ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เวียร์ โต้ แพนเค้ก เอือมขี้เมา ขอเลิกเด็ดขาด

เวียร์ โต้ แพนเค้ก เอือมขี้เมา ขอเลิกเด็ดขาด

Posted 21/12/2010 by Mthai

พระเอกผิวเข้ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารส โต้! แฟนสาวนางเอกแก้มป่อง แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ เอือมระอา กับพฤติกรรม สิงห์ขี้เมา ขอเลิกเด็ดขาด! ยันความรักยังราบรื่นดี ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ไม่ซีเรียสได้รับฉายา กวน มึน เมา ไม่กลัวตอกย้ำภาพลักษณ์ พระเอกนักดื่ม ปัดโดนผู้ใหญ่ทางช่องเรียกติง!!!

ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสข่าวที่เราดื้อชอบดื่มจนแฟนสาว แพนเค้ก เขมนิจ ต้องขอเลิก จริงหรือเปล่า  เวียร์ ศุกลวัฒน์ เปิดใจว่า

''ผมว่ามันเป็นเรื่องปกติ มันคือเหตุผลที่น้อยคนจะคิดเรื่องนี้ ผมว่าผมไม่ได้ทำอะไรเลวร้ายขนาดนั้น ผมทำงานได้นะ เราไม่ได้ไปนอนที่ไหน เราทำงานได้เหมือนเดิม แต่คนจะมองภาพเราแบบนั้น (เห็นบอกว่าแพนน้อยใจโกรธเวียร์จนร้องไห้?) คงไม่หรอกครับ ผมไม่ได้ทำอะไรที่แย่ (คุยกันน้อยลงมั้ย?) ก็คุยกันตลอดครับ ความรักตอนี้ก็ยังดูแลกันเหมือนเดิมครับ ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง (ไม่ได้ห่าง?) ไม่ครับ เพียงแต่ว่าช่วงนี้ละครออนแอร์ทั้งคู่ต่างคนต่างทำงาน น้องเขาก็ทำงานหนักด้วย จะโทรหากันมากกว่า''

''ส่วนที่มีกระแสออกมาว่าเราเลิกรากันแล้ว ผมไม่เข้าใจเหมือนกัน ทุกอย่างก็ยังดุแลกันเหมือนเดิม ไม่มีปัญหาอะไร (เหมือนว่าพอถามเรื่องเวียร์กับแพน เขาก็จะบอกว่าไม่รู้?) น้องเขาคงไม่ทราบจริงครับ (ปีใหม่จะควงกันสวีทที่ไหน?)  ปีใหม่นี้ยังไม่มีแพลน ผมก็ต้องกลับขอนแก่นไปอยู่กับญาติๆ ครับ (กับข่าวที่ออกมาซีเรียสหรือเปล่า?) ไม่ครับ เฉยๆ  ( กลัวว่าจะกระทบความสัมพันธ์ของเรามั้ย?) ไม่ครับ''

พอถามต่อไปได้รับฉายา ''กวน มึน เมา'' จากสมาคมนักข่าวบันเทิงรู้สึกยังไงบ้าง เวียร์ ศุกลวัฒน์ เผยว่า

''เกาหลีดีครับ เพิ่งรู้เมื่อกี้นี้เองตอนที่พี่เขาบอกก็ขอบคุณที่ตั้งให้ครับ ดีนะ ชัดเจนดี (เครียดมั้ย?) ไม่ครับ เพราะว่าข่าวมันออกมาอยู่แล้ว ชัดเจนอยู่แล้ว  (กลัวว่าจะตอกย้ำภาพลักษณ์เรามั้ย?) จริงๆ แล้วเขาก็ให้ภาพแบบนี้ผมอยู่แล้ว แต่จริงๆ เราไม่ได้เป็นแบบนั้น ก็เป็นคนปกติคนหนึ่ง ที่มีกิจกรรมทางสังคมเหมือนทุกคน เพียงแต่ว่าเราเป็นนักแสดงเท่านั้นเองเลยโดนจับตามอง (กลัวว่ามันจะติดตัวเราไปตลอดหรือเปล่า?) ผมว่าตอนนี้อะไรก็ตามมันก็มีเรื่องนี้มาเกี่ยวข้องอยู่แล้ว มันก็เลยรู้สึกว่าเริ่มชินครับ ถามว่ามีข่าวแบบนี้บ่อยๆ ผู้ใหญ่เรียกเข้าไปคุยบ้างหรือเปล่า คือจริงๆ แล้วผมว่าผู้ใหญ่เขาเข้าใจครับ ถ้าเราทำงานและดูแลตัวเองดีๆ ก็ไม่ได้ว่าอะไร ตั้งแต่มีปัญหามาไม่เคยโดนเรียกเลยครับ ก็จะค่อนข้างเข้าใจ (ไม่ได้ซีเรียส?) ไม่ครับ''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เป้-แพน"หวานทะลุเกาะ "รักจริง-จูบจริง"ทะเลจืด
    แฟนคลับ "เปา–แป้งร่ำ" มีเฮแล้ว หลังจากลุ้นตัวโก่งให้ พระ–นาง เปิดปากเปิดใจรักกันซะที งานนี้ โพลีพลัสจัดให้ เต็มๆหนักๆ ด้วยฉากบอกรักสวีตหวานทะลุเกาะกันเลยทีเดียว...ฮิ้วววว!!เหตุเพราะ คุณใหญ่ (พีท) ไว้ใจให้ เปา (เป้–อารักษ์) เป็นองครักษ์พิทักษ์ แป้งร่ำ (แพนเค้ก) ที่ต้องไปถ่ายโฆษณาที่เกาะ ซึ่งนางเอกเกิดเหวี่ยงใส่พระเอก จนพระเอกสุดทนเลยประชดไล่ให้โดดน้ำให้ตายๆไปซะเลย นึกว่าจะกลัว? ที่ไหนได้ นางเอกโ...
  • ‘อีสานบันเทิง’ เมื่อคนบ้านเดียวกันยึดพื้นที่!!
    ทั้งๆ ที่ความหมายแท้จริงของคำว่า เสี่ยว คือ เพื่อน, สหาย หรือ เกลอ แต่คำสั้นๆ ภาษาท้องถิ่นจากภาคตะวันออกเฉียงเหนือคำนี้กลับถูกนำมาใช้ในทางที่ผิดนานนับทศวรรษ นัยผิดเพี้ยนที่คนเมืองหยิบคำว่าเสี่ยวมาใช้ก็คือการหมิ่นแคลนหยามเหยียด ในทำนองยืมมีดมาฆ่าเจ้าของ ยืมศัพท์ภาษาอีสานมาดูถูกเหยียดหยามโดยมิได้เอะใจถึงความหมายที่แท้จริงของถ้อยคำแม้แต่น้อยความรู้สึกดูถูกถากถางคนที่ต่างจากตัวเอง ฝังอยู่ในกมลสันดานมน...
  • เปิดศึกชิง"เป้" "แพน"งอน"แก้มบุ๋ม&เมย์"ตบแหลก
    เสน่ห์แรงส์ส์เหลือเกินสำหรับ อาเปา (เป้-อารักษ์) ในละครฮอต "เธอกับเขาและรักของเรา" ค่ายโพลีพลัส ที่คราวก่อนเพิ่งจะแท็กทีม ชานนท์ (กันต์ กันตถาวร) และ คุณเล็ก (ซูกัส) โชว์บทบู๊สุดเท่ให้สาวๆน้ำลายกระฉอกกันไปแล้วคราวนี้ 3 หนุ่มมีคิวโชว์ แมน "ปีนหน้าผา" ให้สาวๆได้ ตาค้างกันอีกรอบ แต่ ผกก.ปลา-พีรพล ไม่หนักใจ เพราะทุกคนปีนเก่งกันอยู่แล้ว โดยเฉพาะ เป้ ที่ตามบทจะต้องช่วย ชานนท์ ที่ปีนพลาด ทำให้ทั้งคู่ดู...
  • 'เวียร์'รับบทป๋าดัน'ใหม่'ละครส่งท้ายปี "เงากามเทพ"
    เปิดได้ไม่เลวทีเดียวสำหรับละครเรื่องใหม่ "เงากามเทพ" ทางช่อง 7 ของค่ายกันตนา ซึ่งนำแสดงโดยเวียร์–ศุกลวัฒน์ คณารศ กับนางเอกน้องใหม่ ใหม่–ดาวิกา โฮร์เนเรื่องย่อ...โรม เศรษฐีหนุ่มเจ้าของสวนปาล์มวัย 35 ปี ได้เจอ เทียน เด็กหนุ่มวัย 19 ปี ระหว่างขับรถไปดูที่บนเกาะ เพราะรถเกือบชน เทียน ที่กำลังวิ่งหนี ชาญ พี่ชายใจโหด โรม ขอซื้อ เทียน ด้วยเงินหลักหมื่น เพื่อซื้ออิสระให้ แต่ เทียน เป็นไข้สลบไป โรม ต้องเช็...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »