ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แตกหัก รวมคู่รักจบไม่ (ค่อย) สวย ส่งท้ายปีเสือ

แตกหัก รวมคู่รักจบไม่ (ค่อย) สวย ส่งท้ายปีเสือ

Posted 31/12/2010 by Mthai

รักได้ก็เลิกได้เป็นเรื่องธรรมดา  คู่ไหนที่กำลังอินเลิฟ โลกก็เป็นสีชมพูสดใส แต่คู่ไหนที่ส่อแววเลิก แม้แต่หน้าผากยังไม่อยากจะมอง !!  เฉกเช่นคู่รักของเหล่าศิลปิน-ดาราในวงการบันเทิงหลายสิบคู่ ที่หนีไม่พ้นทางตัน! สุดท้ายก็ต้องโบกมือบ้าย...บาย และส่วนใหญ่จบไม่สวยทั้งน้านนนน!!!  จะมีคู่ไหนบ้างไปดูกันเล้ย...

ส่งท้ายปีเสือกับอดีตคู่รัก อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม และ นางแบบสาว จี๊ด แสงทอง ที่เลิกรากันไป ด้วยเหตุผลสุดจี๊ดคือ ไม่ค่อยมีเวลาให้กัน และความคิดเห็นเริ่มสวนทางกัน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น กลับมีกระแสข่าวเม้าท์ว่า ฝ่ายชายย่องควงสาวร่อนเมืองเหนือ ด้าน สาวจี๊ด ไม่น้อยหน้า ล่าสุดมีหวานใจคนใหม่คอยเอาใจไม่ห่างเหมือนกันจ้า

ถัดมาเป็น อดีตคู่รักหวานหยด แชมป์ พีรพล และ ชาม ไอยวริญท์ ตอนรักกันน้ำเปล่ายังว่าหวาน แต่พอเลิกกันแทบจะเผาพริกเผาเกลือสาปส่งกันเลยทีเดียว ล่าสุด สาวชาม ออกมาปฏิเสธไม่เคยคล้องกุญแจสัญญารักกับฝ่ายชายที่เกาหลี ตามที่มือดีนำรูปมาโพสต์ในอินเตอร์เน็ตแน่นอน...ฟันธง!!


ส่วนอดีตคู่ผัวตัวเมีย หลิว – โจ๊ก ที่คบหากันมานานนม  พอฝ่ายหญิงป่องก่อนแต่ง และฝ่ายชายก็ดูแม๊น...แมน ออกมารับผิดชอบด้วยการตบแต่งถูกต้องตามประเพณีไทยทุกอย่าง อยู่กินฉันท์ผัวเมียหม้อข้าวยังไม่ทันดำ  ก็เลิกกันซะงั้น!! นี่แหละน้า...คู่รักเด็กแนว เข้าใจยากจริงๆ !

คู่ แมน – เมจิ ก็ไม่ธรรมดา คบกันมานานนับสิบๆ ปี ก็ดูรักกันปานจะกลืน แต่พอแต่งงานอยู่กินกันปุ๊บ ตดยังไม่ทันหายเหม็นก็เลิกกันซะแล้ว! แต่มันแรงตรงที่ ฝ่ายชายดันมีข่าวเป็นเกย์ และเพื่อการันตีว่าแมนทั้งแท่งจริงๆ!! หนุ่ม แมน ศุภกิจ เลยถือโอกาสควง สาวคนใหม่ หน้าตาจิ้มลิ้ม ผลุ่บๆโผล่ๆ ตามงานอีเว้นท์  เพื่อให้เป็นข่าวซะให้รู้แล้วรู้รอดไป คราวนี้เชื่อรึยังว่าพ้มไม่ได้เป็นเกย์!?!

มาถึงคู่รักหน้าทะเล้น น้ำ รพีภัทร และ แนน เลิกฟ้าแล่บ! ทั้งๆ ที่ก่อนหน้าไม่นานทั้งคู่เพิ่งจะควงกันมาออกรายการอยู่แหม็บๆ จู่ๆ ฝ่ายชายออกมาประกาศเลิกซะงั้น! แต่ล่าสุด สาวแนน ออกตัวแรง! ตามจีบ สาวหล่อ ทอมซี นักร้องค่ายอาร์เอสฯ แถมคุยบีบีกันตลอดๆ 55 หยามกันเห็นๆ

สำหรับ คู่รักไฟแล่บ! เป้ย - บิ๊ก ที่คบกันนับวันได้เลย รักแรง เลิกเร็ว ทันใจวัยสะรุ่นจริงๆ ตอนรักก็หวานกันจนเลี่ยน แต่พอเลิกปุ๊บ! หน้ายังไม่อยากจะมองกันเลยทีเดียว แต่ล่าสุด สาวเป้ย เสน่ห์แรง คว้าหัวใจ หนุ่ม เต็ม วุฒิสิทธิ์ อดีตหวานใจ แก้ว ซาซ่า มาครองเรียบร้อยแล้วจ้า

ส่วนของคู่ หมิง - เปรม ที่แอบปิ๊งปั๊งกันตอนไหนไม่มีใครรู้ จู่ๆ ก็ควงกันไปดูคอนเสิร์ตจนเป็นข่าวเป็นคราว แต่พอควงกันไปจู๋จี๋อี๋อ๋อได้พักใหญ่ รักก็ถึงทางตัน และแม้จะเลิกรากันไป แต่ทั้งคู่ก็ยังมีสปริริตรับงานแพ็กคู่โกยเงิน ไม่สนกระแสเม้าท์ใดๆ ทั้งสิ้น

มาถึงคู่รักของสองพิธีกร เดี่ยว สุริยนต์ และ รถเมล์ ที่เลิกรากันไป โดยอ้างว่าเวลาไม่ตรงกัน แต่แฟนๆ ต่างแอบลุ้นแอบเชียร์ให้ทั้งคู่กลับมาคืนดีกันเหมือนเดิม  ดูท่าแล้วแห้วแน่นอนชัวร์ป๊าบ!! เพราะทั้งคู่ต่างอยากจะพักเรื่องรัก หันไปทุ่มเทให้กับงานมากกว่า ยังไงก็ตาม...ถ้าเป็นเนื้อคู่กันแล้ว ก็คงไม่แคล้วกันแน่นอนจ้า !!

น้ำฝน – สเตฟาน ก็เป็นอีกคู่นึงที่เลิกกันฟ้าผ่า ทำเอาแฟนๆ อึ้งกิมกี่ไปตามๆ กัน แต่เลิกกันได้ไม่นาน ฝ่ายชายก็ตกเป็นข่าวกับสาวๆ ไม่ซ้ำหน้า เรียกว่าควงสาวอื่นเย้ยกันเห็นๆ ไม่ทันไร สาวน้ำฝน สุดทน! ลุกขึ้นมาควง สาวหล่อ ฉีกหน้าอดีตแฟนซะให้รู้แล้วรู้รอด แต่สุดท้ายแว่วๆ ว่าทั้งคู่กลับมาซดน้ำแกงถ้วยเดิม ควงกันกินข้าวดูหนังฟังเพลงถี่ แต่ยังเว้นระยะห่างไว้แค่เพื่อนสนิทเท่านั้น

ธันญ์ – ต้อง ก็เป็นอีกคู่ที่ฮอตและฮือฮาส่งท้ายปีเสือ หลังประคองความรักกันมาพักใหญ่ แต่สุดท้ายก็จบเห่ สาเหตุหนึ่งมาจาก มือที่ 3 ที่เป็นถึง นางเอกแถวหน้า  อย่าง ยุ้ย จีรนันท์ โดย สาวต้อง แร๊งไม่หยุด! ประกาศอยากตบหน้า มือที่ 3 ผ่านสื่อ และเตรียมจะแฉอดีตแฟนหนุ่มหมดเปลือก แต่ถูก คุณพ่อ สั่งเบรก และสั่งห้าม ธันญ์ โผล่ไปที่บ้านอีกเด็ดขาด !!



กฤษณ์ + มาช่า

คู่สุดท้าย... มาช่า – กฤษณ์ เลิกกันปุ๊บ! ฝ่ายหญิงแฉทันควันว่า อดีตแฟนหนุ่มรุ่นเด็กยืมเงินไปอื้อซ่า แถมมีเรื่องผู้หญิงเข้ามาพัวพัน เป็นเหตุให้ต้องเลิกรากัน ด้านดีเจหนุ่มเก็บตัวเงียบอยู่นาน ก่อนจะออกโรงแถลงพร้อมโชว์หลักฐานการยืมเงิน และปฏิเสธไม่เคยนอกใจ เจ๊ช่า ในที่สุดทั้งคู่ก็จับมือกันมานั่งแถลงปิดประเด็น โดยเจ๊ช่า เออออห่อหมกตามที่ อดีตแฟน ชี้แจงทุกอย่าง จนถูกเม้าท์ต่อว่า เจอ คุณไสย์ ของ หนุ่มกฤษณ์ เข้าให้แล้ววววว !!!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »