ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “แอนนี่” ดี๊ด๊าศาลประทับรับฟ้อง “เฮียฮ้อ” หมิ่น ขำๆ ได้ฉายา “ม่ายDNA”

“แอนนี่” ดี๊ด๊าศาลประทับรับฟ้อง “เฮียฮ้อ” หมิ่น ขำๆ ได้ฉายา “ม่ายDNA”

Posted 21/12/2010 by ASTV

“แอนนี่” ยิ้มศาลประทับรับฟ้องคดี “เฮียฮ้อ” หมิ่น เผย 21 ก.พ.นัดไต่สวนต้องเจอหน้าคู่กรณี รับมีข้อเรียกร้องเพิ่มแต่หุบปากไม่ตอบ ลั่นสู้เต็มที่ถูกอีกฝ่ายฟ้องกลับ ขำๆ ได้ฉายา “ม่ายดีเอ็นเอ” ขอบคุณสื่อไม่ให้ฉายาแรง ส่วนฉายา “ฟิล์ม” ชมเปาะน่ารักเช่นกัน
      
ยังคงเดินหน้าสู้กู้ศักดิ์ศรีคืน สำหรับดาราสาวแม่ลูกอ่อน “แอนนี่ บรู๊ค” หรือชื่อจริง “ณชชญา ธนัตถ์ฐิตาภา” ที่หลังจากได้ส่งทนายมายื่นฟ้อง “เฮียฮ้อ สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์” บิ๊กบอสอาร์เอส ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา ถูกอีกฝ่ายแฉว่ามีความสัมพันธ์กับผู้ชาย 4 คน ทำให้ได้รับความเสียหายและเสื่อมเสียชื่อเสียง
      
ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 13.00 น. วันนี้ (20 ธ.ค.) “แอนนี่” พร้อม “นางสุเพ็ญศรี พึ่งโคกสูง” หัวหน้าศูนย์พิทักษ์สิทธิสตรี มูลนิธิเพื่อนหญิง และทนายความส่วนตัว “น.ส.ปวันรัตน์ มุสิเกิด” ได้เดินทางมายังศาลจังหวัดธัญบุรี คลอง 6 ตามหมายนัดให้มาไกล่เกลี่ยและนัดไต่สวนมูลฟ้องในคดีดังกล่าว ภายหลังใช้เวลาอยู่ในห้องพิจารณาคดีนานกว่า 4 ชั่วโมง “แอนนี่” ก็ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนพร้อมสีหน้าแช่มชื่น เนื่องจากศาลประทับรับฟ้องเรียบร้อยแล้ว
      
“วันนี้ศาลเห็นว่ามีมูลก็ประทับรับฟ้อง ก็ดีใจค่ะ แต่วันนี้อีกฝ่ายไม่มาก็ไม่เป็นไร เดี๋ยวศาลจะนัดอีกทีวันที่ 21 ก.พ. ซึ่งใจแอนนี่ก็สู้เต็มร้อยนะ ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็พร้อมที่จะรับแล้ว เรื่องการเรียกร้องเพิ่มแอนนี่ได้คุยกับทนายไปแล้ว แต่ไม่แน่ใจว่าพูดกับพี่ๆ ได้หรือเปล่า”
      
“สิ่งที่แอนนี่ฟ้องไม่ได้มองว่าจะต้องเรียกร้องเงินเอาอะไรตรงนี้ สิ่งที่แอนนี่ฟ้องก็เพื่อต่อไปในอนาคต ถ้าลูกของแอนนี่ได้เห็นข่าว ถ้าสมมติสุดท้ายแล้วศาลยุติธรรมมองเห็นว่า คดีนี้มันควรจะจบกันแบบไหน ถ้าเกิดว่ามันจะมีข้อความที่ทำให้แอนนี่สามารถตอบลูกได้ว่า จริงๆ แล้วเขาเข้าใจแม่ผิด ตรงนี้ก็น่าจะดี แต่ตอนนี้สิ่งที่มันเกิดขึ้นออกไปในสื่อ เหมือนแอนนี่ประพฤติไม่ดี แล้วลูกแอนนี่จะมองแอนนี่ยังไง”
      
“ก่อนมาขึ้นศาลทางโน้นไม่มีติดต่อมาพูดคุยอะไร ถามว่าทุกวันนี้ยังสามารถไกล่เกลี่ยกันได้ไหม ศาลก็อยากให้ไกล่เกลี่ยนะคะ แต่ว่าก็ต้องอยู่ที่ทางโน้นด้วยว่า เขาคิดเห็นอย่างไร ส่วนตัวแอนนี่เองอยากให้ทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดี ก็อยากให้เรื่องจบลงดีๆ แต่ว่าจะเป็นยังไงก็ต้องดูกันอีกที ส่วนที่เขาฟ้องเรากลับก็ไม่ได้กังวลอะไร เราสู้ได้ก็สู้เต็มที่ค่ะ”
      
ส่วนกับฉายา “ม่ายดีเอ็นเอ” ที่เจ้าตัวเพิ่งได้รับจากสมาคมนักข่าวบันเทิงมาหมาดๆ “แอนนี่” หัวเราะร่วนร้องโวยวายเปล่าเป็นม่าย แต่ชมน่ารักดี ส่วนของ “ฟิล์ม” ฉายา “พ่อฟิล์มฉึกฉึก” ก็น่ารักเช่นกัน
      
“เป็นม่ายแล้วเหรอ (หัวเราะ) ม่ายนี่คือต้องจดทะเบียนสมรส สามีตาย (หัวเราะ) แต่อะไรก็ได้ก็น่ารักดี ตลกดี ไม่คิดว่าแรงไป เรารับได้และยอมรับด้วย (หัวเราะ) แอนนี่ก็ไม่ได้คิดไว้ว่าตัวเองจะได้ฉายา ก็มีพี่ๆ มาบอกว่าเตรียมตัวนะ อาจจะมีฉายากับเขาบ้าง ตอนแรกก็คิดว่าน่าจะแรง แต่พอมาซอฟท์ๆ ก็ขอบคุณพี่ๆ มาก ม่ายดีเอ็นเอ ก็น่ารักดี รับได้ คือยังไงก็ได้ที่พี่ๆ ให้ฉายามาก็ยินดีรับทุกอัน ก็อยากบอกพี่ๆ ว่ารักนะจุ๊บจุ๊บ (หัวเราะ) (แล้วรู้สึกยังไงกับฉายาของฟิล์ม?) (หัวเราะร่วน) ไม่มีคำตอบ ก็น่ารักดีค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แอนนี่ โต้รับงานเรื่องเยอะ ปิดตายหัวใจเพราะยังเจ็บ
    หลังจากเจอมรสุมข่าว แอนนี่ บรู๊ค ก็กลับมาทำงานในวงการบันเทิงอย่างเต็มตัวแล้ว แต่ก็ยังไม่วายโดนเมาท์ว่า ค่าตัวแพงแถมเรื่องเยอะ ซึ่งแอนนี่ปัดว่าไม่เป็นความจริง ด้านน้องคากิ ลูกชายถูกทาบทามเป็นพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์เด็ก ส่วนเรื่องหัวใจปิดตายเพราะยังเจ็บกับเรื่องในอดีต โดยแอนนี่เปิดเผยในงานถ่ายภาพนิ่งพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์ “ด็อกเตอร์แคร์” ที่ร้านใบไม้ร่าเริง ศรีนครินทร์แอนนี่ เผยว่า “ได้กลับมาทำงานก็รู้...
  • “แอนนี่” โกยอื้อพรีเซ็นเตอร์เครื่องสำอาง ปัดเรื่องเยอะ-อัพค่าตัวแพงหูฉี่
    “แอนนี่” รับทรัพย์เป็นพรีเซ็นเตอร์เครื่องสำอาง ปัดค่าตัว 8 หลัก บอกเรียกสมเหตุสมผล พร้อมโต้ทำตัวเรื่องเยอะ เรียกค่าตัวแพงขึ้น เผยงานไม่ชุกมาก ดีใจได้กลับร่วมงานกับเวิร์คพ้อยท์อีก ลั่นปิดตายประตูหัวใจ รับมีหนุ่มเข้ามาเอ็นดูสงสาร แต่ไม่พร้อมเพราะใจยังเจ็บไม่หายกำลังโหมรับงานอย่างเต็มที่ เพื่อหาเงินเป็นค่านมเลี้ยงลูก จนมีเสียงลือหึ่งว่าดาราสาว “แอนนี่ บรู๊ค” อาศัยความดังจากมรสุมข่าวเกี่ยวข้องกับนักร้...
  • 'แอนนี่' โต้เบี้ยวงาน แจงงดรับเซ็กซี่ทุกแบบเพื่อลูก
    แอนนี่ บรู๊ค โต้เบี้ยวงานลานเบียร์ แจงไม่รู้ถูกทาบเดินแบบเซ็กซี่ ลั่นงดรับงานเซ็กซี่ทุกชนิดเพื่อลูก รับเห็นภาพงานบวชพระฟิล์มแล้วขออนุโมทนาบุญด้วย เผยศาลเตรียมนัดเรื่องคดี ม.ค.ปีหน้า...รับงานเดินแบบที่ลานเบียร์ยี่ห้อหนึ่งไว้ แต่พอถึงวันงานกลับไร้เงาของนักแสดงสาวซิงเกิ้ลมัม แอนนี่ บรู๊ค มาร่วมงาน ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่าที่ แอนนี่ ไม่มาร่วมงาน เพราะทางผู้ใหญ่เตรียมปูทางให้ แอนนี่ รับรางวัลคุณแม่ดีเด่...
  • “ตอง” ยันไม่เกาเหลา “แอนนี่” วอนอย่าโยงยุให้ตีกัน
    “ตอง” ยันแค่ห่าง “เป๋า” ใช้คำว่าเลิกไม่ได้ เพราะไม่ได้เป็นอะไรกันตั้งแต่แรก รับมีหนุ่มใหญ่เข้ามาคุย แต่ไม่รู้จีบหรือเปล่า ซีเรียสข่าวเกาเหลา “แอนนี่” วอนอย่าจับเป็นเหยื่อยุให้ตีกัน ลั่นไม่บื้อกล้ามีปัญหากับสื่อออกมาแจงชัดแล้วถึงสถานะกับไฮโซหนุ่มรุ่นน้อง “เป๋า วฤธ หงสนันทน์” ที่ก่อนหน้านี้ดาราสาว “ตอง ภัครมัย โปรตระนันท์” ได้ประกาศถอยระยะห่างกันออกมา กระทั่งล่าสุดมีข่าวหลุดจากคนใกล้ชิดว่า เมื่อช่วง...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »