ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘เก๋ ดัชชี่’ ซิ่งรักหนุ่มช๊อปเปอร์

‘เก๋ ดัชชี่’ ซิ่งรักหนุ่มช๊อปเปอร์

Posted 28/12/2010 by Mthai

ว้ายๆๆๆ หนาวค่ะหนาว แล้วยิ่งใกล้ถึงเทศกาลปีใหม่คนไทยคงจะยิ่งชุ่มช่ำรับอากาศหนาว เพราะเจ๊แอบได้ยินมาว่าปีใหม่นี้เมืองไทยจะได้รับอิทธิพลจากลมมรสุมทำให้หนาวสั่น ยังไงซะคุณผู้อ่านก็อย่าลืมรักษาสุขภาพกันนะจ๊ะ เดี๋ยวจะไม่สบายฉลองปีใหม่กันไม่สนุก

เอ้าเห็นทีเจ๊สุดสวยคงต้องเตรียมเสื้อกันหนาวอุ่นๆ กับชายหนุ่มหล่อไว้กอดซักคนเป็นการด่วน!!! เม้าธ์มอยส์ไร้สาระมาเยอะเดี๋ยวคุณผู้อ่านจะหาว่าเจ๊เพ้อเจ้อเป็นหมีกินผึ้ง เจ๊ก็เลยมีภาพปาปารัซซี่สุดขยี้ใจมาฝาก และสาวจิ้มลิ้มคนนี้ก็ไม่ใช่คนอื่นคนไกลเป็นสาวหน้ามนคนร่างเล็ก “หนูเก๋ ดัชชี่” ที่มีภาพหลุดกิ๊วกิ๊วควงหนุ่ม “สเตฟาน” ไปดูหนังกันสองต่อสอง อ่ะอ่ะ แต่สงกะสัยงานนี้ “เก๋” จะเบื่อ “ฟาน” ซะแล้ว เพราะภาพเซ็ตนี้ที่เจ๊ขอนำเสนอ “สาวเก๋” ไม่ได้ควงกันมากับ “หนุ่มฟาน” แล้วเว้ยเห้ย แต่หวยดันไปออกที่หนุ่มหล่อโคตรเท่ห์ที่สำคัญมีพาหนะข้างกายเป็นรถช๊อปเปอร์คันหรูอีกด้วยๆ

แต่อุ๊ย!! ดูซิมีซ้อนท้ายเป็นตุ๊กตาท้านรถกันอีกด้วย แหมหวานกันตรงหน้าไม่พอชิมิยังจะควง “สาวเก๋” ตะลอนทัวร์เป็นเป็นสาวแว้นซ์อีก ว่าแต่หนุ่มคนนี้เป็นใครกระซิบบอกเจ๊ด้วยอยากกินๆๆๆๆๆ ซักคืน 555+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'เก๋' ปัด 'ฟาน' รุกจีบ แจงควงเที่ยวฐานะเพื่อน-ลั่นไม่ใช่สเปก
    เก๋-รุ่งนภา ปัดสเตฟาน-ฐสิษฐ์ ตามจีบ รับควงฝ่ายชายเที่ยว 2 คนจริงแต่ไปในฐานะเพื่อน ลั่นไม่ใช่สเปก ไม่ยุ่งฝ่ายชายรีเทิร์นน้ำฝน-กุณณัฏฐ์ รับมีคนจีบบ้างแต่ขอโฟกัสงานก่อน...ห่างหายไปจากวงการบันเทิงได้พักใหญ่และไม่ค่อยตกเป็นข่าวคราวมากนักสำหรับสาวหน้าหมวยอดีตดัชชี่เกิร์ล เก๋-รุ่งนภา พงศ์ทิพย์สุคนธ์ ที่ตอนนี้เปลี่ยนชื่อใหม่เป็น "ณัฎฐ์ธนิน คุณาธนาฒย์" แต่ล่าสุดชื่อของ เก๋ อยู่ในหน้า นสพ.อีกครั้ง หลังมีข่า...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »