ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » เปิดศึกชิง"เป้" "แพน"งอน"แก้มบุ๋ม&เมย์"ตบแหลก

เปิดศึกชิง"เป้" "แพน"งอน"แก้มบุ๋ม&เมย์"ตบแหลก

Posted 20/12/2010 by ไทยรัฐ

เสน่ห์แรงส์ส์เหลือเกินสำหรับ อาเปา (เป้-อารักษ์) ในละครฮอต "เธอกับเขาและรักของเรา" ค่ายโพลีพลัส ที่คราวก่อนเพิ่งจะแท็กทีม ชานนท์ (กันต์ กันตถาวร) และ คุณเล็ก (ซูกัส) โชว์บทบู๊สุดเท่ให้สาวๆน้ำลายกระฉอกกันไปแล้ว

คราวนี้ 3 หนุ่มมีคิวโชว์ แมน "ปีนหน้าผา" ให้สาวๆได้ ตาค้างกันอีกรอบ แต่ ผกก.ปลา-พีรพล ไม่หนักใจ เพราะทุกคนปีนเก่งกันอยู่แล้ว โดยเฉพาะ เป้  ที่ตามบทจะต้องช่วย ชานนท์  ที่ปีนพลาด ทำให้ทั้งคู่ดูเหมือนจะ "เป็นมิตร" กัน (แต่ในที่สุดก็กลายเป็น "เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด" อยู่ดี) ฉากต่อไป ผกก.ปวดหู เอ๊ย! ปวดหัว เพราะเป็นฉาก อามุ่ย (แก้มบุ๋ม-พิมพ์นิภา) บุกมาตามหา เปา ได้สำเร็จด้วยการจับตัว คุณเล็ก  เป็นตัวประกัน แถมเอาตะบองฟาดหัวคุณเล็กไม่ยั้ง ที่สำคัญเปิดศึกปะทะ ศจี (เมย์-พิชญ์-นาฏ) ซะน่วม กว่าจะผ่านฉากนี้ได้แก้วหูแทบระเบิด เพราะทั้งคู่กรี๊ดสนั่นไม่มีใครยอมใคร แต่หนุ่มๆคงยอมแก้วหูแตก เพราะ 2 นาง "ขาวจั๊วะน่าเจี๊ยะ" จริงๆ แต่ที่สำคัญการมาของ อามุ่ย  ครั้งนี้จะทำให้ เปา ได้รู้ความจริงว่าพ่อแม่ คุณใหญ่ (พีท ทองเจือ) คือคน ที่ฆ่าพ่อแม่เปานั่นเอง...การแก้แค้น กำลังจะเริ่มต้น!! ติดตาม "เธอกับเขาและรักของเรา" ได้ จันทร์ 20 ธ.ค.นี้ 20.30 น. ช่อง 7.

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “แพนเค้ก” อินอยากใส่ชุดเจ้าสาวกลีบกุหลาบในงานแต่ง ยัน “เวียร์” ดื่มเหล้าไม่ทำรักสั่นคลอน
    “แพนเค้ก” ถูกใจชุดเจ้าสาวกลีบกุหลาบ เปรยจะเก็บไว้เป็นตัวเลือกสำหรับใช้ใส่ในงานวิวาห์ตัวเองจริงๆ ยัน “เวียร์” ดื่มแอลกอฮอล์ไม่เป็นปัญหาทำรักสั่นคลอน คอนเฟิร์มรักยังหวานเหมือนเดิม มั่นฝ่ายชายดูแลตัวเองได้เป็นนางแบบสวมใส่เสื้อผ้าแบรนด์ดังต่างๆ มาเยอะ แต่พอนางเอกแก้มป่อง “แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” ได้มาเดินแฟชั่นชุดเจ้าสาวกลีบกุหลาบในงาน Flower Décor ทำเอาเจ้าตัวถูกอกถูกใจถึงกับแย้มว่า จะเก็บชุดดังกล่า...
  • 'แพนเค้ก' ถูกแซวโดนหนุ่มๆ รุมรัก นอกจอเคลียร์สัมพันธ์ 'เวียร์' ยังไม่แย่
    กระแสตอบรับ "ฮอต" เกินความคาดหมาย สำหรับแพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ นางเอกสาวจากละคร "เธอกับเขาและรักของเรา" ทางวิก 7 สี ยิ้มรับคำชมไม่ขาดปาก แต่ที่แน่ๆทำเอาต่อมอิจฉาของสาวๆกำเริบ เพราะอยากโดนหนุ่มๆมะรุมมะตุ้มรุมรัก เหมือน "แป้งร่ำ" กันเป็นแถว "คนดังนั่งคุย" ไม่รอช้า รีบแจ้นนัดพิเศษสาวแพนเค้กให้แฟนได้อิจฉาดับเบิลเข้าไปอีก...กตอนนี้ละครฟีดแบ็กเป็นอย่างไรบ้าง ?"ดีค่ะ ไปไหนคนจะเรียกแป้งร่ำ บางคนจะแซวอิจฉ...
  • "ซิกซ์แพ็ก"ละลายใจสาว "แพนเค้ก"เห็นยังเคลิ้ม"พี่เป้"
    "จัดเต็ม" ของจริง สำหรับละครรักแค้นเข้มข้น "เธอกับเขาและรักของเรา" ที่กำลังฮอตฮิตติดใจแฟนๆอยู่ตอนนี้ ซึ่งเหล่านักแสดงต่างทุ่มสุดตัว โดยเฉพาะพระเอกตี๋ติดดิน เป้-อารักษ์ ทั้งเล่นฉากบู๊, ยิงปืน, ชกมวย แถม ยอมโชว์ซิกซ์แพ็กครั้งแรก! จน "อีหนู" แพนเค้ก-เขมนิจ ที่เข้าฉากสวีตกลางน้ำตกด้วยกันยังแอบเคลิ้ม แต่เห็นในละครเชือดเฉือนกันถึงพริกถึงขิงอย่างนี้ นอกจอ พีท ทองเจือ, รถเมล์-คะนึงนิจ, กันต์ กันต-ถาวร, บอ...
  • พลอย ค่าตัวอัพขึ้นอีกเท่าตัว เดินสายล่าอีเว้นท์ คิวทองแน่นเอี้ยด
    กลายเป็นเจ้าแม่อีเว้นท์เบอร์หนึ่งไปซะแล้ว ตอนนี้กับ พลอย เฌอมาลย์ เห็นว่าอีเว้นท์ต่างๆ ยอมจ่ายค่าตัวอัพขึ้นเป็นอีกเท่าจากเดิม เดินสายล่าอีเว้นท์กวาดเงินไปเป็นล้านต่อเดือน ถือเป็นการฆ่าเวลายามว่าง ที่ทางช่อง 3 กำลังเตรียมละครให้อีก 2-3 เรื่องในปีหน้า อีกทั้งยังมีคิวหนังจ่อคิวอีกต่างหากแหม...อย่างนี้ก็ถือได้ว่าปีนี้เป็นปีเสือทองของพลอยซะจริงๆ และแถมยังส่อเค้าว่าจะทะลุไปถึงปีหน้าคงเป็นปีกระต่ายทองของ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »