ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เวียร์ มีหนาว แพนเค้ก โผล่ เซอร์ไพร้ส เป้

เวียร์ มีหนาว แพนเค้ก โผล่ เซอร์ไพร้ส เป้

Posted 23/12/2010 by Mthai

งานนี้พระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ มีอึ้ง! หลังแฟนสาวนางเอกแก้มป่อง แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ โผล่เซอร์ไพร้ส พระเอกมาดเซอร์ เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ กลางงานเปิดตัวภาพยนตร์ สุดเขต สเลดเป็ด เมื่อค่ำวานนี้ (22 ธ.ค.) ซึ่งก่อนหน้านี้คู่รักพระ - นาง เวียร์ - แพนเค้ก มีข่าว ระหองระแหง กันออกมาเป็นระยะๆ  แต่ทั้งสองคนยืนยันรักยังดีอยู่ ที่ห่างกันเพราะงานเท่านั้น ด้าน สาวแพนเค้ก ก็ตกเป็นข่าว กุ๊กกิ๊กนอกจอ กับ เป้ อารักษ์ ทั้งคู่ออกมาปฏิเสธเป็นเสียงเดียวกันว่าความสัมพันธ์แค่เพื่อนร่วมงานไม่มีอะไรเกินเลย แต่ไหง๋ สาวแพนเค้ก กลับหนี หนุ่มเวียร์ ย่องให้กำลังใจ หนุ่มเป้ งานกลางเปิดตัวหนังอย่างไม่แคร์สื่อแบบนี้ล่ะจ๊ะ!!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮือฮา ฉายาดารา ปี 53 พิ้งกี้-ฟิล์ม-พลอย-ได๋-มาช่า แร๊งได้อีก
    กลายเป็น ทอล์คออฟเดอะทาวน์ เม้าท์กันสนั่นทุ่ง! หลัง สมาคมนักข่าวบันเทิง มอบของขวัญชิ้นพิเศษต้อนรับเทศกาลปีใหม่ ให้เหล่าศิลปิน-ดารา ที่เด่นเด้งและมีกระแสแร๊งส์! เกินหน้าเกินตาเพื่อนๆ ในวงการบันเทิง และดาราผู้โชคดีที่มีชื่อติดโผ 10 คน ได้แก่ พิ้งกี้ สาวิกา, ธัญญ่า ธัญญาเรศ, ฟิล์ม รัฐภูมิ, แอนนี่ บรู๊ค, มาช่า วัฒนพานิช, กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์, พลอย เฌอมาลย์, ได๋ ไดอาน่า, เวียร์ ศุกลวัฒน์ และ ณเดช คูกิมิ...
  • เวียร์ โต้ แพนเค้ก เอือมขี้เมา ขอเลิกเด็ดขาด
    พระเอกผิวเข้ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารส โต้! แฟนสาวนางเอกแก้มป่อง แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ เอือมระอา กับพฤติกรรม สิงห์ขี้เมา ขอเลิกเด็ดขาด! ยันความรักยังราบรื่นดี ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ไม่ซีเรียสได้รับฉายา กวน มึน เมา ไม่กลัวตอกย้ำภาพลักษณ์ พระเอกนักดื่ม ปัดโดนผู้ใหญ่ทางช่องเรียกติง!!!ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสข่าวที่เราดื้อชอบดื่มจนแฟนสาว แพนเค้ก เขมนิจ ต้องขอเลิก จริงหรือเปล่า เวียร์ ศุกลวัฒน์ เปิดใจว่า...
  • "เป้-แพน"หวานทะลุเกาะ "รักจริง-จูบจริง"ทะเลจืด
    แฟนคลับ "เปา–แป้งร่ำ" มีเฮแล้ว หลังจากลุ้นตัวโก่งให้ พระ–นาง เปิดปากเปิดใจรักกันซะที งานนี้ โพลีพลัสจัดให้ เต็มๆหนักๆ ด้วยฉากบอกรักสวีตหวานทะลุเกาะกันเลยทีเดียว...ฮิ้วววว!!เหตุเพราะ คุณใหญ่ (พีท) ไว้ใจให้ เปา (เป้–อารักษ์) เป็นองครักษ์พิทักษ์ แป้งร่ำ (แพนเค้ก) ที่ต้องไปถ่ายโฆษณาที่เกาะ ซึ่งนางเอกเกิดเหวี่ยงใส่พระเอก จนพระเอกสุดทนเลยประชดไล่ให้โดดน้ำให้ตายๆไปซะเลย นึกว่าจะกลัว? ที่ไหนได้ นางเอกโ...
  • ‘อีสานบันเทิง’ เมื่อคนบ้านเดียวกันยึดพื้นที่!!
    ทั้งๆ ที่ความหมายแท้จริงของคำว่า เสี่ยว คือ เพื่อน, สหาย หรือ เกลอ แต่คำสั้นๆ ภาษาท้องถิ่นจากภาคตะวันออกเฉียงเหนือคำนี้กลับถูกนำมาใช้ในทางที่ผิดนานนับทศวรรษ นัยผิดเพี้ยนที่คนเมืองหยิบคำว่าเสี่ยวมาใช้ก็คือการหมิ่นแคลนหยามเหยียด ในทำนองยืมมีดมาฆ่าเจ้าของ ยืมศัพท์ภาษาอีสานมาดูถูกเหยียดหยามโดยมิได้เอะใจถึงความหมายที่แท้จริงของถ้อยคำแม้แต่น้อยความรู้สึกดูถูกถากถางคนที่ต่างจากตัวเอง ฝังอยู่ในกมลสันดานมน...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »