ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มูรินโญ่ชูงูใหญ่สุดยอดทีมของโลก

มูรินโญ่ชูงูใหญ่สุดยอดทีมของโลก

Posted 28/12/2010 by siamsport

 

 

       โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยกย่อง "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ต้นสังกัดเก่า เป็นทีมที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก ไม่ใช่ บาร์เซโลน่า แม้มีสไตล์การเล่นที่น่ากลัว หลังจากเคยคว้า 3 แชมป์กับยอดทีมแดนมะกะโรนี เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ก่อนเสริมว่า เรอัล จำเป็นต้องซื้อกองหน้าเพิ่มในปีใหม่


      โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์จอมอหังการของ เรอัล มาดริด ออกโรงมายกหาง อินเตอร์ มิลาน ทีมเก่าของเขาว่าเป็นทีมที่ดีที่สุดในโลก ไม่ใช่ บาร์เซโลน่า ที่ใครๆ มองว่าเป็นสุดยอดทีม หลังจากเคยทำ 3 ผลงานคว้า แชมเปี้ยนส์ ลีก, เซเรีย อา และ โคปปา อิตาเลีย เมื่อซีซั่นที่แล้ว ก่อนย้ายมาสู่ถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ตอนซัมเมอร์

      เมื่อเดือนก่อน "เจ้าบุญทุ่ม" ไล่ต้อน "ราชันชุดขาว" ถึง 5-0 ในศึก เอล กลาซิโก้ เพื่อเดิมพันว่าใครจะเป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก แต่ มูรินโญ่ เชื่อว่าลูกทีมของ โจเซฟ กวาร์ดิโอล่า ไม่สมควรได้รับชื่อนี้  "พวกเขาไม่ใช่ ทีมที่ดีที่สุดคือ อินเตอร์ มิลาน ซึ่งหลังจากคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ได้แชมป์เพียง ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ เท่านั้น"

      อดีตกุนซือ เชลซี เสริมว่า มาดริด ต้องการกองหน้าตัวใหม่ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ "เราต้องการกองหน้าในแง่ของปริมาณ ผมชอบ (กอนซาโล่) อิกวาอิน และ (คาริม) เบนเซม่า พวกเขาแต่ละคนมีแนวทางของตัวเอง ด้วยสไตล์ของพวกเขา แต่พวกเขายังน้อยไปที่จะเพียงพอต่อความต้องการของทีมอย่างเรา"

      "ผมชอบมีตัวเลือกเยอะๆ ในแนวรุก เวลาผมใช้คนเดียว ผมก็ชอบให้อีก 2 คนเป็นตัวสำรอง พอผมใช้ 2 คน ผมก็ชอบให้อีกคนพร้อมลงมาเสมอ และ เมื่อคนหนึ่งเจ็บ ผมก็หายใจลำบากแล้ว เราเริ่มฤดูกาลด้วยกองหน้า 2 คน ตอนนี้เรามีคนเดียว และ ความรู้สึกของผมคือ เราจะเป็นแบบนี้ไปอีกนาน บางทีผมอาจมองในแง่ลบไป แต่จากประสบการณ์ที่เคยเจอมา ซึ่งโชคร้ายว่าเกิดขึ้นไม่บ่อย แต่ให้ความรู้ดีมาก คือ อาการบาดเจ็บที่กระดูกสันหลังและหมอนรองกระดูกนั้นฟื้นตัวได้ยากมาก"

      "ผมหมายถึง ผมเชื่อเช่นนั้น เราจึงต้องการเสริมทัพ แต่ผมสงสัยมากว่ามันจะเกิดขึ้นหรือไม่ เรื่องหนึ่งเป็นสิ่งที่เราต้องการ อีกเรื่องคือสิ่งที่เราทำ และ ในกรณีนี้ ผมต้องการจริงๆ แต่ผมสงสัยว่าเราจะทำมันหรือเปล่า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โนลิโต้ยีน!พร้อมย้ายจากบาร์ซ่าหากมีขอ้เสนอมาดรีด
    โนลิโต้ ปีของบาร์เซโลน่าออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องอนาคตของตนว่า หากทีมรีล มาดริดติดต่อมาร่วมทีมก็พร้อมจะรับไว้พิจารณาทันที หลังเจ้าตัวเพิ่งได้ลงสนามเพียง3 นัดเท่านั้น ตั้งแต่ได้ขึ้นมาจากชุดบี และสัญญากำลังจะหมดลงด้วย
  • อินเตอร์เล็งดึงน้ามัลร่วมงานเลโอ
    สื่ออิตาเลียน ตีข่าว อินเตอร์ มิลาน มาแนวใหม่สนใจดึงตัว เปาโล มัลดินี่ อดีตผู้เล่น เอซี มิลาน มาร่วมงานกับ เลโอนาร์โด้ กุนซือคนใหม่ "เนรัซซูรี่" คาดหากเป็นเรื่องจริงคงสร้างความโกรธแค้นให้แฟนบอล "รอสโซเนรี่" อย่างแน่นอน
  • เฮียมูวอนแฟนงูหนุนหลังเลโอ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด ออกโรงเรียกร้องให้แฟนบอล "งูใหญ่" หนุนหลัง เลโอนาร์โด้ นายใหญ่ อินเตอร์ มิลาน เหมือนกับที่เคยหนุนเขาตอนที่คุมทีมอยู่ พร้อมคุยปี 2010 หากไม่นับเกมแพ้ บาร์ซ่า เละเทะ ก็คือว่าเป็นปีที่สุดสมบูรณ์แบบ
  • เซซาร์หยอดเลโอคือคนที่ใช่สำหรับอินเตอร์
    เลโอนาร์โด้ กุนซือบราซิเลียนป้ายแดง อินเตอร์ มิลาน ถึงกับตัวลอย โดน ชูลิโอ เซซาร์ ยกยอเป็นคนที่ใช่ สำหรับ "งูใหญ่" แถมยังเป็นเเพื่อนซี้กับตนอีกต่างหาก เชื่อประสบการณ์เจนจัดในวงการลูกหนังเมืองมะกะโรนี จะทำให้เจ้าตัวไม่ต้องปรับตัวกับทีมใหม่แต่อย่างใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »