ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “แอนนี่” โกยอื้อพรีเซ็นเตอร์เครื่องสำอาง ปัดเรื่องเยอะ-อัพค่าตัวแพงหูฉี่

“แอนนี่” โกยอื้อพรีเซ็นเตอร์เครื่องสำอาง ปัดเรื่องเยอะ-อัพค่าตัวแพงหูฉี่

Posted 09/12/2010 by ASTV

“แอนนี่” รับทรัพย์เป็นพรีเซ็นเตอร์เครื่องสำอาง ปัดค่าตัว 8 หลัก บอกเรียกสมเหตุสมผล พร้อมโต้ทำตัวเรื่องเยอะ เรียกค่าตัวแพงขึ้น เผยงานไม่ชุกมาก ดีใจได้กลับร่วมงานกับเวิร์คพ้อยท์อีก ลั่นปิดตายประตูหัวใจ รับมีหนุ่มเข้ามาเอ็นดูสงสาร แต่ไม่พร้อมเพราะใจยังเจ็บไม่หาย 

กำลังโหมรับงานอย่างเต็มที่ เพื่อหาเงินเป็นค่านมเลี้ยงลูก จนมีเสียงลือหึ่งว่าดาราสาว “แอนนี่ บรู๊ค” อาศัยความดังจากมรสุมข่าวเกี่ยวข้องกับนักร้องหนุ่ม “ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” อัพค่าตัวแพงหูฉี่เป็นหลักแสน แถมยังเรื่องเยอะขึ้นตั้งกฎเหล็กงดรับงานเซ็กซี่ หรือโชว์ตัวตอนกลางคืน โดยอ้างจะอยู่เลี้ยงลูก ล่าสุดเจ้าตัวโดดไปเป็นพรีเซ็นเตอร์เครื่องสำอางยี่ห้อหนึ่ง ซึ่งว่ากันว่าสาวแอนนี่เรียกค่าสูงถึง 8 หลักเลยทีเดียว แต่งานนี้เจ้าตัวปฏิเสธโดยยันเรียกค่าตัวพอสมเหตุสมผลกับงาน
      
“ค่าตัวได้ไม่ถึง 8 หลักค่ะ แอนนี่ไม่ได้เป็นคนเรียกค่าตัวเยอะแยะมากมาย ถามก็ดีเลย มีบางคนบอกว่าอย่าไปจ้างแอนนี่เลย เรื่องเยอะ ค่าตัวเยอะ แหมเรียกค่าตัวแพง ก็ขอเคลียร์เลยว่าไม่ใช่ ส่วนจะได้เท่าไหร่ขอไม่ระบุตัวเลขดีกว่า แต่ไม่เยอะมาก พอสมเหตุสมผล ส่วนงานก็ไม่ได้เยอะแยะมากมาย เท่าที่พี่ๆ เจอแอนนี่งานก็ไม่ได้เยอะมาก มันก็เป็นไปตามของมัน ก็มีงานติดต่อเข้ามาบ้าง มีงานอีเว้นท์บ้างอะไรบ้าง มีไปต่างจังหวัดบ้าง เป็นพิธีกรบ้าง ไม่ได้มีนอกเหนือจากนั้นสักเท่าไหร่”
      
“แต่ตอนนี้ก็กลับมาทำรายการของเวิร์คพ้อยท์แล้ว ก็มีชิงช้าสวรรค์ และที่ไปถ่ายมาแล้วคือ ระเบิดเถิดเทิง ก็รู้สึกดีใจนะคะที่ได้ทำ แอนนี่รู้มาตลอดอยู่แล้วว่าเวิร์คพ้อยท์ไม่เคยทิ้งแอนนี่อยู่แล้ว พี่ๆ ในเวิร์คพ้อยท์ก็ให้กำลังใจหมด ทุกคนดีกับแอนนี่มาตลอด คือ 5 ปีที่ผ่านมาดียังไงก็ดีมาอย่างนั้น”
      
เมื่อสอบถามเรื่องหัวใจพร้อมเปิดรับหนุ่มใหม่เข้ามาหรือยัง เจ้าตัวลั่นขอปิดตายประตูหัวใจ เพราะยังรู้สึกเจ็บไม่หาย
      
“หัวใจตอนนี้ปิดตายเลยค่ะ ไม่สามารถจริงๆ ภายในระยะเวลาอันรวดเร็วไม่สามารถ ถามว่ามีคนเข้ามาจีบบ้างไหม คือจะมีเข้ามาในลักษณะเอ็นดูสงสาร แต่มันไม่ได้ค่ะ ก็คงจะอีกนานกว่าจะมีใคร อย่างที่แอนนี่บอกถ้าเห็นแอนนี่ไปเดินกับผู้ชายนี่ไม่ใช่แน่นอน มันเจ็บอยู่นะ มันยังไม่หายนะ ต่อให้ตอนนี้เรื่องมันซาผ่านมาแล้ว มันก็ยังไม่หายค่ะ”


 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'แอนนี่' โต้เบี้ยวงาน แจงงดรับเซ็กซี่ทุกแบบเพื่อลูก
    แอนนี่ บรู๊ค โต้เบี้ยวงานลานเบียร์ แจงไม่รู้ถูกทาบเดินแบบเซ็กซี่ ลั่นงดรับงานเซ็กซี่ทุกชนิดเพื่อลูก รับเห็นภาพงานบวชพระฟิล์มแล้วขออนุโมทนาบุญด้วย เผยศาลเตรียมนัดเรื่องคดี ม.ค.ปีหน้า...รับงานเดินแบบที่ลานเบียร์ยี่ห้อหนึ่งไว้ แต่พอถึงวันงานกลับไร้เงาของนักแสดงสาวซิงเกิ้ลมัม แอนนี่ บรู๊ค มาร่วมงาน ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่าที่ แอนนี่ ไม่มาร่วมงาน เพราะทางผู้ใหญ่เตรียมปูทางให้ แอนนี่ รับรางวัลคุณแม่ดีเด่...
  • “ตอง” ยันไม่เกาเหลา “แอนนี่” วอนอย่าโยงยุให้ตีกัน
    “ตอง” ยันแค่ห่าง “เป๋า” ใช้คำว่าเลิกไม่ได้ เพราะไม่ได้เป็นอะไรกันตั้งแต่แรก รับมีหนุ่มใหญ่เข้ามาคุย แต่ไม่รู้จีบหรือเปล่า ซีเรียสข่าวเกาเหลา “แอนนี่” วอนอย่าจับเป็นเหยื่อยุให้ตีกัน ลั่นไม่บื้อกล้ามีปัญหากับสื่อออกมาแจงชัดแล้วถึงสถานะกับไฮโซหนุ่มรุ่นน้อง “เป๋า วฤธ หงสนันทน์” ที่ก่อนหน้านี้ดาราสาว “ตอง ภัครมัย โปรตระนันท์” ได้ประกาศถอยระยะห่างกันออกมา กระทั่งล่าสุดมีข่าวหลุดจากคนใกล้ชิดว่า เมื่อช่วง...
  • ฟิล์ม พ่อหรือแพะฉะ แอนนี่ โคตรเบื่อ
    กลายเป็นว่าตอนนี้สถานการณ์กำลังพลิกผัน แฟนคลับทั่วประเทศ เห็นใจ ฟิล์ม โดนหาว่าเป็น "พ่อ'' ทั้งๆ ที่จริงแล้วอาจเป็น ''แพะ'' เพราะด้าน แอนนี่ บรู๊ค เองก็ยังไม่ยอมตรวจดีเอ็นเอ โดยอ้างว่าไม่เชื่อมั่นความยุติธรรมของเมืองไทยแน่นอน...มารูปแบบนี้ ผลกระทบก็ตกอยู่ที่ ฟิล์ม รัฐภูมิ เพราะคนทั้งประเทศก็ยังสับสนตกลงฟิล์มใช่พ่อของเด็กจริงๆ หรือเปล่า หากใช่พ่อของเด็กจริงๆ เชื่อว่าแฟนคลับก็คงเข้าใจเพราะเรื่องการสื...
  • แอนนี่ น้ำตาร่วง!!!!
    อย่าเพิ่งคิดไปไกล ที่สาวแอนนี่น้ำตาร่วงเนี่ยเพราะ แอนนี่ ปลื้มใจหลังจา่กเจอเรื่องร้ายๆมา ชีวิตคุณเธอก็เจอแต่สิ่งดีๆ มีงาน ลูกมีพ่อบุญธรรมมารับเลี้ยง พอเดินสายทอดกฐินพระราชทานที่จ.อยุธยา ก็เลยได้เจอสื่อ ก็เลยโชว์ความดีใจด้วยน้ำตา...ซะหน่อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »