ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “ แพนเค้ก” หนูเลิกกับ “เวียร์” แล้วค่ะ

“ แพนเค้ก” หนูเลิกกับ “เวียร์” แล้วค่ะ

Posted 26/12/2010 by ASTV

เปลี๊ยนไป๋จนเห็นได้ชัด ทุกถ้อยความที่ “แพนเค้ก” เขมนิจ จามิกรณ์ ตอบสื่อเกี่ยวกับ “เวียร์” ศุกลวัฒน์ คณารศ ในระยะนี้เต็มไปด้วยน้ำเสียงแสดงความเฉยเมย ห่างเหิน ไม่แยแส ไม่ใส่ใจ ผ่านสีหน้าและแววตาเรียบนิ่ง ดวงตาไม่วิบวับเป็นประกายเหมือนก่อน ด้วยข้ออ้าง “ต่างคนต่างติดงาน และไม่มีโปรแกรมไปเคานต์ดาวน์ปีใหม่ที่ไหนเพราะติดถ่ายละคร”

สถานการณ์นี้เพียงแต่รอเวลาที่เหมาะสมในการปิดฉากความรักเท่านั้นเอง ลือกันหนาหูว่า “นวลนง จามิกรณ์” อดีตว่าที่แม่ยายเป็นคนปูดข่าว “เมาแล้วขับ” แก่สื่อจนพระเอกหนุ่มได้ฉายา “กวน มึน เมา” เป็นของขวัญส่งท้ายปลายปี ณ วันนี้ … แฟนคลับของ “เวียร์” และ “แพนเค้ก” ที่เคยสมัครสมานรักใคร่กลมเกลียวเป็นหนึ่งเดียวกัน เริ่มแตกคอ และวิพากษ์วิจารณ์ฝ่ายตรงข้ามผ่านโลกไซเบอร์

แพนเค้กบอก “ถามเขาดีกว่า”
“เวียร์” พระเอกคนนี้เป็น “รักแรก” ของแพนเค้กตลอด 4 ปีที่ผ่านมา ยามรัก... “แพนเค้ก” นางเอกสาวแก้ต่าง อวยให้ และเอาอกเอาใจ ตามใจสารพัด แม้ขณะถ่ายทำละครเรื่อง “ด้วยแรงอธิษฐาน” ในช่วงต้นแพนเค้กก็ยังรู้สึกดีต่อเวียร์ ถึงขนาดเตรียมกับแกล้มพร้อมเหล้าแสงโสม 1 แบนไว้รับรองชายคนรักขณะที่รอเธอถ่ายทำละคร เหล้ายาปลาปิ้งถูกซุกไว้ที่มุมหนึ่ง คลุมด้วยผ้าไม่ให้เอิกเกริกเกินไปอีกต่างหาก ก่อนละครเรื่องนี้จะปิดกล้อง ท่าทีและความสนิทสนมก็เปลี่ยนไป แพนเค้กเริ่มมีประโยคแปลกๆ ในการตอบสื่อ

“เรายังดูแลในส่วนของกันและกันเหมือนเดิม เพราะแต่ละคนก็มีความรับผิดชอบของตัวเอง”
      
นับจากนั้นสายสัมพันธ์ของ “เวียร์” กับ “แพนเค้ก” ก็เริ่มเปลี่ยนไป และต่างคนต่างอยู่ โทร.หาแต่ไม่ถี่ นอกจากวันไหนที่มีงานร่วมกันเท่านั้น จนมาถึงวันที่ 1 ธันวาคม เวลา03.00 น. “เวียร์” ศุกลวัฒน์ คณารศ เกิดหลับในขณะขับรถจนประสบอุบัติเหตุนั้น ด้วยอุปนิสัยส่วนตัวของเวียร์เป็นคนชอบดื่ม ดังนั้น ...จึงมีข่าวลือตามมาว่า “เมาแล้วขับ” !!

มีข่าวว่า ภรรยานายตำรวจ สน.โคกคราม ซึ่งเป็นเแฟนคลับเวียร์ได้เข้ามาช่วยเหลือ โดยพลิกคดีจาก “เมาแล้วขับ” เป็น “ขับรถโดยประมาทจนทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ” เรื่องนี้เวียร์ยืนยันว่าตนไม่ได้เมา แต่หลับในจนเกิดอุบัติเหตุดังกล่าวขึ้น !! ขณะเดียวกันก็มีกระแสข่าวลือว่า คนที่ให้ข่าวแก่สื่อมวลชนไม่ใช่ใครอื่น หากแต่เป็น นวลนง จามิกรณ์ แม่ของแพนเค้กนั่นเอง โดยการดิสเครดิตในครั้งนี้ เพื่อจะใช้เป็นข้ออ้างให้ลูกสาวที่สุดทนกับพฤติกรรมของพระเอกหนุ่มทั้งที่เคยรับปากหลายครั้งแล้ว

มีคนเชื่อว่าทั้งคู่น่าจะเลิกกันแล้วเพียงแต่ยังสงวนท่าทีและรอหาจังหวะที่เหมาะสมเพื่อที่จะตอบสังคมในเรื่องดังกล่าว และการประคองรักจนมาถึงวันที่เริ่มหลุดลุ่ย รุ่งริ่ง เป็นเพราะสุรางค์ เปรมปรีดิ์ เคยขอให้ “อุ้มรัก” เอาไว้ หรือบางทีอาจจะเป็นข้อตกลงในสัญญาที่เขาและเธอไปเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้ยาสีฟันยี่ห้อหนึ่งก็ได้ และวันนี้ … คำตอบของแพนเค้กเกี่ยวกับเวียร์ดูห่างเหินจนห่างไกลความสนิทสนมไม่เหมือนก่อน …
      
บางกระแสบอกว่า เวียร์เมาเลยหลับใน
“ถามเขาดีกว่า ไม่ได้ทราบรายละเอียดเยอะ ก็แค่ถามเรื่องรถชนว่าเป็นไงบ้างเท่านั้น”

มีข่าวว่าเวียร์ห่างกับแพน ดูแพนไม่ค่อยทราบเรื่องของเวียร์เท่าไหร่
“ก็ตอนนี้ต่างคนต่างทำงาน มีหน้าที่ต้องรับผิดชอบกัน พี่เวียร์เองก็ถ่ายละครหลายเรื่อง เลยมุ่งทางการทำงานมากกว่า”

ปีใหม่มีแผนเคานต์ดาวน์กับเวียร์ที่ไหนกับมั้ย
“ก็ยังถ่ายละคร เธอกับเขาและรักของเราอยู่คะ ถ่ายไปออนแอร์ไป เลยไม่แน่ใจว่าปีใหม่จะว่างมั้ย พี่เวียร์ก็ถ่ายละครเหมือนกัน แต่ยังไงก็คงอยู่กับครอบครัวอยู่แล้ว”
      
สำหรับคนที่ยังไม่เลิกกัน กิริยา หน้าตา แววตา วาจาน่าจะหนักแน่นและมีเยื่อใยกว่านี้!! ไม่ใช่ปัดส่ง เหวี่ยงให้ไปถามรายละเอียดของเรื่องราวใดๆ จาก “เวียร์” เอาเอง ทั้งๆ ที่ยามรักกันนั้น เธอนั่นแหละที่เป็นคนออกมาเคลียร์สารพัดเรื่องที่เกิดแก่พระเอกคนนี้ ณ วันนี้ แม้แต่เวียร์ยังเคยกล่าวว่า “ไม่มั่นใจในอนาคต” !?
      
ปฏิกิริยาแฟนคลับเวียร์
จากข้อความของกลุ่มแฟนคลับ “เวียร์” ที่โพสต์อยู่ในเว็บพันทิป พอสรุปได้ดังนี้
      
แฟนคลับของเวียร์อยากให้พระเอกหนุ่มเลิกกับ “แพนเค้ก” เหตุเพราะว่าผิดหวังที่แพนเค้กเปลี่ยนแปลงไป จนกลายเป็นนางเอกสร้างภาพมากขึ้น หรือสตรอเบอรีตัวแม่ของวงการ!? โดยนำชื่อ “หวานๆ” ตัวเอกจากละคร “ระบำดวงดาว” มาเรียกนางเอกสาวของช่อง 7 สีคนนี้ วีรกรรมที่เล่าขานอยู่ในข้อความ เช่น
      
“หวานๆ ชอบขอร้องแกมบังคับให้ช่างแต่งหน้าเอาแป้งพัฟที่ใช้ทาหน้าทั้งกองฯ มาทาที่ขาและเท้าของเธอเพื่อปกปิดริ้วรอยแผล พอช่างแต่งหน้าไม่ยอมชีก็จะมองด้วยแววตาอาฆาตและเหน็บแนมด้วยคำพูดสวยหรู”
      
“รู้สึกงงๆ กับความสัมพันธ์ของคนคู่นี้ตั้งแต่ช่วงที่พี่ชายเวียร์เสียแล้ว ไม่เห็นมีใครในครอบครัวแพนเค้กไปร่วมงานเผา หลังวันเผา 1 วันเป็นวันเปิดร้านขายตุ๊กตาหมีนั่นแหละ คาดว่าคงจะยุ่งกับงานเปิดธุรกิจครอบครัว (มั้ง) แต่จำได้ว่าแพนกับแม่ไม่ได้ไปรดน้ำศพ เพราะวันนั้นแพนบังเอิญไปทำงานที่ขอนแก่นพอดี”
      
“แพนเค้กและครอบครัวเคยเป็นโต้โผจัดงานฟุตบอลการกุศลอะไรสักอย่าง งานนั้นเวียร์เป็นได้แค่แขกรับเชิญมาเตะบอลให้ แต่พวกงานขายทัวร์ ธุรกิจร้านหมี แม้กระทั่งการซื้อรถซื้อบ้าน เวียร์จะได้รับเกียรติมาร่วมหุ้น ออกหน้าออกตาด้วยเสมอๆๆๆ”
      
“เวลาโปรโมตขายของ ขายบัตร ขายสินค้าร้านหมี ทำไมถึงมาลงแต่เว็บแฟนคลับเวียร์ ทั้งที่จำนวนสมาชิกเว็บแพนเค้กมีคนเยอะกว่า ส่วนในเว็บแพนเค้กไม่ค่อยมีเรื่องธุรกิจเงินๆ ทองๆ มาเกี่ยวข้อง เข้าเว็บแพนเค้กแล้วแสนจะอบอุ่น ใสๆ หวานๆ”
      
“เวียร์มีคนจ้องทำร้าย ดิสเครดิตให้ชื่อเสียตลอดมา ข่าวเสียๆ ก็มาจากแหล่งนี้ทั้งนั้น ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ”
เรื่องที่ “แพนเค้ก” เขมนิจ จามิกรณ์เปลี่ยนไปนี้ มีเรื่องของ “มิน” พีชยา วัฒนามนตรีรวมอยู่ด้วย เหตุเกิดในห้องแต่งตัว ขณะที่แพนเค้กเห็นและทักทายคนอื่นไปทั่ว จู่ๆ ก็กลายเป็นคนหูหนวก มองไม่เห็น “มิน” โปร่งใสใส่และไม่รับไหว้ที่ซะงั้น
      
เลิกแล้วรับรอง “นัวเนีย - รุงรัง” ชัวร์
การที่เวียร์เคยเปิดเผยว่าต้องรีบเร่งในการถ่ายละคร และรุกทางธุรกิจจนหัวหมุน เพราะต้องหาเงินผ่อนบ้าน ผ่อนรถ ทั้งบ้านและรถนั้น มีนวลนง จามิกรณ์ เป็นผู้ผลักดันให้ซื้อบ้านซึ่งรั้วชิดติดกัน อีกทั้งยังสนับสนุนในการซื้อรถ โดยมี แพนเค้ก, พัตเตอร์ (ภัทรนันท์ จามิกรณ์) และเวียร์ เป็นเจ้าของร่วมกัน โดยมี นทีเทพ จามิกรณ์ พ่อของแพนเค้กเป็นคนถือคิวและตัดสินใจว่าใครควรได้ใช้ในวันไหน
      
นอกจากบ้าน - รถแล้ว ยังเป็นหุ้นส่วนในการทำธุรกิจอื่นๆ เช่น ร้านตุ๊กตาหมีเท็ดดี้เฮาส์ รวมถึงธุรกิจรับเหมาก่อสร้างของพ่อ วีระ คณารศ อีกต่างหาก การพัวพันเกี่ยวข้องกันทั้งหน้าที่การงาน ธุรกิจ รวมถึงความไว้วางใจเป็นการส่วนตัว เพราะเมื่อสมัยที่เขาเข้ามาอยู่กรุงเทพฯ ใหม่ๆ ทางครอบครัวของแพนเค้กเคยให้ที่พักอาศัยแก่เวียร์มาก่อน เหตุนี้ “นวลนง จามิกรณ์” จึงเข้ามาทำหน้าที่ดูแลบัญชีรับ - จ่ายของเวียร์
      
ฟันธง !! เลิกกันชัวร์ อื่นๆ จากนี้ก็แค่สร้างภาพ!! เป็นไปได้ว่าระหว่างท่าทีที่เปลี่ยนไปนี้ อยู่ในช่วงที่กำลังรอรูดม่านปิดฉากรักอย่างสวยๆ และการเคลียร์เรื่องต่างๆ ที่ทั้งคู่ทำธุรกรรมด้วยกัน เผื่อเจอคำซักถามจะได้อธิบายได้ถูก ไม่หลงทิศ ผิดทาง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวียร์ ขำ! ได้รับฉายา กวนมึนเมา ปัด! แพนเค้ก เอืือม! ขอเลิก
    เวียร์ ขำ! ได้รับฉายา กวนมึนเมา ปัด! แพนเค้ก เอืือม! ขอเลิก
  • ไหนว่าไม่กล้าจีบ! “แพนเค้ก” หนี “เวียร์” โผล่ดูหนังใหม่กับ “เป้”
    “เป้” ปัดเป็นมือที่สาม “แพนเค้ก-เวียร์” บอกไม่กล้าจีบมองไม่เหมาะสมกัน รับจุ๊บฝ่ายหญิงจริงในละคร ลั่นงานนี้ไม่ต้องเคลียร์ “เวียร์” ด้านนางเอกแก้มป่องหนีแฟนโผล่มาให้กำลังใจ “เป้” ดูหนัง “สุดเขต สเลดเป็ด”อยู่ดีๆ งานก็เข้าพระเอกหนุ่มมาดเซอร์ “เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ” อย่างจัง หลังกำลังมีงานละครเรื่อง “เธอกับเขาและรักของเรา” และมีฉากกุ๊กกิ๊กเลิฟซีนคู่กับนางเอกแก้มป่อง “แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” ที่มีข่าว...
  • เวียร์ มีหนาว แพนเค้ก โผล่ เซอร์ไพร้ส เป้
    งานนี้พระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ มีอึ้ง! หลังแฟนสาวนางเอกแก้มป่อง แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ โผล่เซอร์ไพร้ส พระเอกมาดเซอร์ เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ กลางงานเปิดตัวภาพยนตร์ สุดเขต สเลดเป็ด เมื่อค่ำวานนี้ (22 ธ.ค.) ซึ่งก่อนหน้านี้คู่รักพระ - นาง เวียร์ - แพนเค้ก มีข่าว ระหองระแหง กันออกมาเป็นระยะๆ แต่ทั้งสองคนยืนยันรักยังดีอยู่ ที่ห่างกันเพราะงานเท่านั้น ด้าน สาวแพนเค้ก ก็ตกเป็นข่าว กุ๊กกิ๊กนอกจอ...
  • ฮือฮา ฉายาดารา ปี 53 พิ้งกี้-ฟิล์ม-พลอย-ได๋-มาช่า แร๊งได้อีก
    กลายเป็น ทอล์คออฟเดอะทาวน์ เม้าท์กันสนั่นทุ่ง! หลัง สมาคมนักข่าวบันเทิง มอบของขวัญชิ้นพิเศษต้อนรับเทศกาลปีใหม่ ให้เหล่าศิลปิน-ดารา ที่เด่นเด้งและมีกระแสแร๊งส์! เกินหน้าเกินตาเพื่อนๆ ในวงการบันเทิง และดาราผู้โชคดีที่มีชื่อติดโผ 10 คน ได้แก่ พิ้งกี้ สาวิกา, ธัญญ่า ธัญญาเรศ, ฟิล์ม รัฐภูมิ, แอนนี่ บรู๊ค, มาช่า วัฒนพานิช, กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์, พลอย เฌอมาลย์, ได๋ ไดอาน่า, เวียร์ ศุกลวัฒน์ และ ณเดช คูกิมิ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »