ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาร์ติเนซยกนิ้ววีแกนฟอร์มหรูบุกดับหมาป่า

มาร์ติเนซยกนิ้ววีแกนฟอร์มหรูบุกดับหมาป่า

Posted 27/12/2010 by siamsport

 

 

  โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือเลือดกระทิง วีแกน แอธเลติก ชมเปาะลูกทีมทำผลงานสุดโดดเด่น ทุบ วูล์ฟแฮมป์ตัน คาถิ่น โมลินิวซ์ รับยังต้องรอดูต่อไปว่า ทอม เคลเวอร์ลี่ย์ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง จะอยู่เป็นกำลังหลักของทีมต่อไปหรือไม่ หลังช่วงปีใหม่ 


     โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ ผู้จัดการทีม วีแกน แอธเลติก สโมสรท้ายตารางในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยกย่องฟอร์มการเล่นของทีม มีส่วนช่วยให้เก็บ 3 แต้มสำคัญเหนือ วูล์ฟแฮมป์ตัน คู่แข่งหนีตกชั้น 1-2 ในเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 ธันวาคม ที่ผ่านมา

      ฮูโก้ โรดาเยก้า ดาวยิงโคลอมเบีย ซัดประตูขึ้นนำให้ "เดอะ ลาติกส์" ก่อนที่ ทอม เคลเวอร์ลี่ย์ ห้องเครื่องตัวยืม กดประตูที่ 2 ช่วยให้ทีมของกุนซือชาวสแปนิช หนีรอดออกมาจากโซนตกชั้นได้สำเร็จ พร้อมส่งเจ้าถิ่นจมปลักอยู่อันดับสุดท้ายของตาราง

      มาร์ติเนซ กล่าวว่า "มันเป็นเรื่องสำคัญที่พวกเรารู้ว่า จะเล่นอย่างไรในเกมสำคัญแบบนี้ เพราะเรารู้ว่า แม้คุณจะพยายามมุ่งสมาธิอยู่กับฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยม แต่ 3 คะแนน มันจะส่งผลกับคุณเสมอ ผมภูมิใจเป็นอย่างยิ่งกับเรื่องที่ว่า นักเตะต่างยึดมั่นกับสิ่งนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในครึ่งแรก พวกเราจัดระบบได้ดี และดูอันตรายหน้าปากประตู ดังนั้นโดยรวมแล้ว มันเป็นฟอร์มการเล่นอันแข็งแกร่งนอกบ้าน"

      ขณะเดียวกัน มาร์ติเนซ พูดถึงฟอร์มโดดเด่นของ เคลเวอร์ลี่ย์ ที่ส่งให้มีกระแสข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดตัวจริง อาจเรียกตัวกลับไปใช้งานในเดือนมกราคมนี้ โดยระบุว่า "พวกเราจำเป็นต้องดูว่า ทอม สนุกกับฟุตบอลหรือเปล่า และเมื่อคุณเห็นว่า เขาเก่งขึ้นเรื่อยๆ ในทุกๆ เกม ผมก็แน่ใจว่า มันจะเป็นเรื่องดีสำหรับการพัฒนาฝีเท้าของเขา"

      "ทอม จะเป็นนักฟุตบอลที่โดดเด่น แต่เขายังเด็ก และเขาจะได้รับความสนใจมาก เพราะเขาเป็นคนอังกฤษ แต่สำหรับตอนนี้แล้ว เขาจำเป็นต้องมุ่งมั่นกับตัวเอง และทีม รวมถึงการทำให้แน่ใจว่า เขาจะสนุกกับช่วงเวลาในทีม วีแกน แอธเลติก" กุนซือไฟแรง กล่าวส่งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แม็คคาร์ธี่จวกหลังหมาป่าทำพ่ายวีแกน
    มิค แม็คคาร์ธี่ กุนซือก้นร้อน วูล์ฟแฮมป์ตัน เฉ่งแหลก แผงหลังพลาดเสียประตูง่ายๆ 2 ครั้ง 2 ครา ส่งให้ทีมจมบ๊วยของตารางในตอนนี้ สุดเซ็ง ทีมน่าได้ลูกจุดโทษ รวมถึงโอกาสทองช่วงครึ่งแรกตีเสมอ แต่กลับไม่สามารถทำได้ ก่อนโดนยิงประตูทิ้งห่าง 2-0 ในเวลาต่อมา
  • ป๋าสดุดีฟอร์มผีเกมเปิดบ้านเชือดแมวดำ
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่องฟอร์มลูกทีม ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่เปิดบ้านเอาชนะ ซันเดอร์แลนด์ 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ระบุ "ปีศาจแดง" น่าจะซัดประตูทีมเยือนได้สัก 4 หรือ 5 ลูก ตั้งแต่ช่วงครึ่งเวลาแรก พร้อมกับเผยถึงสาเหตุที่ ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ และ หลุยส์ นานี่ พลาดลงเล่นในนัดดังกล่าวว่า เนื่องจากนักเตะมีอาการไข้หวัด และบาดเจ็บเล็กน้อยที่สะโพก ตามลำดับ
  • ปืนเฮเชส-อาร์วีพีคัมแบ็กฟัดสิงห์ที่ได้แลมพ์คืนทีม
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ได้รับข่าวดี เมื่อสองคีย์แมน เชส ฟาเบรกาส กับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หายบาดเจ็บลงกลับมาช่วยทีมเดอะกันเนอร์ส เปิดบ้านต้อนรับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่ได้กองกลางคนสำคัญอย่าง แฟร้งค์ แลมพาร์ด คัมแบ็กกลับมาช่วยทีมเช่นกัน ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนนี้
  • รอยวอนแฟนอย่าหวังสูงเกินไป
    รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือมากประสบการณ์ของ ลิเวอร์พูล ยอมรับไม่อยากให้สาวก "หงส์แดง" ตั้งความหวังกับตนมากจนเกินไป ในการแก้ไขปัญหาของทีม บอกไม่ได้มีไม้เท้าวิเศษ ดังนั้นจึงจำเป็นต้องใช้เวลาสักระยะ แต่มั่นใจสามารถพาทีมทำผลงานดีกว่านี้ พร้อมเป้าหมายจบซีซั่นด้วยการเป็น 4 อันดับแรกในตารางให้จงได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »