ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » "เป้-แพน"หวานทะลุเกาะ "รักจริง-จูบจริง"ทะเลจืด

"เป้-แพน"หวานทะลุเกาะ "รักจริง-จูบจริง"ทะเลจืด

Posted 21/12/2010 by ไทยรัฐ

แฟนคลับ "เปา–แป้งร่ำ" มีเฮแล้ว หลังจากลุ้นตัวโก่งให้ พระ–นาง เปิดปากเปิดใจรักกันซะที งานนี้ โพลีพลัสจัดให้ เต็มๆหนักๆ ด้วยฉากบอกรักสวีตหวานทะลุเกาะกันเลยทีเดียว...ฮิ้วววว!!

เหตุเพราะ คุณใหญ่ (พีท) ไว้ใจให้ เปา (เป้–อารักษ์) เป็นองครักษ์พิทักษ์  แป้งร่ำ  (แพนเค้ก)  ที่ต้องไปถ่ายโฆษณาที่เกาะ ซึ่งนางเอกเกิดเหวี่ยงใส่พระเอก จนพระเอกสุดทนเลยประชดไล่ให้โดดน้ำให้ตายๆไปซะเลย นึกว่าจะกลัว? ที่ไหนได้ นางเอกโดดทะเลตู้มจมหายไปต่อหน้าต่อตา พระเอกเลยต้องโดดตามลงไปช่วย ฉากนี้ทั้งพระ-นางขอ เล่นจริง โดดจริงโนสแตนด์อิน  ทำเอาทีมงานใจหายใจคว่ำ แต่ทั้งคู่กลับสนุกสนาน โดดกันตู้มๆ สะใจยังกะเด็กๆ แต่ฉากต่อไปนี่สิ ทั้งคู่ต้องลอยคอไปติดเกาะร้างด้วยกัน แถมฝนตกซู่ๆ ก็เลยต้องไปหลบฝนกันในกระท่อม อึ๋ยๆๆ บรรยากาศก็เป็นใจซะขนาดนี้ แถมอากาศยังหนาวซะจนนางเอกปากซีดตัวสั่น พระเอกเลยอาสาโอบกอดให้ไออุ่น โอบไปโอบมาตาจ้องตาไฟรักมันเลยสปาร์ก ดูดปาก เอ๊ย! จุบุ๊จุบุ๊ปาก กันซะงั้น งานนี้ 2 พระ–นางมือโปร ยอมเล่นจริง จูบจริง โนสแตนด์อิน  อีกแล้วครับทั่น!!  แต่ขอกระซิบให้จับตามองว่าแทนที่ นางเอก จะหนาวปากสั่นคนเดียว พระเอก กลับ "สั่นยิ่งกว่า" ไม่ใช่ สั่นหนาว แต่ สั่นสู้ ละม้าง พี่เป้?!  ติดตามชมฉากโรแมนติกสุดขีดนี้ได้ใน  "เธอกับเขาและรักของเรา"  อังคารที่  21 ธ.ค.นี้  เวลา 20.30 น. ช่อง 7.

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดศึกชิง"เป้" "แพน"งอน"แก้มบุ๋ม&เมย์"ตบแหลก
    เสน่ห์แรงส์ส์เหลือเกินสำหรับ อาเปา (เป้-อารักษ์) ในละครฮอต "เธอกับเขาและรักของเรา" ค่ายโพลีพลัส ที่คราวก่อนเพิ่งจะแท็กทีม ชานนท์ (กันต์ กันตถาวร) และ คุณเล็ก (ซูกัส) โชว์บทบู๊สุดเท่ให้สาวๆน้ำลายกระฉอกกันไปแล้วคราวนี้ 3 หนุ่มมีคิวโชว์ แมน "ปีนหน้าผา" ให้สาวๆได้ ตาค้างกันอีกรอบ แต่ ผกก.ปลา-พีรพล ไม่หนักใจ เพราะทุกคนปีนเก่งกันอยู่แล้ว โดยเฉพาะ เป้ ที่ตามบทจะต้องช่วย ชานนท์ ที่ปีนพลาด ทำให้ทั้งคู่ดู...
  • “แพนเค้ก” อินอยากใส่ชุดเจ้าสาวกลีบกุหลาบในงานแต่ง ยัน “เวียร์” ดื่มเหล้าไม่ทำรักสั่นคลอน
    “แพนเค้ก” ถูกใจชุดเจ้าสาวกลีบกุหลาบ เปรยจะเก็บไว้เป็นตัวเลือกสำหรับใช้ใส่ในงานวิวาห์ตัวเองจริงๆ ยัน “เวียร์” ดื่มแอลกอฮอล์ไม่เป็นปัญหาทำรักสั่นคลอน คอนเฟิร์มรักยังหวานเหมือนเดิม มั่นฝ่ายชายดูแลตัวเองได้เป็นนางแบบสวมใส่เสื้อผ้าแบรนด์ดังต่างๆ มาเยอะ แต่พอนางเอกแก้มป่อง “แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” ได้มาเดินแฟชั่นชุดเจ้าสาวกลีบกุหลาบในงาน Flower Décor ทำเอาเจ้าตัวถูกอกถูกใจถึงกับแย้มว่า จะเก็บชุดดังกล่า...
  • 'แพนเค้ก' ถูกแซวโดนหนุ่มๆ รุมรัก นอกจอเคลียร์สัมพันธ์ 'เวียร์' ยังไม่แย่
    กระแสตอบรับ "ฮอต" เกินความคาดหมาย สำหรับแพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ นางเอกสาวจากละคร "เธอกับเขาและรักของเรา" ทางวิก 7 สี ยิ้มรับคำชมไม่ขาดปาก แต่ที่แน่ๆทำเอาต่อมอิจฉาของสาวๆกำเริบ เพราะอยากโดนหนุ่มๆมะรุมมะตุ้มรุมรัก เหมือน "แป้งร่ำ" กันเป็นแถว "คนดังนั่งคุย" ไม่รอช้า รีบแจ้นนัดพิเศษสาวแพนเค้กให้แฟนได้อิจฉาดับเบิลเข้าไปอีก...กตอนนี้ละครฟีดแบ็กเป็นอย่างไรบ้าง ?"ดีค่ะ ไปไหนคนจะเรียกแป้งร่ำ บางคนจะแซวอิจฉ...
  • "ซิกซ์แพ็ก"ละลายใจสาว "แพนเค้ก"เห็นยังเคลิ้ม"พี่เป้"
    "จัดเต็ม" ของจริง สำหรับละครรักแค้นเข้มข้น "เธอกับเขาและรักของเรา" ที่กำลังฮอตฮิตติดใจแฟนๆอยู่ตอนนี้ ซึ่งเหล่านักแสดงต่างทุ่มสุดตัว โดยเฉพาะพระเอกตี๋ติดดิน เป้-อารักษ์ ทั้งเล่นฉากบู๊, ยิงปืน, ชกมวย แถม ยอมโชว์ซิกซ์แพ็กครั้งแรก! จน "อีหนู" แพนเค้ก-เขมนิจ ที่เข้าฉากสวีตกลางน้ำตกด้วยกันยังแอบเคลิ้ม แต่เห็นในละครเชือดเฉือนกันถึงพริกถึงขิงอย่างนี้ นอกจอ พีท ทองเจือ, รถเมล์-คะนึงนิจ, กันต์ กันต-ถาวร, บอ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »