ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เก็บตก ทิดฟิล์ม ก่อนบินเรียนอังกฤษ

เก็บตก ทิดฟิล์ม ก่อนบินเรียนอังกฤษ

Posted 30/12/2010 by Mthai

ภาพบรรยากาศน่ารักๆ ของนักร้องซูเปอร์สตาร์ “ ทิดฟิล์ม ”  หรือ ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์  หลังสึกและเตรียมเดินทางไปเรียนภาษาที่ ประเทศอังกฤษ โดยมีบรรดาแฟนคลับทั้งรุ่นเล็กและรุ่นใหญ่ แห่ไปส่งถึงสนามบินสุวรรณภูมิเพียบ! เรียกว่าให้กำลังใจกันแบบสุดๆ ไปเลย !!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'ฟิล์ม' ยิ้มรับฉายา "พ่อฟิล์มฉึกฉึก" ปัดแฉคู่กรณีผ่านพ็อกเก็ตบุ๊ก
    ฟิล์ม-รัฐภูมิ บินลัดฟ้าเรียนภาษาที่อังกฤษ 4 เดือน ยิ้มรับฉายาพ่อฟิล์มฉึกฉึก เผยเรื่องคดีกับแอนนี่ บรู๊ค ให้ทางผู้ใหญ่จัดการ ปัดแฉคู่กรณีผ่านพ็อกเก็ตบุ๊ก-ยันเขียนว่าตัวเอง...บินลัดฟ้าเรียนต่อที่ประเทศอังกฤษเรียบร้อยแล้วสำหรับนักร้องนักแสดงหนุ่ม ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ แห่งค่ายอาร์เอส โดยเมื่อเวลา 11.00 น. ที่ผ่านมา หนุ่ม ฟิล์ม ได้เดินทางมาถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิด้วยใบหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส พร้อมกับพี...
  • ฝ้าย อยากโทรหา ฟิล์ม แต่ใจไม่กล้า
    ดาราสาว ฝ้าย อริญรดา ปิติมารัชต์ หรือชื่อเก่า ฝ้าย บุศริน มโหทาน รับอยากโทรหาอดีตแฟนหนุ่ม ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ แต่ไม่กล้า! เผยยกโทษให้หมดแล้ว ไม่โกรธ แต่อยากให้มาเคลียร์ ชมฝ่ายชายยังน่ารักในสายตาตนเสมอไม่เปลี่ยนแปลง ปัดควงหนุ่มใหม่สวีททะเลสองต่อสอง ฟุ้งมี หนุ่มรุมขายขนมจีบเพียบ แต่ตนยังไม่มีมีใครคนใหม่ ยันไม่เข็ดคนในวงการ แต่ขออย่าหลอกกันก็พอแล้ว!!!ผู้สื่อข่าวถามว่าหลังอดีตแฟนหนุ่ม ฟิล์ม รัฐภู...
  • ฟิล์ม รัฐภูมิ ระวังปีหน้าเสียบป่อง
    เคราะห์หนักเพิ่งเริ่มต้น ตามดวงของ ฟิล์ม ถือว่ายังไม่หมดทุกข์ เพราะปีหน้าจะเจอเคราะห์ใหญ่อีกระลอก...ดีที่พื้นชะตามีดาวคนอุปถัมภ์โดดเด่นอย่างที่สุดแปลว่าจะมีเรื่องขนาดไหนก็ยังจะมีคนอุ้มสมอยู่ตลอดเวลา จะถูกหรือผิดก็ไม่ขาดคนช่วยเหลือถือเป็นดาราที่มีดวงผู้อุปถัมภ์ เด่นที่สุดคนหนึ่งของวงการซึ่งในปีหน้าก็จะเป็นเครื่องพิสูจน์อีกครั้งกับบรรดาแฟนคลับและผู้เกื้อกูลผลักดัน เพราะเคราะห์ครั้งใหญ่อีกครั้งกำลัง...
  • ฮือฮา ฉายาดารา ปี 53 พิ้งกี้-ฟิล์ม-พลอย-ได๋-มาช่า แร๊งได้อีก
    กลายเป็น ทอล์คออฟเดอะทาวน์ เม้าท์กันสนั่นทุ่ง! หลัง สมาคมนักข่าวบันเทิง มอบของขวัญชิ้นพิเศษต้อนรับเทศกาลปีใหม่ ให้เหล่าศิลปิน-ดารา ที่เด่นเด้งและมีกระแสแร๊งส์! เกินหน้าเกินตาเพื่อนๆ ในวงการบันเทิง และดาราผู้โชคดีที่มีชื่อติดโผ 10 คน ได้แก่ พิ้งกี้ สาวิกา, ธัญญ่า ธัญญาเรศ, ฟิล์ม รัฐภูมิ, แอนนี่ บรู๊ค, มาช่า วัฒนพานิช, กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์, พลอย เฌอมาลย์, ได๋ ไดอาน่า, เวียร์ ศุกลวัฒน์ และ ณเดช คูกิมิ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »