ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลือ!งูใหญ่พิจารณาขอยืมตัวกาก้า

ลือ!งูใหญ่พิจารณาขอยืมตัวกาก้า

Posted 28/12/2010 by siamsport

  

 

      "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ตกเป็นข่าว กำลังวางแผนยืมตัว กาก้า จอมทัพ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มาเสริมทัพ หลังเจ้าตัวยืนยันว่าจะไม่ย้ายกลับมาสู่ถิ่น ซาน ซิโร่ ขณะที่ เออร์เนสโต้ บรอนเซ็ตติ เอเยนต์คนดัง แสดงทรรศนะตรงกันว่า แชมป์ยุโรปไม่มีเงินซื้อเขาถึง 2 พันล้านบาท


     หนังสือพิมพ์ คอร์ริเอเล่ เดลโล่ สปอร์ต ของแดนมะกะโรนี รายงานว่า อินเตอร์ มิลาน ทีม 3 แชมป์ของอิตาลี เมื่อฤดูกาลก่อน กำลังวางแผนเพื่อเดินหน้าคว้าตัว กาก้า เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติบราซิล ของ เรอัล มาดริด มาร่วมก๊วน ไม่กี่ชั่วโมง หลังจากเขาปฏิเสธข่าวว่าจะอำลาแดนกระทิงดุ

     ดาวเตะวัย 28 ปี กล่าวว่าเขาแฮปปี้ดีที่ มาดริด และ ไม่ได้คิดเรื่องย้ายทีม เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่สื่อดังกล่าวเชื่อว่า "งูใหญ่" ไม่ยอมแพ้ ยิ่ง เลโอนาร์โด้ ย้ายมากุมบังเหียน อินเตอร์ อาจเป็นสัญญาณของการเสริมสร้างทีมทุกตำแหน่งและเป้าหมายของเขาคือจบฤดูกาลใน 4 อันดับแรก

     ด้วยเหตุนี้ อดีตโค้ช เอซี มิลาน จะใช้ กาก้า เป็นตัวจักรเพื่อบรรลุเป้าหมายเหล่านั้น โดย อินเตอร์ จะเสนอข้อตกลงยืมตัวให้เขา และ ความสัมพันธ์ที่ดีกับ เลโอนาร์โด้ อาจมีประโยชน์ระหว่างการเจรจาทีเดียว โดยรายงานข่าวระบุว่า กาก้า อาจมีปัญหาในกลับไปแย่งตำแหน่งในทีม "ราชันชุดขาว" ทำให้ อินเตอร์ เป็นทางเลือกรองลงมา หากไม่สามารถระเบิดฟอร์มได้ในปีใหม่

      อินเตอร์ มีเวลา 1 เดือนในการคว้าตัว กาก้า แต่พวกเขาจะต้องโละนักเตะหลายคนเพื่อลดภาระค่าเหนื่อย ซึ่ง อมานติโน่ มันชินี่, ดาวิด ซัวโซ่ และ เนลสัน ริวาส อาจเป็นนักเตะที่ทำให้ เลโอนาร์โด้ มีกระแสเงินสดเพื่อยืมตัว กาก้า

     ขณะเดียวกัน เออร์เนสโต้ บรอนเซ็ตติ เอเยนต์คนดังที่มีความเกี่ยวข้องกับ มาดริด ไม่น้อย แสดงความเห็นสอดคล้องกันว่า แชมป์เก่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไม่มีเงินถึง 50 ล้านยูโร (ราว 2 พันล้านบาท) เพื่อเป็นข้อแลกเปลี่ยนกับ กาก้า "กาก้า จะไม่ย้ายไปร่วมทีม อินเตอร์ ผมแน่ใจเรื่องนี้ อินเตอร์ จะไม่ทุ่มทุนแบบนี้ และ ผมไม่คิดว่า เรอัล มาดริด จะปล่อยเขาไปด้วยค่าตัวที่ต่ำกว่า 50 ล้านยูโร ฟลอเรนติโน่ เปเรซ เป็นคนหัวแข็ง และ เขาจะไม่ยอมรับการแพ้เดิมพัน เช่นเดียวกับ ไมค่อน และ (ดีเอโก้) มิลิโต้ ที่จะไม่ย้ายไป มาดริด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูรินโญ่ชูงูใหญ่สุดยอดทีมของโลก
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยกย่อง "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ต้นสังกัดเก่า เป็นทีมที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก ไม่ใช่ บาร์เซโลน่า แม้มีสไตล์การเล่นที่น่ากลัว หลังจากเคยคว้า 3 แชมป์กับยอดทีมแดนมะกะโรนี เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ก่อนเสริมว่า เรอัล จำเป็นต้องซื้อกองหน้าเพิ่มในปีใหม่
  • โนลิโต้ยีน!พร้อมย้ายจากบาร์ซ่าหากมีขอ้เสนอมาดรีด
    โนลิโต้ ปีของบาร์เซโลน่าออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องอนาคตของตนว่า หากทีมรีล มาดริดติดต่อมาร่วมทีมก็พร้อมจะรับไว้พิจารณาทันที หลังเจ้าตัวเพิ่งได้ลงสนามเพียง3 นัดเท่านั้น ตั้งแต่ได้ขึ้นมาจากชุดบี และสัญญากำลังจะหมดลงด้วย
  • อินเตอร์เล็งดึงน้ามัลร่วมงานเลโอ
    สื่ออิตาเลียน ตีข่าว อินเตอร์ มิลาน มาแนวใหม่สนใจดึงตัว เปาโล มัลดินี่ อดีตผู้เล่น เอซี มิลาน มาร่วมงานกับ เลโอนาร์โด้ กุนซือคนใหม่ "เนรัซซูรี่" คาดหากเป็นเรื่องจริงคงสร้างความโกรธแค้นให้แฟนบอล "รอสโซเนรี่" อย่างแน่นอน
  • เฮียมูวอนแฟนงูหนุนหลังเลโอ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด ออกโรงเรียกร้องให้แฟนบอล "งูใหญ่" หนุนหลัง เลโอนาร์โด้ นายใหญ่ อินเตอร์ มิลาน เหมือนกับที่เคยหนุนเขาตอนที่คุมทีมอยู่ พร้อมคุยปี 2010 หากไม่นับเกมแพ้ บาร์ซ่า เละเทะ ก็คือว่าเป็นปีที่สุดสมบูรณ์แบบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »