือ" จะเป็นทีมที่ดีระดับต้นๆ ของเมืองไทย ด้วยสไตล์การเล่นที่มีทั้งระบบและวินัย เชื่อว่าจะทำให้แฟนบอลประทับใจแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผู้ตัดสินหนีตายเกมอัปยศ!หมูป่าฟัดกูปรี
    ศึกเพลย์ออฟไทยพรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่ 25 ธันวาคม ที่ผ่านมา นครปฐม เอฟซี เจ๊า ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี 0:0 เดือด! ผู้ตัดสินหนีตาย หลังแฟนบอลนครปฐมกลุ่มหนึ่งรุมทำร้ายเหตุไม่พอใจคำตัดสิน
  • พยัคฆ์ล้านนาพลาดท่านัดท้ายโดนบุรีรัมย์แซงคว้าแชมป์ชปล.สายA
    เชียงใหม่ เอฟซี อกหักชวดแชมป์ ชปล. สายเอไปอย่างน่าเสียดายหลังโดน สระบุรี เอฟซี บุกมาเฉือน 1:0 โดน บุรีรัมย์ เอฟซี ที่เล่นในบ้านถล่ม ม.รังสิต 3:0 ปาดหน้าคว้าแชมป์ไปครอง ส่วนอีกคู่ พิจิตร เอฟซี เน่าคาบ้านโดน ตรัง เอฟซี บุกมา ถล่มไม่เลี้ยง 4:0 พลาดโควต้าเพลย์ออฟไปอย่างน่าเสียดาย
  • เกมเดือด!แดงว่อนกูปรีบุกยันเสมอหมูป่า0:0
    ศึกเพลย์ออฟไทยพรีเมียร์ลีก สาย เอ วันเสาร์ที่ 25 ธันวาคม 2553“หมูป่าเขี้ยวตัน” นครปฐม เอฟซี เปิดบ้านเจ๊า “กูปรีอันตราย” ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี 0:0
  • "ปราสาทสายฟ้า"ดึง"เจ้าท็อป"เข้าก๊วนอีกราย
    ไกรเกียรติ เบียดตะคุ ปราการหลังแข้งใหม่ "ปราสาทสายฟ้า" รับมีความสุขย้ายร่วมทัพ ยกแฟนบอลบุรีรัมย์สุดยิ่งใหญ่ ขอตั้งเป้าช่วยทีมผงาดคว้าแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »