ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เร้ดแน็ปป์ชูแข้งไก่หัวใจนักสู้ป้องเดโฟติงเปาเป่าแย่

เร้ดแน็ปป์ชูแข้งไก่หัวใจนักสู้ป้องเดโฟติงเปาเป่าแย่

Posted 27/12/2010 by rakball.net

 

      แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สุดปลื้มลูกทีมสู้ด้วยหัวใจจนเอาชนะวิลล่า 2:1 พร้อมป้อง เจอร์เมน เดโฟ ตำหนิผู้ตัดสินปฏิเสธลูกยิงของ ยูเนส กาบูล

      ศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 26 ธันวาคมที่ผ่านมา!"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ บุกไปเอาชนะ"สิงห์ผยอง"แอสตัน วิลล่า หวุดหวิด 2:1 โดยทีมเยือนยิงออกนำไปก่อนถึง 2 ลูกจาก ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท ที่รับเหมาเบิ้ลคนเดียวนาทีที่ 23 และ 67 แต่ทว่าเจ้าถิ่นก็มายิงประตูตีไข่แตกได้ในนาทีที่ 82 จาก มาร์ค อัลไบร์ทตัน ทำให้ สเปอร์ส เก็บ 3 แต้ม อยู่อันดับ 5 ของตารางมี 30 คะแนน อย่างไรก็ตามเกมนี้ สเปอร์ส ต้องเหลือผู้เล่น 10 คน เนื่องจาก เจอร์เมน เดโฟ ถูก มาร์ติน แอ็ตกินสัน แจกใบแดงไล่ออกจากการศอกใส่ เจมส์ คอลลินส์ กองหลังวิลล่า

     ภายหลังจบเกมการแข่งขัน แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีมสเปอร์ส ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า"มันเป็นฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยม เราเริ่มต้นดีและขึ้นนำก่อน 1:0 การเสีย เจอร์เมน เดโฟ ทำให้เราเล่นยาก แต่เราครองบอลได้ดีในครึ่งแรก ตั้งแต่ครึ่งแรกแล้วที่ผมบอกลูกทีมให้เล่นพวกเขาด้วยการโต้กลับ เพราะเรามีผู้เล่นที่สามารถลากเลื้อยอย่าง อารอน เลนน่อน และ แกเร็ธ เบล ผมคิดว่าเรามีโอกาสจัดการพวกเขาตั้งแต่ครึ่งแรก ประตูลูกที่สองซึ่งได้มานั้นสุดยอดมาก การเคลื่อนที่เริ่มจาก แกเร็ธ เบล ต่อมายัง เลนน่อน ก่อนจบที่ ฟาร์ท เป็นการเล่นระดับสุดยอด"

     "ผมยังไม่เห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ตอนนั้นผมไม่ได้โต้เถียงอะไร ผมจะไม่พูดว่าผมคิดว่า เดโฟ เล่นจังหวะนั้นอย่างตั้งใจ บางทีมันเป็นการเข้าบอลของกองหน้าตัวเล็ก เดโฟ ไม่ได้ละสายตาจากลูกบอล แอ็ตกินสัน เป็นผู้ตัดสินที่ดี แต่วันนี้เป็นคืนที่แย่ของเขา"ผู้จัดการทีมเลือดผู้ดีวัย 63 ปี กล่าวในที่สุด!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พาร์ดิวรับลูกทีมเล่นได้ห่วยเกมพ่ายแมนซิตี้
    อลัน พาร์ดิว ผู้จัดการทีมนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด รับเกมนัดนี้ลูกทีมเล่นกันได้ไม่ดี ผิดพลาดบ่อยจนเป็นเหตุให้ทีมต้องพบกับความพ่ายแพ้ต่อแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1:3
  • มาร์ติเนซยกนิ้ววีแกนฟอร์มหรูบุกดับหมาป่า
    โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือเลือดกระทิง วีแกน แอธเลติก ชมเปาะลูกทีมทำผลงานสุดโดดเด่น ทุบ วูล์ฟแฮมป์ตัน คาถิ่น โมลินิวซ์ รับยังต้องรอดูต่อไปว่า ทอม เคลเวอร์ลี่ย์ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง จะอยู่เป็นกำลังหลักของทีมต่อไปหรือไม่ หลังช่วงปีใหม่
  • แม็คคาร์ธี่จวกหลังหมาป่าทำพ่ายวีแกน
    มิค แม็คคาร์ธี่ กุนซือก้นร้อน วูล์ฟแฮมป์ตัน เฉ่งแหลก แผงหลังพลาดเสียประตูง่ายๆ 2 ครั้ง 2 ครา ส่งให้ทีมจมบ๊วยของตารางในตอนนี้ สุดเซ็ง ทีมน่าได้ลูกจุดโทษ รวมถึงโอกาสทองช่วงครึ่งแรกตีเสมอ แต่กลับไม่สามารถทำได้ ก่อนโดนยิงประตูทิ้งห่าง 2-0 ในเวลาต่อมา
  • ป๋าสดุดีฟอร์มผีเกมเปิดบ้านเชือดแมวดำ
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่องฟอร์มลูกทีม ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่เปิดบ้านเอาชนะ ซันเดอร์แลนด์ 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ระบุ "ปีศาจแดง" น่าจะซัดประตูทีมเยือนได้สัก 4 หรือ 5 ลูก ตั้งแต่ช่วงครึ่งเวลาแรก พร้อมกับเผยถึงสาเหตุที่ ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ และ หลุยส์ นานี่ พลาดลงเล่นในนัดดังกล่าวว่า เนื่องจากนักเตะมีอาการไข้หวัด และบาดเจ็บเล็กน้อยที่สะโพก ตามลำดับ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »