ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สเปอร์สเมินอุทธรณ์ใบแดงเดโฟ

สเปอร์สเมินอุทธรณ์ใบแดงเดโฟ

Posted 28/12/2010 by siamsport

  

 

     ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตัดสินใจไม่เสี่ยงอุทธรณ์โทษใบแดงของ เจอร์เมน เดโฟ หัวหอกตัวจี๊ด ส่งผลให้เจ้าตัวอดกะซวกตาข่าย 3 นัดรวดช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ด้าน เกรแฮม โพลล์ อดีตเปามือ 1 ชาวผู้ดี ชี้ มาร์ติน แอตกินสัน ตัดสินถูกต้องแล้ว

      เจอร์เมน เดโฟ กองหน้าชาวผู้ดี จะหมดสิทธิ์ลงสนามล่าตาข่ายเกมพบ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด วันอังคารที่ 28 ธันวาคมนี้ และอีก 2 นัดถัดไป แน่นอนแล้ว ภายหลัง แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือคนเก่ง ตัดสินใจไม่ยื่นเรื่องขออุทธรณ์ใบแดงที่เจ้าตัวได้รับจากการศอกใส่ เจมส์ คอลลินส์ กองหลัง แอสตัน วิลล่า ระหว่างเกมที่ สเปอร์ส บุกไปชนะ แอสตัน วิลล่า 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 ธันวาคม ที่ผ่านมา
  
      "ไก่เดือยทอง" มีเวลายื่นเรื่องค้านการตัดสินของ มาร์ติน แอตกินสัน กรรมการจอมเฮี้ยบ ภายในเวลา 13.00 น. (เวลา 20.00 น. ตามเวลาประเทศไทย) วันจันทร์ที่ 27 ธันวาคม ที่ผ่านมา อย่างไรก็ดี ทีมดังแห่งกรุงลอนดอน ตัดสินใจไม่เสี่ยงขอกลับคำตัดสิน และยอมรับโทษห้ามลงสนาม 3 เกมแต่โดยดี โดยหากมีการยื่นขออุทธรณ์แล้ว สเปอร์ส เป็นฝ่ายแพ้ สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) จะเพิ่มโทษแบนของ เดโฟ มากกว่าเดิม ซึ่งทำให้ เร้ดแน็ปป์ ไม่ตัดสินใจเสี่ยงในครั้งนี้
 
      การโดนตะเพิดออกจากสนามของดาวยิงทีมชาติอังกฤษนั้น เกิดขึ้นในช่วงเวลาสำคัญของ ท็อตแน่ม ซึ่งมีโปรแกรมหนักรออยู่ช่วงส่งท้ายปี โดยจะเปิดบ้านต้อนรับ "สาลิกาดง" วันอังคารนี้ ก่อนดวลแข้ง ฟูแล่ม วันเสาร์ที่ 1 มกราคม ต่อด้วยการเยือน เอฟเวอร์ตัน วันพุธที่ 5 มกราคม ศกหน้า
 
      ด้าน เกรแฮม โพลล์ อดีตเปาคนดัง กล่าวถึงจังหวะดังกล่าวผ่านหนังสือพิมพ์ เดลี่ เมล์ ว่า "ครั้งแรกที่เห็นจังหวะนั้นในแบบที่มีความเร็วเต็มที่ แสดงให้เห็นว่า กองหน้า ท็อตแน่ม กระโดดขึ้นไปโดยยกแขนนำหน้าไปใส่บริเวณใบหน้าของ เจมส์ คอลลินส์ มันดูเหมือนจะต้องเป็นการไล่ออกสถานเดียว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สเวนปัดข่าวทีมพรีเมียร์ฯตามจีบคิง
    สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือสวีดิช เลสเตอร์ ซิตี้ โต้ข่าว แอนดี้ คิง มิดฟิลด์เวลส์อนาคตไกล ถูกหลายสโมสรใน พรีเมียร์ลีก ตามจีบ ยันเป็นเพียงข่าวลือเท่านั้น แย้ม แม็ตตี้ ฟรายแอตต์ กองหน้าผู้ดี ไม่อยู่ในแผนการทำทีม และเตรียมเก็บข้าวของย้ายไป ฮัลล์ ซิตี้ จริง
  • ปืนโชว์เหนือ!ตบสิงห์ดิ้น3-1ขึ้นรองฝูง
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล โชว์ฟอร์มเยี่ยมเปิดรังไล่อัด "สิงห์บลูส์" เชลซี 3-1 เก็บ 3 คะแนนเต็ม แซง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลับขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูงอีกครั้ง โดยมีคะแนนตามหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด จ่าฝูง 2 คะแนน แต่แข่งมากกว่าอยู่ 1 นัด
  • เฟอร์กี้ปลื้มชมเบิร์บไม่ห่วงรูนฝืด,บรูซยกผีคว้าแชมป์
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวชื่นชมฟอร์มลูกทีม และยังไม่กังวลต่อ เวย์น รูนี่ย์ ที่ยังยิงไม่ได้ ด้าน สตีฟ บรูซ ยกแชมป์ลีกปีนี้ให้"ผีแดง"
  • เร้ดแน็ปป์ชูแข้งไก่หัวใจนักสู้ป้องเดโฟติงเปาเป่าแย่
    แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สุดปลื้มลูกทีมสู้ด้วยหัวใจจนเอาชนะวิลล่า 2:1 พร้อมป้อง เจอร์เมน เดโฟ ตำหนิผู้ตัดสินปฏิเสธลูกยิงของ ยูเนส กาบูล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »