ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » หมูป่าทีมแตก! ลิง คุมสุพรรณ ธนากร ซบราชบุรี

หมูป่าทีมแตก! ลิง คุมสุพรรณ ธนากร ซบราชบุรี

Posted 02/01/2011 by thaileagueonline

 

ทัพหมูป่าเขี้ยวตัน เริ่มทยอยกันแยกย้ายหลังการอุทธรณ์โทษจะไม่เกิดขึ้นแน่นอน โดย วิมล จันทร์คำ กุนซือขวัญใจชาวเจดีย์ใหญ่  เตรียมย้ายไปคุม สุพรรณบุรี ส่วน ธนากร ทองอินทร์ ไปเฝ้าเสาให้ราชบุรี เรียบร้อย


"โค้ชลิง" วิมล จันทร์คำ กุนซือมาดกวนของ นครปฐม เอฟซี เตรียมย้ายหนีออกจากรัง "หมูป่า" แล้วหลัง ไชยา สะสมทรัพย์ ประธานสโมสร แสดงเจตนาชัดเจนว่าจะไม่ยื่นเรื่องอุทธรณ์ไปยังสมาคมฟุตบอลเพื่อขอลดโทษแบนในการส่งทีมเข้าแข่งขันทุกรายการเป็นเวลานานถึง 2 ปี จากการที่แฟนบอลก่อความวุ่นวายในเกมเพลย์อ็อฟไทยพรีเมียร์ลีกกับ ศรีสะเกษ เมื่อวันที่ 25 ธ.ค. ที่ผ่านมา 
      
ก่อนหน้านี้ "โค้ชลิง" มีแผนจะไปอบรมโค้ชยังต่างแดนเพื่อรอเวลากลับมาคุม นครปฐม อีกครั้ง แต่ล่าสุด เจ้าตัวยอมรับเองว่าได้รับการติดต่อจาก สุพรรณบุรี เอฟซี คู่แข่งร่วมลีกดิวิชั่น 1 ให้ไปคุมทีมร่วมกับ เทพบุตร รอดแก้ว ในฤดูกาลหน้า ซึ่งเทรนเนอร์หมูป่ามีท่าที่สนใจไม่น้อย

วิมล เผยว่า นักเตะและทีมงานได้เข้าหารือกับท่านประธาน สโมสร ไชยา สะสมทรัพย์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยแต่ละคนจะกระจายกันไปค้าแข้งให้กับสโมสรอื่นๆ แต่ทุกคนสัญญาว่าหากวันใดที่นครปฐม เอฟซี กลับมาส่งทีมเข้าร่วมวงศ์ไพบูลย์จะกลับมาช่วยต้นสังกัดเดิมอีกครั้งแน่นอน

 "รู้สึกเสียดายที่ทีมถูกตัดสิทธิ์ห้ามเข้าร่วมการแข่งขันเป็นเวลา 2 ปี นักเตะหลายคนจำเป็นต้องย้ายสังกัดไปร่วมทีมชัยนาท เอฟซี, สมุทรปราการ คัสตอร์ม ยูไนเต็ด, ราชบุรี เอฟซี และทีมอื่นๆ ตามที่เป็นข่าว ส่วนผมเองอาจจะไปช่วย สุพรรณฯ ซัก 1 ปี พร้อมกับนักเตะอีกราว 6 คน ซึ่งทุกอย่างจะได้ข้อสรุปวันที่ 3 ม.ค.นี้

ธนากร หนีซบราชบุรี
 
ส่วน ธนากร ทองอินทร์ นายทวารมือหนึ่งของทีมเป็นรายล่าสุดที่ย้ายออกไป หลังตกลงรายละเอียดกับ "ราชันมังกร" ราชบุรี เอฟซี ทีมในเอไอเอสลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 โซนภาคกลางฯ เรียบร้อยแล้ว
     
 โดยทางด้าน ธนวัชร์ นิติกาญจนา ผู้จัดการทีม ได้เปิดเผยเพิ่มเติมว่า ก่อนหน้าที่คาดว่าจะเซ็นสัญญากับ พรชัย  อาจจินดา กองหน้าแอร์ฟอร์ซ  ยูไนเต็ด เข้ามาร่วมทีมเป็นรายสุดท้าย แต่ในช่วงปีใหม่ได้เซ็นสัญญากับทางด้าน ธนากร ทองอินทร์ เพิ่มอีกราย โดยหวังว่าจะช่วยรักษาประตูและพาทีมราชบุรีมีลุ้นแชมป์โซนภาคกลางในปีหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แบงค็อก ปัดข่าวปล่อย วุฒิพงศ์ ซบ สงขลา
    แบงค็อก ยูไเนต็ด ปฏิเสธไม่ได้ปล่อยตัว กองหน้าดาวรุ่งอย่าง วุฒิพงศ์ เกิดกุล ไปให้ สงขลา เอฟซี ตามที่เปHนข่าวหลังซื้อขาดมาจาก บางกอกกล๊าส แล้ว
  • ลำปาง ยูไนเต็ด เปิดตัวยิ่งใหญ่ส่งท้ายปีเก่า
    เปิดตัวยิ่งใหญ่อลังการณ์สำหรับน้องใหม่โต๊ะเล็ก พยัคฆ์เขลางค์ ลำปาง ยูไนเต็ด ทั้งทีมงานสโมสร สนามเหย้ามูลค่านับกว่า 10 ล้านบาท และ โค้ชเอ๋ พัทยา เปี่ยมคุ้ม ปธ.เทคนิคคนใหม่อย่างเป็นทางการ ด้านผลิตกีฬาคลูสปอร์ตหนุนชุดแข่งรวมมูลค่า 1 ล้านบาท อุ่นสวยชนะ ม.ศรีปทุม 6 - 3
  • เมอร์ฟี่ อดีตหลังทีมชาติไลบีเลียเซ็น1ปีซบเชียงราย
    สโมสรน้องใหม่ไทยแลนด์พรีเมียร์ลีกแห่งดินแดนถิ่นล้านนา ได้ตัวอดีตกองหลังทีมชาติไลบีเลียมาเป็นสมาชิกใหม่รายที่ 9 พร้อมเดินหน้า เสริมทัพต่อเนื่อง มิตติ เชิญชวนแฟนฟุตบอลทั่วประเทศร่วมฉลองปีใหม่ 2 ม.ค.
  • รัตน์ซิวแข้งยอดเยี่ยมเมลเบิร์นวิคตอรี่
    สุรัตน์ สุขะ กองกลางทีมชาติไทย ได้รับคะแนนโหวตให้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำปีของสโมสรเมลเบิร์น วิคตอรี่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »