ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ตราหมีโอเคเซ็นคว้ากลางโครินเธียนส์ร่วมก๊วน

ตราหมีโอเคเซ็นคว้ากลางโครินเธียนส์ร่วมก๊วน

Posted 31/12/2010 by siamsport

 

 

     แอตเลติโก มาดริด โอเคเซ็นคว้าตัว เอเลียส์ มิดฟิลด์ โครินเธียนส์ เสริมความแข็งแกร่งแดนกลาง เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา คาดน่าจะส่งประเดิมสนามในเกมลีกกับ ราซิ่ง ซานตานเดร์ วันจันทร์นี้เลย


     แอตเลติโก มาดริด สโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน สามารถบรรลุข้อตกลงเซ็นสัญญาคว้าตัว เอเลียส์ กองกลางชาวบราซิเลียนของ โครินเธียนส์ มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 30 ธันวาคม ที่ผ่านมา


     มิดฟิลด์วัย 25 ปี ที่เพิ่งเดินทางมาเปิดตัวในสนาม บิเซนเต้ กัลเดร่อน ได้เริ่มฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ และคาดว่าน่าจะลงประเดิมสนามในเกมลีกนัดเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ราซิ่ง ซานตานเดร์ วันจันทร์ที่ 3 มกราคม ศกหน้าด้วย

     ทั้งนี้ เอเลียส์ เผยว่าอดีตนักเตะทีมชาติบราซิลอย่าง โรแบร์โต้ คาร์ลอส และ โรนัลโด้ ที่เคยเล่นให้กับ เรอัล มาดริด กระตุ้นให้ตนย้ายมาเล่นให้กับทีม "ตราหมี" โดยระบุว่า "ผมต้องการที่จะมาเล่นกับทีมในสเปนอยู่เสมอ และ แอตเลติโก ก็เป็นยอดทีมในยุโรป ผมทำงานอย่างหนักให้กับทีม และตำแหน่งที่ผมถนัดก็คือ มิดฟิลด์ตัวกลาง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บียาร์เรอัลเซ็งนิลมาร์ขึ้นเขียงพักแข้ง1เดือน
    นิลมาร์ ดาวยิงบราซิเลียน ส่อหมดสิทธิ์ล่าตาข่ายให้ บียาร์เรอัล อย่างน้อย 1 เดือน หลังจากนักเตะเตรียมเข้าผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บที่เข่าในอีกไม่กี่วันข้าง หน้า ก่อนที่จะเริ่มเข้าโปรแกรมฟื้นฟูร่างกายในวันที่ 6 ม.ค.นี้ต่อไป หลังจาก "เรือดำน้ำสีเหลือง" เพิ่งหมดสิทธิ์ใช้งาน มาร์กอส เซนน่า เป็นเวลา 10 สัปดาห์
  • ปูด!บาร์ซ่าเตรียมเสื้อเบอร์4รอเชส
    บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวว่าได้เตรียม เสื้อเบอร์ 4 ไว้ให้ เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลกัปตันทีม อาร์เซน่อล เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังเมื่อซัมเมอร์ที่ผานมาไล่ล่าแข้งรายนี้แต่กลับถูกปฏิเสธข้อเสนอ
  • เดเคอายันสุดแฮปปี้ในรังตราหมี
    งานนี้ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด อาจมีเซ็ง เมื่อแข้งเป้าหมายอย่าง ดาบิด เด เคอา มือกาวดาวโรจน์ แอตฯ มาดริด ออกโรงยันเอง ยังแฮปปี้สุดๆ กับต้นสังกัด ย้ำนี่คือสโมสรในดวงใจของตน เผย "ตราหมี" ตั้งเป้ากลับไปลุย แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้งในซีซั่นหน้า
  • แฉเฮียมูตบะแตกด่าช่างภาพกลางสนามบิน
    สื่อเมืองกระทิงดุเผย โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด มีปากเสียงกับช่างภาพที่สนามบินในกรุงมาดริด หลังเดินทางกลับมาจากพักผ่อนในเมืองลุงแซม เดชะบุญที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยในสนามบินเข้ามาระงับเหตุ ก่อนที่เรื่องจะบานปลายไปมากกว่านี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »