ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ใครแอ๊บ? "ต้อง" เกลียด "ยุ้ย" แฉแอบคั่ว "ธันญ์" จนรักล่ม

ใครแอ๊บ? "ต้อง" เกลียด "ยุ้ย" แฉแอบคั่ว "ธันญ์" จนรักล่ม

Posted 26/12/2010 by ASTV

"ต้อง-ศุภัชญา รื่นเริง" อดีตนางเอกหนัง "ผีเสื้อสมุทร" อดีตแฟนสาวของ "ธันญ์ ธนากร" ที่คบหากันมา 7 ปี แฉนางเอกช่อง 7 "ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม" มือที่สาม แต่ทั้งยุ้ยและต้อง โต้มาตลอดว่าไม่เคยเกาเหลาด้วยเรื่องนี้ แต่แล้วในรายการ "ล้วงลับตับแตก" เมื่ออาทิตย์ก่อนทำให้เราได้รู้ว่าแท้จริงแล้ว นางเอกหรือนางร้ายสมัยนี้คงได้เลิก
       
แอ๊บกันเแล้ว ที่ผ่านมา "ยุ้ย-ต้อง" หันหน้าเข้าหาสื่อพร้อมกัน คือเรื่องสร้างภาพ ต้องยอมรับหน้าชื่นตาบานและไม่กลัวรัศมีนางเอก และเจ็บปวดทรมานกับประโยคฆ่าฉันให้ตายดีกว่าที่ธันญ์บอกว่า "ต้องคือคนที่รัก ส่วนยุ้ยคือคนที่ใช่" ต้องร้าว!เพราะชายปันใจ ส่วนยุ้ยไม่กล้ารักเพราะไม่อยากรับข้อหาชู้ทางใจ แต่ทำไงได้ในเมื่อชายมารัก!!
      
"ต้อง" เกาะกระแส "ยุ้ย" หรือแค้นส่วนตัว!!
      
ถ้าไม่ได้ติดตามผลงานกันจริงๆ ชื่อเสียงของ "ต้อง ศุภัชญา" อาจไม่โด่งดังเตะหูเตะตามากเท่าใด ได้รับโอกาสเล่นหนังและเติบโตมากับอาร์เอสฯชั่วพักหนึ่งแล้วก็เงียบหายเป็นดารารับเชิญบ้างเล็กๆน้อยๆและรู้จักกันดีในนามแฟนของ "ธันญ์ ธนากร" พระเอกช่อง 7 ผิวเข้มตาคม ที่ต้องและธันญ์พบรักกันจากหนังเรื่องแรก "ผีเสื้อสมุทร" จนตอนหลังธันญ์มีข่าวกับ ยุ้ย เหตุการณ์เมื่อปีที่แล้วถูกนำมาเล่าใหม่ ท่ามกลางกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่า ต้องช่างกล้า เมื่อเธอไม่ได้กลัวเสียงวิจารณ์ใดๆ

การตัดสินใจออกรายการ "ล้วงลับตับแตก" กับเก้าอี้จับเท็จที่เธอให้เหตุผลกับอดีตคนเคยรักอย่างธันญ์ว่า ไม่อยากโกหกเลยต้องพูดความจริง ออกอากาศจนทางรายการดูดเสียงไว้ไม่ทัน เมื่อ "มดดำ คชาภา" ถามว่าต้องเกลียดน้องเอก ย. จริงหรือไม่ ต้องตอบทันควันว่า "จริง ...ก็เกลียดค่ะ" ทำเอาตะลึงทั้งรายการ

แน่นอนว่าแฟนคลับของนางเอก ย. ที่หมายถึงใครไปไม่ได้นอกจาก "ยุ้ย จีรนันท์" เป็นเดือดเป็นร้อนด่าต้องเละ และไม่พ้นข้อกล่าวหาที่ว่าการออกมาพูดครั้งนี้ คือการกลับมาอยากดังอีกครั้งของต้อง ที่แม้ว่าจะถ่ายหวือก็แล้ว ทำงานอะไรมาก็แล้วยังกลับอีกไม่ได้ เธอจึงหนีไม่พ้นข้อหาเกาะยุ้ยดังอีกข้อ ท่ามกลางตำแหน่งสาวแรงส่งท้ายปีเก่า ที่ทำเอาอีกแฟนหนุ่มอย่างธันญ์ อดรนทนไม่ได้ หลังจากดูรายการเสร็จยกหูหาต้องทันที งานนี้โทร.เองหรือใครให้โทร. ต้องไม่รอช้า ถามอดีตแฟนหนุ่มไปแบบนั้น เจ้าตัวเลยได้คำตอบว่าโทร.มาเองไม่มีใครสั่ง สาวต้องได้แต่คิดในใจรักกันมากใช่มั้ย แล้วทำไมฉันต้องแคร์ และยอมรับกับสื่อแบบไม่ต้องแอ๊บแล้วว่า ครั้งหนึ่งเคยพูดเล่นกับเพื่อนว่าอยากไปดักตบยุ้ยจริง แต่พูดกันเล่นๆ เท่านั้น

ศึกนี้ไม่เล็กอีกต่อไป ใช่ว่าคนแฉจะมีความสุขเสมอไป เพราะถ้าได้เห็นแววตาและสีหน้าของธันญ์วันแถลงคู่ยุ้ยก็จะรู้ว่าความห่วงใยที่มีให้ยุ้ยที่เริ่มจากเพื่อนอยากเลื่อนเป็นแฟนใจแทบขาด อาจทำให้ต้องเจ็บจี๊ด แต่เจอยุ้ยยังคงรักษาภาพนางเอกไว้อย่างดี ขอเบรกไว้ก่อน จะเริ่มจากเพื่อนหรือฐานะไหน ยุ้ยพูดเสมอว่าไม่เคยคิดอะไรกับธันญ์เกินเพื่อน แต่เพราะโสด เลิกรากับ "ปิ๊ด บอดี้สแลม (ธนดล ช้างเสวก) ยุ้ยตกเป็นข่าวกับธันญ์มาโดยตลอด แต่ยุ้ยไม่น้อมรับตำแหน่งมือที่สาม แต่เหตุใดความลับที่ปิดบังไว้จึงแตกออกมา เพราะว่าธันญ์มีใจแอบรักเพื่อนสนิทว่าอย่างนั้นเถอะ

ความรักแบบสามเส้าที่เงียบไปแล้วเลยแตกโพละเมื่อต้องตัดสินใจออกรายการล้วงลับฯ
      
"ธันญ์" เลือก “ยุ้ย” ทำไงได้อยากมีงาน
      
ในวงการบันเทิงโลกของคนสวยคนหล่อมาเจอกัน แต่องค์ประกอบที่มากกว่านั้น ต้องดูไปถึงขั้นว่าคบแล้วเสริมกันหรือไม่ ธันญ์ห่างหายและเงียบหายไปชั่วระยะเวลาหนึ่งขณะคบต้อง มีงานประปราย กระทั่งเขาผันตัวเองเข้ามาอยู่ในบริษัทสปีดวันของยุ้ย และเพื่อนที่เปิดร่วมกัน ทำให้ธันญ์และดาราคนอื่นๆในค่ายได้รับการผลัดกันให้มีงาน ระหว่างยุ้ยและธันญ์จะมีเส้นบางๆของงาน และเรื่องส่วนตัวที่ทิ้งกันไม่ได้

หลายครั้งที่ธันญ์และยุ้ยต้องเจอกันในเรื่องงาน โดยมีบรรดาเพื่อนๆ และน้องๆในบริษัทหลายคนอยู่ด้วย และต้องยอมรับอีกหลายครั้งเช่นกันที่สองเพื่อนสนิทคู่นี้ จะมีเวลาไปไหนมาไหนด้วยกันบ้างเป็นเรื่องปกติ เพราะทำงานด้วยกัน แต่จังหวะและเวลาของต้องและธันญ์มาไม่ตรงกัน 7 ปีที่่ผ่านมาความรักย่อมร่วงโรย ยุ้ยและธันญ์มีเหตุให้ต้องเจอกันบ่อยขึ้น ข่าวถาโถมมากขึ้น จนปีที่แล้วสัมพันธ์ของต้องและธันญ์ จะมีชื่อของยุ้ยเข้ามาแทรกกลางเสมอ โดยดาราระดับนางเอกอย่างยุ้ย "เจ็บมาเยอะ"แล้ว ลำพังโดนแฉภาพกับอดีตแฟนหนุ่มข้าราชการในชุดนอนก็เจอมาแล้ว ลำพังเรื่องมือที่สามแค่นี้ "นังสาลี่" รับไหวอยู่แล้ว
      
ธันญ์มีความสุขกับเพื่อนและงาน จนห่างต้อง จนแล้วจนรอด เมื่อปลายเดือนกันยายนของปีนี้ เขาออกมาบอกด้วยปากเองว่าแยกทางกันกับต้องแล้วอย่างเป็นทางการ ต่างคนต่างเจ็บปวด แน่นอนว่าเวลาของคนสองคนได้ถึงทางตัน คำพูดที่ว่า "ต้องคือคนที่รัก ยุ้ยคือคนที่ใช่" เลยออกจากปากของธันญ์ทำให้ต้องร่ำไห้ และไม่อาจคงสภาพรักสามเส้าอีกต่อไปได้ เพราะตราบใดที่มีข่าวสามเส้า ยุ้ยคือผู้สียหายและธันญ์ต้องออกมาปกป้องทุกครั้ง ความรักที่มีต่อต้องเริ่มลดน้อยลง คงไม่ต้องถามว่าการคบหาเพื่อนสนิทที่ชื่อยุ้ย มีทั้งงาน มีทั้งความสุข เขาจะเลือกใคร เป็นเรื่องที่คนอื่นเข้าใจได้ แต่สำหรับ "ต้อง" เธอยังรับไม่ได้ และเสียใจต่อเรื่องที่เกิดขึ้น
      
จึงเป็นที่มาของความอัดอั้นตันใจ ดับเครื่องชน ด่านางเอกกลางรายการมันเสียเลยว่า "ที่เกลียดเพราะรู้ทั้งรู้ว่าฝ่ายชายมีปัญหากับแฟนยังยุ่งอีก" แววตาไม่ได้เกรงกลัวและน้อมรับกับฟีดแบ็กที่จะตามมา ต้องประกาศว่าเคยคิดอยากดักตบยุ้ยพร้อมธันญ์ แต่ตอนนี้แฟนคลับนางเอกยุ้ยคงคิดไม่ต่างจากต้องเช่นเดียวกันที่อยากดักตบต้อง งานนี้บอกคำเดียวว่าแรง!
      
"ธันญ์-ยุ้ย" คือเพื่อนสนิทที่เข้าวงการมาไล่เลี่ยกัน อีกทั้งความสนิทของครอบครัวยุ้ยและธันญ์ก็ไม่ได้น้อย

หน้าไปกว่าใครในกลุ่มเพื่อน ในวันที่ยายของธันญ์เข้าโรงพยาบาลยุ้ยคนนี้ที่เป็นกำลังใจหอบข้าวหอบของไปเยี่ยมเร่งทำคะแนนนำต้องลิ่ว ยิ่งได้ใจธันญ์ไปเต็มๆ บ้านยุ้ยมีงานแม่ยุ้ยก็ให้ชวนธันญ์เสมอ ความสนิทสนมของเพื่อนยิ่งทำให้ได้ใกล้ชิด แม้ว่ายุ้ยจะพูดเสมอว่าระหว่างเธอและธันญ์ไม่มีทางพัฒนา แต่ทว่าความจริงแล้วธันย์แอบรักเพื่อนสนิทมาโดยตลอด และเมื่อเพื่อนสนิทคนนี้โสด ยิ่งทำให้เขาเริ่มมีความหวังมากขึ้น อีกทั้งระยะหลังได้ใกล้ชิดกันด้วยเรื่อง
      
งาน ธันญ์แคร์ยุ้ยเพราะในวันชี้แจงร่วมกัน ธันญ์ตอบไม่เต็มปากว่าแท้จริงแล้วเขามีใจและรู้สึกดีกับยุ้ยหรือไม่ และคำหนึ่งที่ธันญ์มักพูดถึงยุ้ยคือ "ยุ้ยเป็นคนดี" แต่ ณ เวลานี้ ที่ทั้งธันญ์และยุ้ยโสดด้วยกันทั้งคู่ หากเพื่อนสนิท 2 คนนี้จะรักกัน นั่นไม่ใช่เรื่องแปลก เพราะถ้าเปรียบเทียบดีกรีระหว่างยุ้ยและต้อง ยุ้ยก็ไม่แพ้ใคร อีกทั้งมีความสนิทสนมกันอยู่ก่อนหน้านี้แล้ว หากจะสานต่อคงไม่ใช่เรื่องยาก
      
ต่างคนต่างมีใหม่ ไฉไลกว่าเดิม!?
      
"ต้อง" หลังเลิกรากับ "ธันญ์" อดีตแฟนหนุ่มแบบชัดเจน เธอลุกมาถ่ายหวิว ถ่ายหวือ วันดีคืนดีควงหนุ่มออกงานเปิดตัวให้รู้แล้วรู้รอดไปเลยว่า ถึงไม่ใช่นางเอกก็ไม่ใช่จะแห้งเหี่ยวเรื่องความรัก ขาเมาท์ลงความเห็นกันว่าหนุ่มใหม่ "น่ากินกว่าธันญ์" นั่นคือหนุ่มนิรนามนอกวงการนามว่า "อาร์ต- จิรากิตต์ สัมมารัตน์" หนุ่มที่ไม่ระบุสถานภาพแฟน แต่ต้องไม่ขีดเส้นตายไว้แค่เพื่อนสนิทแน่ๆ เพราะถ้าวันใด หนุ่มคนนี้จะมัดใจ เธอก็ไม่ปิดประตูตาย แต่ตอนนี้ขอเวลาเช็กสภาพหัวใจไปก่อน
      
ส่วนธันญ์ ตั้งหน้าตั้งตาเทียวไล้เทียวขื่อและสานสัมพันธ์กับยุ้ยต่อไป แค่ได้ใกล้ก็มีความสุข ถ้าเทียบระหว่าง "ต้อง" กับ "ยุ้ย" รัศมีอาจเทียบกันไม่ได้ เพราะยุ้ยเป็นถึงนางเอก ส่วนต้องเป็นแค่อดีตนางเอกที่ไร้สังกัด และทำงานดีเจที่คลื่น103.5 เท่านั้น ตามลุ้นกันเอาเองว่าน้ำหยดลงหินทุกวันหินจะกร่อนมั้ย เรียกว่าเลิกกันแล้วต่างคนต่างได้ของใหม่ไฉไลกว่าเดิม แต่ที่ออกมาแฉว่าไม่ชอบกันโครมๆนี้ เห็นจะมีแต่ต้องกับธันญ์ที่งานเข้าด้วยกันทั้งคู่ ส่วนยุ้ยดาราระดับนางเอกพูดมากไปก็ไม่ดี เพราะศักดิ์ศรีนางเอกค้ำคอ จะไม่พูดเลยก็จะโดนมองว่าที่อีกฝ่ายเขาแฉเป็นเรื่องจริง เกิดเป็นนางเอกมันลำบากอย่างนี้นี่เอง
      
"ต้อง-ยุ้ย" กลายเป็นเกาเหลาคู่ใหม่ที่ต้องบอกว่าเอาเรื่องเก่ามาเล่าใหม่ รักสามเส้ามานานเป็นปี พูดว่าเกลียดออกทีวีแค่นี้ไม่เห็นจะต้องแคร์ เคยปั้นหน้าหลอกสื่อพร้อมกันมาแล้วว่าไม่มีอะไร แต่สุดท้ายเกลียดกันปางตายก็ทำมาแล้ว คงสมกับที่ใครๆเขาบอกว่าวงการบันเทิง "ไม่" แปลว่า "ใช่" นั่นเอง
       
นิยายรักฉบับนี้เลยสอนให้รู้ว่า "นางเอกตัวจริง" มีแค่ในละครเท่านั้น ส่วนในชีวิตจริงเขาและเธอคือคนธรรมดาที่ต้องใช้วิจารณญาณในการรับฟัง (คำสัมภาษณ์) อย่างถูกวิธี เพราะดาราบางคน สมัยนี้นิยมกินสตรอเบอรี นางร้าย-นางเอกก็ดี พระเอกก็นิยม กินสตรอฯกันทั่วหน้า สำหรับกรณีต้อง-ยุ้ย นอกจากจะกินเกาเหลากันแล้ว แน่นอนว่างานนี้มีคน (กิน) สตรอเบอรีแน่นอน ส่วนใครเป็นคนกิน ธันญ์คงรู้ดีแก่ใจ!?

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “ แพนเค้ก” หนูเลิกกับ “เวียร์” แล้วค่ะ
    เปลี๊ยนไป๋จนเห็นได้ชัด ทุกถ้อยความที่ “แพนเค้ก” เขมนิจ จามิกรณ์ ตอบสื่อเกี่ยวกับ “เวียร์” ศุกลวัฒน์ คณารศ ในระยะนี้เต็มไปด้วยน้ำเสียงแสดงความเฉยเมย ห่างเหิน ไม่แยแส ไม่ใส่ใจ ผ่านสีหน้าและแววตาเรียบนิ่ง ดวงตาไม่วิบวับเป็นประกายเหมือนก่อน ด้วยข้ออ้าง “ต่างคนต่างติดงาน และไม่มีโปรแกรมไปเคานต์ดาวน์ปีใหม่ที่ไหนเพราะติดถ่ายละคร”สถานการณ์นี้เพียงแต่รอเวลาที่เหมาะสมในการปิดฉากความรักเท่านั้นเอง ลือกันหนาห...
  • 'ก้อย' โป๊ไม่ตั้งใจ 'ตูน'ห่วงเตือนเก็บหวอให้ดี
    อุตส่าห์แต่งตัวมิดชิด แต่ ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ ก็ยังไม่วายพลาดใส่ชุดซีทรูออกงาน จนถูกตากล้องส่องทะลุผ้าเห็นชุดชั้นใน เมื่อเจอ ก้อย ที่งานแกรนด์โอเพนนิ่ง ร้านบาร์ แอนด์ เรสเตอรองต์ "บล็อค" ที่โครงการซิตี้ วีว่า แยกสาทร-ถ.นราธิวาส เลยถามเรื่องนี้ ก้อย ทำหน้า งงๆ "ยังไม่เห็นภาพเลยค่ะ แต่เซฟแน่นอนค่ะ เวลาที่ก้อยใส่อะไรที่เป็นซีทรูหรือกระโปรงก็จะใส่กางเกงขาสั้นเข้าไปแน่ๆ" ในข่าวเขียนแซวว่าก้อยใส่กางเ...
  • 'มาลัยไทยรัฐ' 'พลอย'นำโด่ง อั้ม,จี๊ด รอง!
    เหมือนโกหก แต่เรื่องจริงที่ทุกคนควรรู้ คือ "5 ดาวเด่น" ที่ได้รับการชูมือเป็น "สุดยอดมาลัยแห่งปี" เพราะมองทางไหน เธอผู้นั้นก็สวยกันเต็มที่ ทุกทีที่ได้ดู ทั้ง สวยเซ็กซี่ สวยดี สวยแปลก แต่ก็ "สวยขั้นนางฟ้า" กันทุกคน "ความดัง" ไม่ได้ช่วยการันตีว่าจะต้องเซ็กซี่กันทุกคน แต่คนดังลุกมาอวดความเซ็กซี่เมื่อไหร่ วงการมายาไทยก็จะ ฮือฮา กันน่าดู!"ดาวเด่น" ที่วงการมายาต้องยกให้เธอคือ "ดาวจรัสฟ้า" อันดับแรกได้แก่...
  • ฟิล์ม รัฐภูมิ ระวังปีหน้าเสียบป่อง
    เคราะห์หนักเพิ่งเริ่มต้น ตามดวงของ ฟิล์ม ถือว่ายังไม่หมดทุกข์ เพราะปีหน้าจะเจอเคราะห์ใหญ่อีกระลอก...ดีที่พื้นชะตามีดาวคนอุปถัมภ์โดดเด่นอย่างที่สุดแปลว่าจะมีเรื่องขนาดไหนก็ยังจะมีคนอุ้มสมอยู่ตลอดเวลา จะถูกหรือผิดก็ไม่ขาดคนช่วยเหลือถือเป็นดาราที่มีดวงผู้อุปถัมภ์ เด่นที่สุดคนหนึ่งของวงการซึ่งในปีหน้าก็จะเป็นเครื่องพิสูจน์อีกครั้งกับบรรดาแฟนคลับและผู้เกื้อกูลผลักดัน เพราะเคราะห์ครั้งใหญ่อีกครั้งกำลัง...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »