ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สแตนโกวิชมั่นใจงูใหญ่กลับมาลุ้นสคูเด็ตโต้แน่

สแตนโกวิชมั่นใจงูใหญ่กลับมาลุ้นสคูเด็ตโต้แน่

Posted 02/01/2011 by siamsport

   

 

   เดยัน สแตนโกวิช มิดฟิลด์จอมเก๋า "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน มั่นใจ ทีมจะกลับมามีลุ้นถ้วยสคูเด็ตโต้ฤดูกาลนี้อีกครั้ง หากสามารถเก็บชัยชนะจาก 2 เกมที่ตกค้างอยู่ได้ และเชื่อ การเปลี่ยนกุนซือเป็น เลโอนาร์โอ จะช่วยนำสิ่งดีๆ เข้ามาสู่ทีมแน่นอน


     เดยัน สแตนโกวิช กองกลางมากประสบการณ์ของ อินเตอร์ มิลาน ทีมทริปเปิ้ลแชมป์ของอิตาลี ฤดูกาลที่แล้ว ออกมาแสดงความมั่นใจว่า ทีมยังอยู่บนเส้นทางป้องกันแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา แม้ทีมจะมีผลงานน่าผิดหวังในฤดูกาลนี้ รั้งอยู่อันดับ 7 ของตาราง ตามหลัง เอซี มิลาน ทีมจ่าฝูง อยู่ถึง 13 คะแนน
 
     ทัพ "งูใหญ่" เพิ่งปลด ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปน สังเวยผลงานย่ำแย่ และแต่งตั้ง เลโอนาร์โด้ อดีตกุนซือ มิลาน เข้ามาคุมทีมแทน อย่างไรก็ตาม สแตนโกวิช มั่นใจว่า อินเตอร์ จะกลับมายิ่งใหญ่ หลังประสบความสำเร็จคว้า 5 แชมป์ในปี 2010 "ความหวังของผมสำหรับปีใหม่นี้คือกลับมาลุ้นถ้วยสคูเด็ตโต้"
 
     "เราแข่งน้อยกว่าอยู่ 2 เกม และถ้าเราเก็บได้ 6 คะแนนเต็มจากเกมตกค้างนี้ เราจะกลับไปมีลุ้น และผู้คนจะกลับมาเกรงกลัวเราอีกครั้ง ปีนี้เป็นปีที่ลืมไม่ลงสำหรับเรา เราเขียนหน้าประวัติศาสตร์ของ อินเตอร์ ทั้งในอิตาลี ในยุโรป และระดับโลก นี่จะคงอยู่ในความคิดและจิตใจของเราตลอดไป"
 
     อดีตดาวเตะ ลาซิโอ ยังเชื่อมั่นว่า "เนรัซซูรี่" ตัดสินใจถูกที่เลือก เลโอนาร์โด้ มาคุมทีม "มีการเปลี่ยนแปลงอยู่เรื่อยๆ และการเปลี่ยนแปลงนำมาซึ่งผลในแง่บวกเสมอ ทีมนี้ยังเหมือนเดิม และมีความต้องการชนะอย่างแรงกล้า เรามีประสบการณ์และรู้ว่าจะรับมือกับสถานการณ์แบบนี้อย่างไร"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »