ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เจอแล้ว อั้ม ตัวปลอมโวย ไม่เคยอ้างชื่อทำมาหากิน

เจอแล้ว อั้ม ตัวปลอมโวย ไม่เคยอ้างชื่อทำมาหากิน

Posted 26/12/2010 by Mthai

โดนทักเป็น อั้ม พัชราภา บ่อยครั้งกับน้อง อะตอม อะลัวร์ฮ็อตเกิร์ล ออกมายืนยันไม่เคยอ้างตัวเป็น อั้ม พัชราภา หากิน หรือสร้างความเสื่อมเสียชื่อเสียงให้กับอั้ม

''โดนทักบ่อยมากว่าเป็น อั้ม พัชราภา ทั้งๆ ที่ความจริงเราก็บอกไปนะว่าไม่ใช่ค่ะ บางคนก็ยังไม่เชื่อ หาว่าหยิ่ง หาว่าโกหก ตาย...แล้ว เดี๋ยวอั้มตัวจริงเขาจะเดือดร้อน แต่ก็ไม่รู้จะทำยังไง ถึงแม้ว่าหน้าตาเราจะคล้ายอั้ม แต่ก็ไม่เคยแอบอ้างชื่อไปทำมาหากินอะไร หรือแอบอ้างทำให้อั้มตัวจริงเขาเสียชื่อเสียง เพราะหนูก็มีเส้นทางทำมาหากินของตัวเองค่ะ'' อะตอมกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'มาลัยไทยรัฐ' 'พลอย'นำโด่ง อั้ม,จี๊ด รอง!
    เหมือนโกหก แต่เรื่องจริงที่ทุกคนควรรู้ คือ "5 ดาวเด่น" ที่ได้รับการชูมือเป็น "สุดยอดมาลัยแห่งปี" เพราะมองทางไหน เธอผู้นั้นก็สวยกันเต็มที่ ทุกทีที่ได้ดู ทั้ง สวยเซ็กซี่ สวยดี สวยแปลก แต่ก็ "สวยขั้นนางฟ้า" กันทุกคน "ความดัง" ไม่ได้ช่วยการันตีว่าจะต้องเซ็กซี่กันทุกคน แต่คนดังลุกมาอวดความเซ็กซี่เมื่อไหร่ วงการมายาไทยก็จะ ฮือฮา กันน่าดู!"ดาวเด่น" ที่วงการมายาต้องยกให้เธอคือ "ดาวจรัสฟ้า" อันดับแรกได้แก่...
  • "อั้ม" ปัด "โน้ต" ขอแต่งงาน ยันไม่ทะเลาะกันที่ลานเบียร์
    หลังจากที่ออกมายอมรับแบบขวยเขินว่า เข้าใจแฟนหนุ่ม "โน้ต วิเศษ" ผิดจึงทำให้ต้องห่างกันไป แต่ในที่สุดก็ยอมใจอ่อนคืนดีกันกับหนุ่มโน้ตเมื่องานวันคล้ายวันเกิดของสาวอั้ม เพราะหนุ่มโน้ตมาง้อขอคืนดี ทำเอาสาวอั้มต่อมน้ำตาแตกด้วยความปิติยินดี แต่เรื่องเม้าท์ไม่ได้จบลงแค่นั้น เมื่อจู่ๆ ก็มีข่าวเม้าท์หลุดออกมาว่า ที่สาวอั้มต่อมน้ำตาแตกนั้น เป็นเพราะหนุ่มโน้ตขอคืนดี พร้อมกับขอแต่งงานไปพร้อมๆ กัน ก็เลยทำให้สาวอ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »