ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แฉเฮียมูตบะแตกด่าช่างภาพกลางสนามบิน

แฉเฮียมูตบะแตกด่าช่างภาพกลางสนามบิน

Posted 30/12/2010 by siamsport

 

 

      สื่อเมืองกระทิงดุเผย โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด มีปากเสียงกับช่างภาพที่สนามบินในกรุงมาดริด หลังเดินทางกลับมาจากพักผ่อนในเมืองลุงแซม เดชะบุญที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยในสนามบินเข้ามาระงับเหตุ ก่อนที่เรื่องจะบานปลายไปมากกว่านี้

     "เอล มุนโด้" สื่อสเปน ตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา มีปัญหากระทบกระทั่งกับช่างภาพที่สนามบินในกรุงมาดริด หลังเดินทางกลับมาจากการพักผ่อนช่วงคริสต์มาส ที่มหานครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันอังคารที่ 28 ธันวาคม ที่ผ่านมา
 
      สื่อแดนกระทิงดุ รายงานว่า อดีตกุนซือ เชลซี และ อินเตอร์ มิลาน พร้อมกับครอบครัว ได้ประจัญหน้ากับบรรดาช่างภาพหลังลงจากเครื่องบิน และเดินเข้ามาในบริเวณสนามบิน โดยจอมแท็กติกเลือดฝอยทอง แสดงอาการรำคาญออกมาให้เห็นอย่างชัดเจน และขอร้องสื่อทั้งหมด ปล่อยให้เขา และครอบครัวอยู่กันแบบเป็นส่วนตัว
 
      แต่ดูเหมือนว่า ความต้องการของ มูรินโญ่ ไม่ได้รับการตอบสนอง เพราะบรรดาเหยี่ยวข่าวยังคงติดตามทำข่าวเขาต่อไปอย่างไม่ลดละ จนในที่สุด "เฮียมู" ก็ตบะแตก ด่ากราดแบบไม่เกรงใจใคร ก่อนที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยในสนามบินจะเข้ามาระงับเหตุ และบอกกับบรรดาสื่อว่า อย่ายุ่งกับครอบครัวของ มูรินโญ่ เนื่องจากมีเด็กๆ อยู่ในเหตุการณ์ด้วย หลังจากนั้น โค้ชปากไวก็รีบขึ้นรถ และออกจากสนามบินทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วัลดาโน่ย้ำไม่มีใครอำลาชุดขาวช่วงปีใหม่
    ฮอร์เก้ วัลดาโน่ ผู้บริหาร "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยันจะไม่มีนักเตะคนใดย้ายออกจากถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาว โดยเฉพาะ กาก้า ยอดเพลย์เมคเกอร์เลือดแซมบ้าที่ตกเป็นข่าวลือหนาหูในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • ลือ!งูใหญ่พิจารณาขอยืมตัวกาก้า
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ตกเป็นข่าว กำลังวางแผนยืมตัว กาก้า จอมทัพ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มาเสริมทัพ หลังเจ้าตัวยืนยันว่าจะไม่ย้ายกลับมาสู่ถิ่น ซาน ซิโร่ ขณะที่ เออร์เนสโต้ บรอนเซ็ตติ เอเยนต์คนดัง แสดงทรรศนะตรงกันว่า แชมป์ยุโรปไม่มีเงินซื้อเขาถึง 2 พันล้านบาท
  • มูรินโญ่ชูงูใหญ่สุดยอดทีมของโลก
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยกย่อง "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ต้นสังกัดเก่า เป็นทีมที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก ไม่ใช่ บาร์เซโลน่า แม้มีสไตล์การเล่นที่น่ากลัว หลังจากเคยคว้า 3 แชมป์กับยอดทีมแดนมะกะโรนี เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ก่อนเสริมว่า เรอัล จำเป็นต้องซื้อกองหน้าเพิ่มในปีใหม่
  • โนลิโต้ยีน!พร้อมย้ายจากบาร์ซ่าหากมีขอ้เสนอมาดรีด
    โนลิโต้ ปีของบาร์เซโลน่าออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องอนาคตของตนว่า หากทีมรีล มาดริดติดต่อมาร่วมทีมก็พร้อมจะรับไว้พิจารณาทันที หลังเจ้าตัวเพิ่งได้ลงสนามเพียง3 นัดเท่านั้น ตั้งแต่ได้ขึ้นมาจากชุดบี และสัญญากำลังจะหมดลงด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »