ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เซซาร์หยอดเลโอคือคนที่ใช่สำหรับอินเตอร์

เซซาร์หยอดเลโอคือคนที่ใช่สำหรับอินเตอร์

Posted 28/12/2010 by siamsport

  

 

      เลโอนาร์โด้ กุนซือบราซิเลียนป้ายแดง อินเตอร์ มิลาน ถึงกับตัวลอย โดน ชูลิโอ เซซาร์ ยกยอเป็นคนที่ใช่ สำหรับ "งูใหญ่" แถมยังเป็นเเพื่อนซี้กับตนอีกต่างหาก เชื่อประสบการณ์เจนจัดในวงการลูกหนังเมืองมะกะโรนี จะทำให้เจ้าตัวไม่ต้องปรับตัวกับทีมใหม่แต่อย่างใด

      ชูลิโอ เซซาร์ ผู้รักษาประตู อินเตอร์ มิลาน สโมสรชั้นนำแห่ง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกปากหยอดคำหวาน เลโอนาร์โด้ กุนซือคนใหม่เพื่อนร่วมชาติบราซิล คือคนที่ใช่สำหรับพลพรรค "เนรัซซูรี่" หลังเจ้าตัวได้รับการแต่งตั้งให้เข้ามาทำหน้าที่แทน ราฟาเอล เบนิเตซ โค้ชชาวสเปน เมื่อวันศุกร์ที่ 24 ธันวาคม ที่ผ่านมา
 
      มือกาวหัวแถวของโลก กล่าวผ่านหนังสือพิมพ์ โกลโบ เอสปอร์เต้ ในบ้านเกิดว่า "เขาจะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เขาเป็นคนที่ใช่สำหรับ อินเตอร์ และเขายังเป็นเพื่อนของผมอีกด้วย มันเป็นเรื่องสำคัญยิ่งที่เขารู้จักฟุตบอลอิตาเลียนเป็นอย่างดี ผมคิดว่า มันจะไปได้สวย"
 
      ทั้งนี้ เลโอนาร์โด้ เคยอยู่กับ เอซี มิลาน อริร่วมเมืองในฐานะนักเตะ, แมวมอง, ผู้บริหาร รวมถึงโค้ชใหญ่ เป็นเวลานานกว่า 13 ปี ก่อนย้ายข้ามฟากมากุมบังเหียน "งูใหญ่" แบบสุดเซอร์ไพรส์ โดยจะเข้ามารับมรดกคุมทีมที่คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, สคูเด็ตโต้, โคปปา อิตาเลีย, ซูเปอร์ โคปปา อิตาเลีย (อิตาเลียน ซูเปอร์คัพ) และ คลับ เวิลด์ คัพ (สโมสรโลก) ตลอดปี 2010

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กาก้าปัดข่าวตามเลโอนาร์โด้ซบงูใหญ่
    กาก้า เพลย์เมกเกอร์พรสวรรค์เลือดแซมบ้าของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ออกโรงปัดข่าวเตรียมย้ายไปร่วมงานกับ เลโอนาร์โด้ กุนซือเพื่อนร่วมชาติ ที่เพิ่งรับงานคุมทัพ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน โต้เป็นแค่ข่าวเพ้อเจ้อ และเขาไม่เคยคิดเรื่องย้ายทีมด้วยซ้ำ
  • อดีตโค้ชเลี่ยนมั่นใจซานตอนกลับมาแกร่ง
    ปิแอร์ลุยจิ คาซิรากี้ อดีตกุนซือทีมชาติอิตาลี ชุดยู-21 สุดมั่น ดาวิเด้ ซานตอน ฟูลแบ็กดาวรุ่ง อินเตอร์ มิลาน จะสามารถกลับมาโชว์ผลงานสุดยอดให้ทุกคนได้เห็นอีกครั้ง หลังฟอร์มตกลงไปจนทำให้ชื่อหลุดออกจากแผนการทำทีมในซีซั่นนี้ บอกหากย้ายทีมในช่วงปีใหม่ อนาคตจะกลับมารุ่งเรืองอีกแน่
  • งูเอาใจเลโอเดินหน้าทาบกาก้า,ฟาเบียโน่
    สื่อแดนมะกะโรนี กระพือข่าว "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เอาใจ เลโอนาร์โด้ กุนซือคนใหม่ทันทีด้วยการเตรียมเปิดเจรจาคว้าตัว กาก้า จอมทัพทีมชาติบราซิลของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มาเสริมทัพในช่วงเดือนม.ค.นี้ พร้อมเล็ง หลุยส์ ฟาเบียโน่ หัวหอกเซบีย่า มาร่วมร่ายเพลงแข้งแซมบ้าอีกรายในถิ่นจูเซปเป้ เมอัซซ่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »