ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ฝ้าย อยากโทรหา ฟิล์ม แต่ใจไม่กล้า

ฝ้าย อยากโทรหา ฟิล์ม แต่ใจไม่กล้า

Posted 27/12/2010 by Mthai

ดาราสาว ฝ้าย อริญรดา ปิติมารัชต์ หรือชื่อเก่า ฝ้าย บุศริน มโหทาน รับอยากโทรหาอดีตแฟนหนุ่ม ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ แต่ไม่กล้า! เผยยกโทษให้หมดแล้ว ไม่โกรธ แต่อยากให้มาเคลียร์ ชมฝ่ายชายยังน่ารักในสายตาตนเสมอไม่เปลี่ยนแปลง ปัดควงหนุ่มใหม่สวีททะเลสองต่อสอง ฟุ้งมี หนุ่มรุมขายขนมจีบเพียบ แต่ตนยังไม่มีมีใครคนใหม่ ยันไม่เข็ดคนในวงการ แต่ขออย่าหลอกกันก็พอแล้ว!!!

ผู้สื่อข่าวถามว่าหลังอดีตแฟนหนุ่ม ฟิล์ม รัฐภูมิ สึกออกมาได้มีคุยกันบ้างมั้ย ฝ้าย อริญรดา เผยว่า

''ยังไม่ได้โทร แต่ว่าอยากโทรมาก แต่ไม่เอาดีกว่า (ทราบมั้ยว่าเขาจะไปเรียนเมืองนอกหรือเปล่า?) ทราบค่ะ  ตั้งแต่มีข่าวขึ้นมาเขาก็จะมีกำหนดวันไว้แล้ว แต่ทุกวันนี้ฟิล์มยังน่ารักในสายตาฝ้ายเสมอ ไอ้ที่โกรธหายหมดแล้ว แต่อยากให้เคลียร์ อยากคุยเป็นคนธรรมดาที่คุยกันให้เข้าใจมากกว่า''

พอถามต่อไปว่าล่าสุดมีภาพควงหนุ่มไปเที่ยวทะเลสองต่อสองจริงมั้ย ฝ้าย อริญรดา รีบปฎิเสธทันทีว่า

''ไม่มีค่ะ อันนั้นเป็นภาพที่ไปถ่ายละคร เป็นภาพที่ถ่ายเล่นกัน เลยดูว่าสวีทมาก (ตอนนี้มีคนเข้ามาคุยหรือเปล่า?) ก็มีเข้ามาคุย เยอะพอสมควร  (เข็ดคนในวงการหรือเปล่า?) ไม่หรอก มันอยู่คนๆ นั้นมากกว่า หัวใจยังโสดเหมือนเดิม อย่าหลอกกันก็พอค่ะ ''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟิล์ม รัฐภูมิ ระวังปีหน้าเสียบป่อง
    เคราะห์หนักเพิ่งเริ่มต้น ตามดวงของ ฟิล์ม ถือว่ายังไม่หมดทุกข์ เพราะปีหน้าจะเจอเคราะห์ใหญ่อีกระลอก...ดีที่พื้นชะตามีดาวคนอุปถัมภ์โดดเด่นอย่างที่สุดแปลว่าจะมีเรื่องขนาดไหนก็ยังจะมีคนอุ้มสมอยู่ตลอดเวลา จะถูกหรือผิดก็ไม่ขาดคนช่วยเหลือถือเป็นดาราที่มีดวงผู้อุปถัมภ์ เด่นที่สุดคนหนึ่งของวงการซึ่งในปีหน้าก็จะเป็นเครื่องพิสูจน์อีกครั้งกับบรรดาแฟนคลับและผู้เกื้อกูลผลักดัน เพราะเคราะห์ครั้งใหญ่อีกครั้งกำลัง...
  • ฮือฮา ฉายาดารา ปี 53 พิ้งกี้-ฟิล์ม-พลอย-ได๋-มาช่า แร๊งได้อีก
    กลายเป็น ทอล์คออฟเดอะทาวน์ เม้าท์กันสนั่นทุ่ง! หลัง สมาคมนักข่าวบันเทิง มอบของขวัญชิ้นพิเศษต้อนรับเทศกาลปีใหม่ ให้เหล่าศิลปิน-ดารา ที่เด่นเด้งและมีกระแสแร๊งส์! เกินหน้าเกินตาเพื่อนๆ ในวงการบันเทิง และดาราผู้โชคดีที่มีชื่อติดโผ 10 คน ได้แก่ พิ้งกี้ สาวิกา, ธัญญ่า ธัญญาเรศ, ฟิล์ม รัฐภูมิ, แอนนี่ บรู๊ค, มาช่า วัฒนพานิช, กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์, พลอย เฌอมาลย์, ได๋ ไดอาน่า, เวียร์ ศุกลวัฒน์ และ ณเดช คูกิมิ...
  • ฟิล์มลาสิกขา 28 ธ.ค. ไปเรียนต่ออังกฤษ
    นักร้องหนุ่มชื่อดัง "ฟิล์ม-รัฐภูมิ" ไม่ยอมตอบกรณีฟ้อง "แอนนี่" หลังสึก ล่าสุดทวิตบอกแฟนคลับ 28 ธ.ค. จ่อบินเรียนต่ออังกฤษ ..."ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์" นักร้องชื่อดังค่ายอาร์เอส เผยหลังได้ลาสิกขาบทผ่านทวิตเตอร์ถึงแฟนคลับว่า ได้ลาบวชออกมาแล้วเพราะมีกำหนดจะต้องเดินทางไปเรียนต่อที่อังกฤษในวันที่ 28 ธ.ค. นี้ ทั้งนี้ ตนได้เรียนธรรมะทำให้รู้สึกว่าจิตใจสงบร่มเย็นดี จากนี้ไปเขาจะเริ่มต้นชีวิตใหม่ผู้สื่อข่า...
  • เจนี่-ฟิล์ม รักลงล็อค แคนดี้ สงสาร ฝ้าย เจอมรสุมรัก
    รู้สึกว่าช่วงนี้ เจนี่-ฟิล์ม จะมีงานคู่กันอยู่บ่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นงานอีเว้นท์หรือผลงานแสดง จนแหล่งข่าวเม้าท์ว่า คู่นี้อีกไม่นานรักน่าจะลงล็อคตามความคาดหมาย เพราะเห็นว่าก่อนที่ฟิล์มจะมีข่าวอื้อฉาว คู่นี้ก็จับมือเล่นเกมเดอะกิ๊กกันมาก่อน แถมผู้ใหญ่ยังเปิดไฟเขียว เจนี่ เป็นผู้หญิงที่เหมาะสมกับฟิล์มมากที่สุดในตอนนี้ส่วนด้านน้องฝ้าย เห็นว่าตอนนี้เจอมรสุมรัก ขนาดโทรหาฟิล์ม ฝ่ายชายยังไม่อยากจะรับสาย แถมไม่ย...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »