ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โปนเชื่อฉุดวิลล่าจากหายนะได้ชัวร์

โปนเชื่อฉุดวิลล่าจากหายนะได้ชัวร์

Posted 29/12/2010 by siamsport

 

    เชราร์ อุลลิเย่ร์ กุนซือ แอสตัน วิลล่า มั่นใจ อีกไม่นานตนจะสามารถกู้วิกฤติให้กับทีมได้อย่างแน่นอน ชี้โดนลูกแรกตั้งแต่ต้นเกมทำ "สิงห์ผงาด" พ่าย แมนฯ ซิตี้ เละเทะ 0-4 ย้ำลูกทีม เกมเยือน เชลซี วันอาทิตย์นี้สำคัญสุดๆ


     เชราร์ อุลลิเย่ร์ ผู้จัดการทีม แอสตัน วิลล่า ออกมาแสดงความมั่นอกมั่นใจว่า ตนจะสามารถนำ "สิงห์ผงาด" กลับมาอยู่บนเส้นทางที่ควรจะเป็นได้อีกครั้งอย่างแน่นอน ถึงแม้ตอนนี้สถานการณ์ของทีมกำลังตกต่ำลงอย่างต่อเนื่อง หลังบุกไปแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เละเทะถึง 0-4 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ 28 ธันวาคม ที่ผ่านมาก็ตาม
 
     ตอนนี้ วิลล่า กำลังรั้งอันดับที่ 15 ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก และอยู่เหนือโซนตกชั้นเพียงแค่ 2 แต้มเท่านั้น แต่ "เฮียโปน" กลับให้สัมภาษณ์หลังเกมอย่างมั่นใจว่า "ผมคิดว่า ผมสามารถนำทีมกลับมาผงาดได้อีกครั้งชัวร์ เพราะเรามีนักเตะบางคนเพิ่งหายบาดเจ็บกลับมาเมื่อไม่นานนี้เอง และบางคนก็ยังไม่อยู่ในช่วงฟอร์มดีที่สุดด้วย ซึ่งบางทีอาจจะต้องมีการพักแข้งพวกนี้บ้าง แต่ผมมั่นใจเหลือเกินว่า เราสามารถเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆ ได้ชัวร์"
 
     "ประตูแรกที่เราเสีย ไป มันมาพร้อมกับความรู้สึกช็อก เพราะเรามาที่นี่ด้วยความตั้งใจที่จะเล่นให้ดี แต่หลังจากที่เสียประตูแรกไป กำลังใจของเราก็ลดฮวบฮาบลงไปเลย และมันต้องใช้เวลาร่วมๆ ครึ่งชั่วโมงเลยทีเดียว กว่าเราจะกลับมาเล่นได้ในระดับเดิมอีกครั้ง"
 
     "อย่า เข้าใจผมผิด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เล่นได้เยี่ยมมากๆ แต่เราสามารถรับมือกับพวกเขาได้อย่างง่ายดาย ในขณะเดียวกันนั้น เรากลับไม่สามารถแสดงสิ่งที่ดีที่สุดของเราออกมาได้ ประตูแรกของเกมถือเป็นประตูที่มีความสำคัญเสมอ แต่วันนี้มันเป็นเพราะคู่ต่อกรของเราหินเกินไปที่จะสู้ไหว"
 
     "เรา เสียประตูเยอะมาก แต่เราต้องมองดูกันเป็นทีม ไม่ใช่แค่เจาะจงตรง 4 ผู้เล่นกองหลัง และอีก 1 ผู้รักษาประตูเท่านั้น ตอนนี้เราต้องโฟกัสไปที่แมตช์หน้าแล้ว แมตช์ต่อไปถือเป็นอะไรที่สำคัญมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในเมื่อเพิ่งจะแพ้มาแบบนี้" กุนซือเลือดเฟร้นช์วัย 63 กะรัต ตบท้าย โดยแมตช์ต่อไปของ วิลล่า คือการออกไปเยือน เชลซี ในวันอาทิตย์ที่ 2 มกราคม ศกหน้า 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มันชินี่สรรเสริญบาโลซัดแฮตทริกถล่มวิลล่า
    โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สุดประทับใจฟอร์มเทพของ มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงทีมชาติอิตาลี หลังซัด 3 ตุง ช่วยทีมถล่ม แอสตัน วิลล่า 4-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ฟันธง หากรักษาฟอร์มแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ เขาจะก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในสตาร์ดังของยุโรปแน่นอน
  • สิงห์ไร้นิโก้รับโบลตัน,ปืนห้าวบุกรังวีแกน
    เชลซี ยังคงไม่มี นิโกล่าส์ อเนลก้า ดาวยิงที่ยังมีอาการบาดเจ็บไม่สามารถลงสนามได้ ในเกมที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ โบลตัน ขณะที่ อาร์เซน่อล กำลังคึกหลังจากเอาชนะ เชลซี มาได้ อาจจะปรับทัพเล็กน้อยในการบุกไปเยือน วีแกน ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนนี้
  • หงส์เต็มสูบ!เจิดนำทัพวางตอร์หอกคู่ก๊อกรับหมาป่า
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล พร้อมขนผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามเต็มพิกัด หลังจากที่โปรแกรมเลื่อนมา 2 เกมแล้ว โดยมี สตีเว่น เจอร์ราร์ด นำทัพ เปืดบ้านรับการมาเยือนของ วูล์ฟแฮมป์ตัน ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนนี้
  • ผีเซ็ง!โดนลูกโลกไล่เจ๊านาทีท้าย1-1แต่ยังนำฝูง
    แฟน "ผีแดง" ออกอาการเซ้งไปตามๆกัน หลังจากที่โดน เบอร์มิงแฮม ไล่ตีเสมอ 1-1 ในช่วงนาทีสุดท้าย แต่ยังขึ้นนำเป็นจ่าฝูงต่อไป โดยมี 38 คะแนน เท่ากับ แมนฯ ซิตี้ แต่ประตูได้-เสีย ดีกว่า แถมแข่งน้อยกว่า 2 นัด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »