ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ศรีสะเกษเซ็นเดวิด บูธ คุมทัพแล้ว2ปี

ศรีสะเกษเซ็นเดวิด บูธ คุมทัพแล้ว2ปี

Posted 29/12/2010 by siamsport

 

      "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี จัดการเซ็นสัญญากันคว้าตัว เดวิด บูธ ดีกรีโค้ชทีมชาติลาว มาคุมทัพให้เรียบร้อยแล้ว ด้วยระยะเวลา 2 ปี แต่ไม่มีการเปิดเผยค่าตัวแต่อย่างใด

      หลังจากที่ตกเป็นข่าวมาหลายวัน ว่าสโมสร "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี จะดึงเอาโค้ชทีมชาติลาว นามว่า เดวิด บูธ มาคุมทีมในฤดูกาลหน้า 

       ล่าสุดเมื่อวันที่ 28 ธ.ค. ที่ผ่านมา ก็ได้มีการเซ็นสัญญากันเป็นที่เรียบร้อย โดยกุนซือชาวอังกฤษ จะอยู่คุมทัพศรีสะเกษด้วยกัน 2 ปี และจะเริ่มงานทันที หลังจบเกมเพลย์ออฟกับแอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด ในวันที่ 31 ธ.ค. พร้อมกับจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการให้แฟนบอลกูปรีได้รับทราบด้วย ทั้งนี้ไม่มีการเปิดเผยค่าตัวแต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บุรีรัมย์ซิวไกรเกียรติเสริมทัพอีกราย
    บุรีรัมย์ พีอีเอ รองแชมป์ไทยลีกปีล่าสุด ดึง "เจ้าท็อป" ไกรเกียรติ เบียดตะคุ จากรัง "กระต่ายป่า" แคช ทูเดย์ จันทบุรี มาก๊วนอีกรายแล้ว เจ้าตัวสุดปลื้ม ตั้งเป้าจะทำผลงานให้ดีที่สุด มั่นใจปีหน้าต้นสังกัดใหม่จะคว้าแชมป์ไทยลีกได้แน่
  • จักรพันธ์ลาถิ่นอินทรีฯเซ็นซบรังกิเลน4ปี
    จักรพันธ์ พรใส ปีกซ้ายร่างจิ๋ว ดีกรีทีมชาติไทยชุดเอเชียนเกมส์ ครั้งล่าสุด ประกาศอำลาถิ่น "สุภาพบุรุษโล่เงิน" อินทรีเพื่อนตำรวจ ย้ายซบทีม "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญา 4 ปี เจ้าตัวเผยพร้อมแย่งตำแหน่งตัวจริงทางริมส้นทั้ง 2 ฝั่ง มั่นใจความสดและความมุ่งมั่น สามารถชนะใจโค้ช รวมถึงแฟนบอลกิเลยผยองได้
  • "จักรพันธ์" มาแล้ว!แฟนกรี๊ดตรึมเรียกความฟิตไล่ล่าแชมป์
    จักรพันธ์ แก้วพรม ดาวรุ่งป้ายแดงแห่งทัพ "ปราสาทสายฟ้า" เผยภูมิใจเล่นให้ทีมบ้านเกิด ตั้งเป้าฤดูกาลหน้าช่วยยอดทีมแห่งอีสานตอนใต้ผงาดคว้าแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก
  • ไชยายกเลิกแถลงข่าว ยันพร้อมรับคำตัดสิน
    ไชยา สะสมทรัพย์ ประธานสโมสร นครปฐม เอฟซี ยกเลิกการแถลงข่าวอย่างกระทัน หันแจงสภาพจิตใจไม่พร้อมตอบคำถามผู้สื่อข่าว ฝากขอโทษแฟนบอลศรีสะเกษ ยันพร้อมรับคำสินใจทุกอย่าง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »