ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พาร์ดิวรับลูกทีมเล่นได้ห่วยเกมพ่ายแมนซิตี้

พาร์ดิวรับลูกทีมเล่นได้ห่วยเกมพ่ายแมนซิตี้

Posted 27/12/2010 by rakball.net

 

     อลัน พาร์ดิว ผู้จัดการทีมนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด รับเกมนัดนี้ลูกทีมเล่นกันได้ไม่ดี ผิดพลาดบ่อยจนเป็นเหตุให้ทีมต้องพบกับความพ่ายแพ้ต่อแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1:3

      ศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 26 ธันวาคมที่ผ่านมา!"สาลิกาดง"นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เปิดสนามเซนต์เจมส์ ปาร์ค พ่ายต่อ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปด้วยสกอร์ 1:3 โดยทีมเยือนมายิงประตูขึ้นนำไปก่อนถึง 2 ลูกจาก แกเร็ธ แบร์รี่ นาทีที่ 2 กับ คาร์ลอส เตเบซ ในนาทีที่ 5 ก่อนที่ แอนดรูว์ คาร์โรลล์ กองหน้าตัวเก่งของเจ้าถิ่นจะยิงไล่จี้ขึ้นมาเป็น 1:2 นาทีที่ 72 แต่ในนาทีที่ 81 คาร์ลอส เตเบซ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนติน่าของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็มายิงปิดกล่องอีก 1 ลูก ทำให้"เรือใบสีฟ้า"เก็บ 3 คะแนน ขยับขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูง ด้วยการมี 35 แต้ม ตามจ่าฝูง แมนฯยูไนเต็ด อยู่ 2 แต้ม แต่แข่งมากกว่า 2 นัด

     ภายหลังจบเกมการแข่งขัน อลัน พาร์ดิว กุนซือทีมนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า"การเริ่มต้นส่งผลต่อเกมของเรา มันมีความผิดพลาด 2 ครั้งสำคัญ มันเป็นบางอย่างที่เราจำเป็นต้องให้ความสนใจไม่ให้เกิดความผิดพลาด และพวกเราก็ทำพลาดแบบโง่ๆ ถึง 2 ครั้ง นั่นทำให้เราตกเป็นฝ่ายตามหลัง แต่การตอบสนองจากทีม จากการส่งบอลที่เขตประตูยาวไปยังแดนหน้า มันเป็นอะไรที่สุดยอดหลังจากนั้น"

     "พวกเรารักษาการเล่นแบบตัวต่อตัวกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และพวกเราก็ทำให้มีเกมที่ดีในวันนี้ ช่วงที่ถูกนำอยู่ 2:1 เมื่อเราได้ประตู พวกเราคิดว่า น่าจะมีสิ่งพิเศษเกิดขึ้นจากตรงนั้น ผมคิดว่าเราพลาดโอกาสที่ดีไป 2 ครั้ง 2 ครา และมันก็เป็นเรื่องที่โชคร้ายสำหรับเรา เมื่อพวกเขามาได้ประตูแบบโชคช่วย"นายใหญ่ถิ่นเซนต์เจมส์ ปาร์ค กล่าวในที่สุด!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาร์ติเนซยกนิ้ววีแกนฟอร์มหรูบุกดับหมาป่า
    โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือเลือดกระทิง วีแกน แอธเลติก ชมเปาะลูกทีมทำผลงานสุดโดดเด่น ทุบ วูล์ฟแฮมป์ตัน คาถิ่น โมลินิวซ์ รับยังต้องรอดูต่อไปว่า ทอม เคลเวอร์ลี่ย์ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง จะอยู่เป็นกำลังหลักของทีมต่อไปหรือไม่ หลังช่วงปีใหม่
  • แม็คคาร์ธี่จวกหลังหมาป่าทำพ่ายวีแกน
    มิค แม็คคาร์ธี่ กุนซือก้นร้อน วูล์ฟแฮมป์ตัน เฉ่งแหลก แผงหลังพลาดเสียประตูง่ายๆ 2 ครั้ง 2 ครา ส่งให้ทีมจมบ๊วยของตารางในตอนนี้ สุดเซ็ง ทีมน่าได้ลูกจุดโทษ รวมถึงโอกาสทองช่วงครึ่งแรกตีเสมอ แต่กลับไม่สามารถทำได้ ก่อนโดนยิงประตูทิ้งห่าง 2-0 ในเวลาต่อมา
  • ป๋าสดุดีฟอร์มผีเกมเปิดบ้านเชือดแมวดำ
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่องฟอร์มลูกทีม ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่เปิดบ้านเอาชนะ ซันเดอร์แลนด์ 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ระบุ "ปีศาจแดง" น่าจะซัดประตูทีมเยือนได้สัก 4 หรือ 5 ลูก ตั้งแต่ช่วงครึ่งเวลาแรก พร้อมกับเผยถึงสาเหตุที่ ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ และ หลุยส์ นานี่ พลาดลงเล่นในนัดดังกล่าวว่า เนื่องจากนักเตะมีอาการไข้หวัด และบาดเจ็บเล็กน้อยที่สะโพก ตามลำดับ
  • ปืนเฮเชส-อาร์วีพีคัมแบ็กฟัดสิงห์ที่ได้แลมพ์คืนทีม
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ได้รับข่าวดี เมื่อสองคีย์แมน เชส ฟาเบรกาส กับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หายบาดเจ็บลงกลับมาช่วยทีมเดอะกันเนอร์ส เปิดบ้านต้อนรับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่ได้กองกลางคนสำคัญอย่าง แฟร้งค์ แลมพาร์ด คัมแบ็กกลับมาช่วยทีมเช่นกัน ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »