ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์แจมวิลล่า,เชลซีชิงตัวนิววิเอร่า

หงส์แจมวิลล่า,เชลซีชิงตัวนิววิเอร่า

Posted 26/12/2010 by siamsport

 

 

    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เอาด้วย กระโดดร่วมวงล่าตัว กูเอด้า โฟฟาน่า มิดฟิลด์ดาวโรจน์ เลอ อาฟร์ ร่วมกับ แอสตัน วิลล่า และ เชลซี แต่สื่อดังผู้ดีชี้ "สิงห์ผงาด" คือทีมเต็ง 1 ที่จะได้ตัว "นิว วิเอร่า" ไปครอบครอง 

     ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าว เมื่อวันเสาร์ที่ 25 ธันวาคม ที่ผ่านมาว่า กำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว กูเอด้า โฟฟาน่า กองกลางดาวรุ่งพุ่งแรงของ เลอ อาฟร์ สโมสรลูกหนังในระดับ ลีก เดอซ์ ฝรั่งเศส มาเสริมทัพ แต่จะต้องเปิดศึกแย่งชิงตัวกับ แอสตัน วิลล่า และ เชลซี สองสโมสรคู่แข่งร่วมลีก ที่ต่างกำลังหมายปองในตัวดาวเตะผิวสีวัย 19 ปี ซึ่งกำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัดหลังจบฤดูกาลนี้เช่นกัน
 
     "เด ลี่ เมล์" หนังสือพิมพ์ชื่อดังเมืองผู้ดี ระบุว่า วิลล่า คือทีมที่มีลุ้นได้ตัวดาวเตะที่ถูกขนานนามว่าเป็น "ปาทริค วิเอร่า คนใหม่" ไปครอบครองมากที่สุด หลังจากที่ เชราร์ อุลลิเย่ร์ ผู้จัดการทีม "สิงห์ผยอง" ได้เริ่มเจรจาต่อรองกับ เลอ อาฟร์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยหวังตกลงกระชากตัวนักเตะมายังถิ่น วิลล่า พาร์ค ให้ได้ ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคม ศกหน้า 
 
     ขณะเดียว กัน มีการคาดการณ์ว่า ลิเวอร์พูล อาจจะเสี่ยงรอคว้าตัว โฟฟาน่า มาร่วมก๊วนแบบฟรีๆ หลังจบฤดูกาลนี้ หรือไม่ก็พยายามตกลงทำสัญญาล่วงหน้ากับตัวนักเตะให้ได้ในเดือนมกราคม 2011 โดยเชื่อว่า รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" จะได้รับเงินจำนวนหนึ่งไว้เสริมทัพ จากกลุ่มทุน นิวอิงแลนด์ สปอร์ตส์ เวนเจอร์ส (เอ็นอีเอสวี) เจ้าของสโมสรรายใหม่ อย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ส่งแอกเกอร์-บาเบิลขอแลกตัวเชโก้
    ทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวว่าเตรียมที่จะแข่งกับ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการกระชากตัว เอดิน เชโก้ กองหน้าของทีม “หมาป่า” โวล์ฟสบวร์ก มาร่วมทีมให้ได้ โดยจะส่ง 2 สตาร์ดังไปแลกตัวด้วย
  • อดีตโค้ชเลี่ยนมั่นใจซานตอนกลับมาแกร่ง
    ปิแอร์ลุยจิ คาซิรากี้ อดีตกุนซือทีมชาติอิตาลี ชุดยู-21 สุดมั่น ดาวิเด้ ซานตอน ฟูลแบ็กดาวรุ่ง อินเตอร์ มิลาน จะสามารถกลับมาโชว์ผลงานสุดยอดให้ทุกคนได้เห็นอีกครั้ง หลังฟอร์มตกลงไปจนทำให้ชื่อหลุดออกจากแผนการทำทีมในซีซั่นนี้ บอกหากย้ายทีมในช่วงปีใหม่ อนาคตจะกลับมารุ่งเรืองอีกแน่
  • หงส์ยิ้มเจิดพร้อม!ขนชุดใหญ่บุกรังแบล็คพูล
    ลิเวอร์พูล จะได้ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมจอมทัพฟิตพร้อมกลับมาลงสนามอีกครั้ง ในเกมที่จะบุกไปเยือน แบล็คพูล ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนนี้
  • ลุ้น!แบล็คพูลฉะหงส์ส่อเลื่อน
    ศึกพรีเมียร์ ลีก ในวันอาทิตย์นี้ แบล็คพูล กับ ลิเวอร์พูล ยังต้องรอดูต่อว่าจะเลื่อนหรือไม่ หลังสภาพอากาศที่ย่ำแย่หิมะยังคงปกคลุมพื้นสนาม ในสองเกมในบ้านแบล็คพูล ก่อนหน้านี้ก็มีการเลื่อนมาแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »