ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เจนี่ โสดจนอิ่มตัว หาคนที่ใช่ไม่เจอ

เจนี่ โสดจนอิ่มตัว หาคนที่ใช่ไม่เจอ

Posted 28/12/2010 by Mthai

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ รับเป็นเพื่อนเจ้าสาวหลายงาน จนแม่ออกปากห้าม หวั่นลูกสาวไม่ได้แต่งจริง เผยยังไร้คู่จนไม่มีอารมณ์อยากแต่งงานแล้วทยอยแต่งงานกันไปหลายคนแล้วสำหรับเพื่อนๆ ในกลุ่มของนางเอกสาว เจนี่ ทั้ง นานา ไรบีนา และล่าสุดกับสาว พอลล่า เทเลอร์ ซึ่งนางเอกสาววิก 3 พระราม 4 เอ่ยปากว่าเธอเองเป็นคนฟันธงว่ารายต่อไปเป็นคู่ พอลล่า-เอ็ดเวิร์ด แน่นอน ทั้งนี้เมื่อถามว่าคู่ต่อไปในกลุ่มใครจะได้แต่งงานก่อนกัน นางเอกคนดังคิดนานก่อนตอบ

"เจนี่ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าใคร แต่จริงๆ ทุกคนก็ดูเท่ากัน ทุกคู่ก็มีปัญหาตลอดเวลา แต่ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าใคร เจนี่ก่อนได้ไหม เพื่อนเจ้าสาวไม่เป็นแล้ว แม่ก็บอกว่าอย่าเป็นอีกเลยนะลูกเดี๋ยวจะไม่ได้แต่งงาน ถามว่าแม่ถือเรื่องนี้ไหม ก็เรียกว่าเป็นห่วงมากกว่า เจนี่ก็ ไม่กลัวนะ จนแม่มาพูดนี่แหละว่าครั้งต่อไปไม่ควรเป็นแล้วนะลูก (ไปมาหลายงาน ได้ช่อดอกไม้บ้างหรือยัง) ได้มา 1 ช่อ แต่ตอนนั้นไม่ได้ตั้งใจรับ ถามว่าเชื่อไหมถ้าได้รับช่อดอกไม้แล้วจะได้แต่งงาน ก็ไม่เชื่ออีกแหละ เจนี่ไม่เชื่ออะไรเลย เชื่อตัวเอง"

เห็น เพื่อนฝูงในกลุ่มทยอยมีคู่ และสละโสดกันไปเรียบร้อยแล้ว ถามว่าเมื่อไหร่จะได้ฤกษ์ดีอย่างเพื่อนๆ บ้าง นางเอกสาวทำหน้าเหย ก่อนจะกล่าว "ตอนนี้ยังไม่มีวี่แววเลย หาให้หน่อยสิ (หัวเราะ) อาจจะเพราะอยู่กับเพื่อนๆ แล้วมันกว่า ตอนนี้ไม่รู้สึกเหงาแล้ว เพราะว่ามันคงเป็นช่วงอิ่มตัว ไว้สักพักค่อยเหงาใหม่ อิ่มตัวจนกลายเป็นเรื่องปกติแล้ว อารมณ์อยากแต่งไม่มีแล้ว ให้มีคนมาคุยกับเราจริงๆ จังๆ ก่อนดีกว่า แล้วเรื่องนั้นค่อยมาเป็นสเต็ปสอง แม่สื่อจากเพื่อนๆ ก็ยังไม่มีเลย เจนี่มีแต่แม่กันไง ไม่เห็นจะมีใครมาสนับสนุนเลย" เจนี่ กล่าวสรุป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจนี่ ประกาศเลิก เป็นเพื่อนเจ้าสาว กลัวอาถรรพ์ไม่ได้แต่ง
    ปล่อยให้เพื่อนสละโสดปาดหน้าไปก็หลายราย ส่วนนางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ อยู่ในตำแหน่งเพื่อนเจ้าสาวมาหลายงาน และแม้จะโชคดีได้คอกไม้จากมือเจ้าสาวมาหลายช่อ แต่ก็ยังไม่ถึงคิวสักที ล่าสุดสาว เจนี่ เลยประกาศงานหน้าจะไม่เป็นเพื่อนเจ้าสาวแล้ว ก็เพราะกลัวเจออาถรรพ์ไม่ได้เป็นเจ้าสาวกะเค้าซ้ากกทีอ่ะดิ...เป็นเพื่อนเจ้าสาวบ่อยมาก เมื่อไหร่จะเป็นเจ้าสาว? "คุณแม่บอกว่าอย่าเป็นอีกเลยนะลูก เพราะว่าเดี๋ยวจะไม่ไ...
  • 33 อันดับข่าว 'คลิก' โดนใจ!! (3)
    คือการรวบรวมผลงานในปี 2553 ที่ผ่านมา ของบรรดาข่าวยอดฮิตจำนวนอันมหาศาลที่นำเสนอผ่านอย่างสร้างสรรค์ของทีมข่าว ไทยรัฐออนไลน์ นอกจากจะเพื่อเป็นการตอกย้ำเสียงตอบรับของผู้อ่านที่มีต่อเว็บ "ข่าวไทยรัฐออนไลน์" เป็นอย่างดีแล้วอีกนัยหนึ่งข่าวยอดนิยมจำนวน 33 ข่าวที่คัดสรรทั้งหมดนี้ ยังถือได้ว่าเป็นการร่วมกันบันทึกอีกหน้าหนึ่งของประวัติศาสตร์ชาติไทยไป ด้วยกันว่าณ วันนั้น มีอะไรเกิดขึ้นในประเทศไทย และ ณ วันนั้...
  • ถอดภาพหลุดเจนี่ เกลี้ยงทุกเว็บ แต่ เป้ย ฉีกขายังว่อนเน็ต
    กลายเป็นเรื่องเม้าท์ 2 มาตรฐาน หลังจากที่มีภาพหลุดจุกโผล่และหวอออกของ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ หลังงานแฟชั่นโชว์และงานอีเว้นท์ ทำเอาเจนี่ ถึงกับปล่อยโฮภาพหลุดอุบัติเหตุ วอนสื่ออย่าลงหรือฟอร์เวิร์ดภาพต่อ แถมทางช่อง 3 ยังลงมาช่วยขอร้องห้ามแพร่ภาพ ไม่งั้นอาจดำเนินคดีทั้งๆ ที่ภาพหลุดดังกล่าวเป็นภาพหลุดที่เจ้าตัวย่อมรู้ดีอยู่แก่ใจว่าต้องมีการเซฟตัวเองไว้ล่วงหน้า แต่ภาพที่หลุดออกมาเหมือนไม่ค่อยได้มีการเซฟ...
  • "เจนี่” อิจฉา “พอลล่า” วิวาห์แซงหน้า แอบร้องไห้พ้ออยากมีแฟน
    “เจนี่” ยืดอกรับอิจฉา “พอลล่า” ที่ได้แต่งงาน เผยเคยร้องไห้กับเพื่อนสนิท และบ่นน้อยใจทำไมตนไม่เจอชายในฝัน รับมีหนุ่มเข้ามาจีบบ้าง แต่ไม่เปิดใจคุย เพราะกลัวการเริ่มต้น ย้ำ “ฟิล์ม” แค่เพื่อนเห็นเพื่อนสาวในแก๊งสละโสด ได้ลงจากคานทีละคนๆ เล่นเอานางเอกสาว “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” ถึงกับแอบร้องไห้กับเพื่อนสนิทว่า เมื่อไหร่จะมีแฟนเป็นตัวเป็นตนเหมือนคนอื่นเสียที ยิ่งล่าสุดเจ้าสาวแสนสวยอย่าง “พอลล่า เทเลอร์”...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »