ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โนลิโต้ยีน!พร้อมย้ายจากบาร์ซ่าหากมีขอ้เสนอมาดรีด

โนลิโต้ยีน!พร้อมย้ายจากบาร์ซ่าหากมีขอ้เสนอมาดรีด

Posted 28/12/2010 by rakball.net

 

      โนลิโต้ ปีของบาร์เซโลน่าออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องอนาคตของตนว่า หากทีมรีล มาดริดติดต่อมาร่วมทีมก็พร้อมจะรับไว้พิจารณาทันที หลังเจ้าตัวเพิ่งได้ลงสนามเพียง3 นัดเท่านั้น ตั้งแต่ได้ขึ้นมาจากชุดบี และสัญญากำลังจะหมดลงด้วย

      โนลิโต้ ปีกจอมอาภัพของบาร์เซโลน่า ออกมาเปรยว่าถ้าทีมรีล มาดรีด มาติดต่อจะรับข้อเสนอไว้พิจารณาทีนที หลังเจ้าตัวต้องตกเป็นตัวสำรองตั้งแต่สอดแทรกขึ้นมาจากชุดบีได้ และสัญญาก็กำลังจะหมดแล้ว จึงต้องหาทางออกให้กับตัวเองต่อไป

      ปัจจุบันมีเบนฟิก้าและอีกหลายๆทีมที่ให้ความสนใจในตัวของนักเตะรายนี้ แต่นักเตะยังไม่ได้ตัดสินใจ และพร้อมรับทุกข้อเสนอมาพิจารณา แม้กระทั่งคู่อริตลอดกาลอย่างรีล มาดริดก็ตาม

      "ผมรักบาร์เซโลน่าเสมอและก็จะรักตลอดไป แต่ผมก็ต้องมองโลกตามความเป็นจริง เพราะผมอยากลงเล่น ถ้ามาดริดอยากจะเสี่ยดวงกับผม ทำไมผมจะไม่รับไว้พิจาณา ผมก็ต้องรับอยู่แล้วเพราะผมเป็นนักเตะอาชีพ"

      "มันก็จริงที่ว่ามีข้อเสนอจากเบนฟิก้าและสโมสรอื่นด้วย แต่ผมยังไม่ได้รับปากใคร หลายคนบอกว่าผมเซ็นสัญญากับเบนฟิก้าไปแล้ว แต่ผมยังไม่แน่ใจเหมือนกันว่าผมจะย้ายออกจามทีมหรือเปล่า"

      "เป๊บ ก็ดีกับผมมากและก็มอบความมั่นใจให้กับผม เขาทำดีกับผมมากและผมก็ขอบคุณจริงๆ ผมไม่สามารถบ่นอะไรได้เลยจริงๆ" โนลิโต้ กล่าว

 

I Would Sign For Real Madrid If Florentino Perez Wanted Me - Barcelona Winger Nolito

Barcelona winger Nolito is currently deciding where his future lies, but has risked the wrath of the Blaugrana faithful by claiming that he would consider a switch to Real Madrid should Florentino Perez register interest in him

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮียมูวอนแฟนงูหนุนหลังเลโอ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด ออกโรงเรียกร้องให้แฟนบอล "งูใหญ่" หนุนหลัง เลโอนาร์โด้ นายใหญ่ อินเตอร์ มิลาน เหมือนกับที่เคยหนุนเขาตอนที่คุมทีมอยู่ พร้อมคุยปี 2010 หากไม่นับเกมแพ้ บาร์ซ่า เละเทะ ก็คือว่าเป็นปีที่สุดสมบูรณ์แบบ
  • เปเป้เผยอยากต่อสัญญาใหม่ชุดขาว
    เปเป้ กองหลัง เรอัล มาดริด เผยต้องการต่อสัญญาใหม่กับต้นสังกัดออกไป ตราบใดที่เงื่อนไขเหมาะกับทุกฝ่าย ยันสุดแฮปปี้กับ "ราชันชุดขาว" แต่ยอมรับทุกอย่างไม่ได้ขึ้นอยู่กับตัวเองเพียงคนเดียว
  • กาก้าปัดข่าวตามเลโอนาร์โด้ซบงูใหญ่
    กาก้า เพลย์เมกเกอร์พรสวรรค์เลือดแซมบ้าของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ออกโรงปัดข่าวเตรียมย้ายไปร่วมงานกับ เลโอนาร์โด้ กุนซือเพื่อนร่วมชาติ ที่เพิ่งรับงานคุมทัพ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน โต้เป็นแค่ข่าวเพ้อเจ้อ และเขาไม่เคยคิดเรื่องย้ายทีมด้วยซ้ำ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »