ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เรือดำน้ำเผยเซนน่าเจ็บต้นขาพักยาว10สัปดาห์

เรือดำน้ำเผยเซนน่าเจ็บต้นขาพักยาว10สัปดาห์

Posted 29/12/2010 by siamsport

 

       มาร์กอส เซนน่า ห้องเครื่องตัวเก๋าของ "เรือดำน้ำสีเหลือง" บียาร์เรอัล ได้รับข่าวร้ายส่งท้ายปี หลังจากผลตรวจอาการบาดเจ็บต้นขาขวาของเขาระบุว่าต้องใช้เวลาพักนานถึง 10 สัปดาห์


       บียาร์เรอัล สโมสรดังของศึกลา ลีกา ออกมาเปิดเผยเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า มาร์กอส เซนน่า มิดฟิลด์มากประสบการณ์ ต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บต้นขาขวาราว 10 สัปดาห์ หลังจากได้รับบาดเจ็บระหว่างเกมเสมอ บาเลนเซีย 0-0 ในศึกโกปา เดล เรย์ รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว
 
       ดาวเตะเชื้อสายบราซิลเลี่ยนวัย 34 ปี ที่เป็นกำลังสำคัญของทีมชาติสเปน ชุดแชมป์ยูโร 2008 เพิ่งรู้ว่าอาการบาดเจ็บของเขาหนักกว่าที่คิดหลังจากเข้ารับการตรวจเพิ่มเติมระหว่างเดินทางกลับไปฉลองคริสต์มาสที่แดนกาแฟ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วัลดาโน่ย้ำไม่มีใครอำลาชุดขาวช่วงปีใหม่
    ฮอร์เก้ วัลดาโน่ ผู้บริหาร "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยันจะไม่มีนักเตะคนใดย้ายออกจากถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาว โดยเฉพาะ กาก้า ยอดเพลย์เมคเกอร์เลือดแซมบ้าที่ตกเป็นข่าวลือหนาหูในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • มาลาก้าซิว2แข้งตราหมีเสริมทัพ
    มาลาก้า จัดการกระชากตัว อิ๊กนาซิโอ คามาโช่ มิดฟิลด์ตัวรับของ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด มาร่วมทีมในสัญญา 4 ปี พร้อมยืมตัว เซร์คิโอ อเซนโก้ นายทวารดาวรุ่งมาเฝ้าเสาจนจบฤดูกาลนี้ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
  • ลือ!บาร์ซ่า-ราชันเปิดศึกกระชากนินจาเสือเหลือง
    ชินจิ คากาวะ มิดฟิลด์ดาวรุ่งซามูไรของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตกเปนข่าวว่า บาร์เซโลน่า และ รีล มาดริด ได้ติดตามสถานการณ์เล็งคว้าตัวไปร่ามทีม หลังก่อนหน้านี้ก็ได้ตกเป็นข่าวว่า แมนฯ ยูไนเต็ด สนใจดึงตัวไปร่วมทีมเช่นกัน
  • เป๊ปเตรียมได้สัญญาใหม่เจ้าบุญทุ่มปีใหม่นี้
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า กำลังจะได้ของขวัญปีใหม่จากต้นสังกัดด้วยสัญญาคุมทัพฉบับใหม่ คาดทุกอย่างน่าจะลงตัวในช่วงต้นปีหน้า หลังสัญญาฉบับเดิมจะหมดในเดือนมิ.ย. 2011 แต่ยังไม่มีรายงานยืนยันถึงระยะของสัญญาใหม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »