ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แบงค็อก ปัดข่าวปล่อย วุฒิพงศ์ ซบ สงขลา

แบงค็อก ปัดข่าวปล่อย วุฒิพงศ์ ซบ สงขลา

Posted 02/01/2011 by thaileagueonline

 

แบงค็อก ยูไเนต็ด ปฏิเสธไม่ได้ปล่อยตัว กองหน้าดาวรุ่งอย่าง วุฒิพงศ์ เกิดกุล ไปให้ สงขลา เอฟซี ตามที่เปHนข่าวหลังซื้อขาดมาจาก บางกอกกล๊าส แล้ว


ประพล พงษ์พานิช กุนซือแบงค็อก ยูไนเต็ด ที่กลายเป็นน้องใหมใน ดิวิชั่น 1 ปี 2011 เรียบร้อย ถึงกับงงหลังมีกระแสว่าเขาตัดสินใจปล่อยตัว วุฒิพงศ์ เกิดกุล ศูนย์หน้าแดนสะตอ กลับไปรับใช้ถิ่นเกิดที่ สงขลา เอฟซี ทั้งๆที่เพิ่งเจรจาซื้อขาดมาจาก บางกอกกล๊าส ได้ไม่นาน

"เจ้าท่อน" ซึ่งย้ายเข้ามา แบงค็อก ช่วงกลางซีซั่น 2010 ด้วยสัญญายืมตัวจาก บีจี แม้จะไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงได้ แต่ก็สามารถทำผลงานโดดเด่นในบอลถ้วยรายการโตโยต้าคัพ จน "แข้งเทพ" ต้องขอซื้อขาดเพื่อเป็นกำลังสำคัญในดิวิชั่น 1 ก่อนจะตกเป็นข่าวว่า สงขลา จัดการยืมตัวไปอีกทอด

ทว่าล่าสุด "น้าเหม่ง" ออกมาปฏิเสธทุกอย่างและยืนยันว่ายังไม่ได้รับข้อเสนอใดๆจากทาง สงขลา แม้แต่ครั้งเดียว ซึ่งเขาเองก็ต้องการเก็บ วุฒิพงศ์ ไว้ใช้งาน ไม่ต้องการปล่อยให้ใครยืมทั้งสิ้น เนื่องจากต้องเสียกองหน้าอย่าง ปรีชา ชาวกล้า ที่ออกจากทีมไปอยู่กับ ศรีสะเกษ แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลำปาง ยูไนเต็ด เปิดตัวยิ่งใหญ่ส่งท้ายปีเก่า
    เปิดตัวยิ่งใหญ่อลังการณ์สำหรับน้องใหม่โต๊ะเล็ก พยัคฆ์เขลางค์ ลำปาง ยูไนเต็ด ทั้งทีมงานสโมสร สนามเหย้ามูลค่านับกว่า 10 ล้านบาท และ โค้ชเอ๋ พัทยา เปี่ยมคุ้ม ปธ.เทคนิคคนใหม่อย่างเป็นทางการ ด้านผลิตกีฬาคลูสปอร์ตหนุนชุดแข่งรวมมูลค่า 1 ล้านบาท อุ่นสวยชนะ ม.ศรีปทุม 6 - 3
  • เมอร์ฟี่ อดีตหลังทีมชาติไลบีเลียเซ็น1ปีซบเชียงราย
    สโมสรน้องใหม่ไทยแลนด์พรีเมียร์ลีกแห่งดินแดนถิ่นล้านนา ได้ตัวอดีตกองหลังทีมชาติไลบีเลียมาเป็นสมาชิกใหม่รายที่ 9 พร้อมเดินหน้า เสริมทัพต่อเนื่อง มิตติ เชิญชวนแฟนฟุตบอลทั่วประเทศร่วมฉลองปีใหม่ 2 ม.ค.
  • รัตน์ซิวแข้งยอดเยี่ยมเมลเบิร์นวิคตอรี่
    สุรัตน์ สุขะ กองกลางทีมชาติไทย ได้รับคะแนนโหวตให้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำปีของสโมสรเมลเบิร์น วิคตอรี่
  • ไม่พลิก!กูปรีเฉือน2:1ได้เล่นไทยลีก
    ศึกเพลย์ออฟไทยพรีเมียร์ลีก วันศุกร์ที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2553 ศรีสะเกษเมืองไทย เอฟซี เปิดบ้าน เฉือน อินทรีทัพฟ้า แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด ที่ไม่มีลุ้นแล้ว ได้สำเร็จ ผ่านกลับขึ้นไปเล่นศึกสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีกได้สำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »