ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แอนนี่ อุ้มลูก น้องฑีฆายุ อวดโฉมส่งท้ายปีเสือ

แอนนี่ อุ้มลูก น้องฑีฆายุ อวดโฉมส่งท้ายปีเสือ

Posted 28/12/2010 by Mthai

 ซิงเกิลมัม แอนนี่ รุ่งนภา บรู๊ค อุ้มลูกชาย น้องฑีฆายุ อวดโฉมความน่ารักน่าหยอกส่งท้ายปี 53 ผ่านรายการดัง บอกเก้าเล่าสิบ โดยมีพิธีกร หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ที่แอบหลงเสน่ห์ความน่ารักของหนูน้อย ฑีฆายุ ถึงขั้นอุ้มเจ้าตัวน้อยและขอแชะภาพคู่เป็นที่ระลึก! (ซ้อมอุ้มก่อนจะปั้ม หนุ่มน้อย เองอ่ะเปล่าไม่รุ?) นี่ถ้าวัดความหล่อกันแบบหมัดต่อหมัด งานนี้มีหวังสาวๆ เทใจให้ น้องฑีฆายุ หมดเกลี้ยง! ชนิดที่พิธีกร หนุ่ม กรรชัย ไม่ติดฝุ่นเลยทีเดียว...555 !!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 33 อันดับข่าว 'คลิก' โดนใจ!! (3)
    คือการรวบรวมผลงานในปี 2553 ที่ผ่านมา ของบรรดาข่าวยอดฮิตจำนวนอันมหาศาลที่นำเสนอผ่านอย่างสร้างสรรค์ของทีมข่าว ไทยรัฐออนไลน์ นอกจากจะเพื่อเป็นการตอกย้ำเสียงตอบรับของผู้อ่านที่มีต่อเว็บ "ข่าวไทยรัฐออนไลน์" เป็นอย่างดีแล้วอีกนัยหนึ่งข่าวยอดนิยมจำนวน 33 ข่าวที่คัดสรรทั้งหมดนี้ ยังถือได้ว่าเป็นการร่วมกันบันทึกอีกหน้าหนึ่งของประวัติศาสตร์ชาติไทยไป ด้วยกันว่าณ วันนั้น มีอะไรเกิดขึ้นในประเทศไทย และ ณ วันนั้...
  • ฮือฮา ฉายาดารา ปี 53 พิ้งกี้-ฟิล์ม-พลอย-ได๋-มาช่า แร๊งได้อีก
    กลายเป็น ทอล์คออฟเดอะทาวน์ เม้าท์กันสนั่นทุ่ง! หลัง สมาคมนักข่าวบันเทิง มอบของขวัญชิ้นพิเศษต้อนรับเทศกาลปีใหม่ ให้เหล่าศิลปิน-ดารา ที่เด่นเด้งและมีกระแสแร๊งส์! เกินหน้าเกินตาเพื่อนๆ ในวงการบันเทิง และดาราผู้โชคดีที่มีชื่อติดโผ 10 คน ได้แก่ พิ้งกี้ สาวิกา, ธัญญ่า ธัญญาเรศ, ฟิล์ม รัฐภูมิ, แอนนี่ บรู๊ค, มาช่า วัฒนพานิช, กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์, พลอย เฌอมาลย์, ได๋ ไดอาน่า, เวียร์ ศุกลวัฒน์ และ ณเดช คูกิมิ...
  • “แอนนี่” ดี๊ด๊าศาลประทับรับฟ้อง “เฮียฮ้อ” หมิ่น ขำๆ ได้ฉายา “ม่ายDNA”
    “แอนนี่” ยิ้มศาลประทับรับฟ้องคดี “เฮียฮ้อ” หมิ่น เผย 21 ก.พ.นัดไต่สวนต้องเจอหน้าคู่กรณี รับมีข้อเรียกร้องเพิ่มแต่หุบปากไม่ตอบ ลั่นสู้เต็มที่ถูกอีกฝ่ายฟ้องกลับ ขำๆ ได้ฉายา “ม่ายดีเอ็นเอ” ขอบคุณสื่อไม่ให้ฉายาแรง ส่วนฉายา “ฟิล์ม” ชมเปาะน่ารักเช่นกันยังคงเดินหน้าสู้กู้ศักดิ์ศรีคืน สำหรับดาราสาวแม่ลูกอ่อน “แอนนี่ บรู๊ค” หรือชื่อจริง “ณชชญา ธนัตถ์ฐิตาภา” ที่หลังจากได้ส่งทนายมายื่นฟ้อง “เฮียฮ้อ สุรชัย เช...
  • แอนนี่ โต้รับงานเรื่องเยอะ ปิดตายหัวใจเพราะยังเจ็บ
    หลังจากเจอมรสุมข่าว แอนนี่ บรู๊ค ก็กลับมาทำงานในวงการบันเทิงอย่างเต็มตัวแล้ว แต่ก็ยังไม่วายโดนเมาท์ว่า ค่าตัวแพงแถมเรื่องเยอะ ซึ่งแอนนี่ปัดว่าไม่เป็นความจริง ด้านน้องคากิ ลูกชายถูกทาบทามเป็นพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์เด็ก ส่วนเรื่องหัวใจปิดตายเพราะยังเจ็บกับเรื่องในอดีต โดยแอนนี่เปิดเผยในงานถ่ายภาพนิ่งพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์ “ด็อกเตอร์แคร์” ที่ร้านใบไม้ร่าเริง ศรีนครินทร์แอนนี่ เผยว่า “ได้กลับมาทำงานก็รู้...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »