ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “ใบเฟิร์น” มาแรงมีงานต่อเนื่อง ปัดขึ้นแท่นลูกรัก “คุณแดง”

“ใบเฟิร์น” มาแรงมีงานต่อเนื่อง ปัดขึ้นแท่นลูกรัก “คุณแดง”

Posted 03/01/2011 by Entertainment

“ใบเฟิร์น” ยิ้ม “ลูกโขน” ส่งทำคนรู้จักทั่วเมือง แย้มมีละครใหม่ “มนต์รักแม่น้ำมูล” ท้าทายต้องพูดอีสาน ไม่รู้จะได้รับบทนางเอกเต็มตัวเมื่อไหร่ ปัดมีงานต่อเนื่องเพราะขึ้นแท่นลูกรัก 7 สีคนใหม่
      
กำลังโดนจับตามองอย่างมากกับการเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงประจำพ.ศ.นี้ สำหรับดาราสาว “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” ที่เคยฝากผลงานไว้ในภาพยนตร์เรื่อง “สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก” หลังจากนั้นเธอก็มีผลงานทางวิกหมอชิต กับละครเฉลิมพระเกียรติในหลวงเรื่อง “ลูกโขน” ซึ่งก็ประสบความสำเร็จถล่มทลายทำให้ชื่อของ “ใบเฟิร์น” ถูกพูดถึงในทันที ทำเอาเจ้าตัวยิ้มแก้มปริพร้อมแย้มกำลังจะมีละครเรื่องใหม่ถ่ายทำอยู่
      
“กับละคร ลูกโขน ถือว่าเรตติ้งดีมากค่ะ ประสบความสำเร็จหายเหนื่อยเลย เพราะละครเรื่องนี้ดราม่าด้วย แล้วเราก็กดดันมาก เราก็พยายามทำทุกอย่างออกมาให้ดี เดินไปตลาดทุกคนก็จะเรียก รำไทย กันหมด เขาก็บอกว่าทำเอาร้องไห้กันทั้งประเทศเลย เราก็จริงเหรอดีใจมากค่ะ ส่วนละครยาวตอนนี้ก็กำลังถ่าย มนต์รักแม่น้ำมูล อยู่ ในเรื่องจะพูดถึงความรัก เราก็ต้องพูดภาษาอีสานก็ยากนะคะ เพราะถ้าเราจะขึ้นเสียง อารมณ์มันจะหลุดไหม ถ้าพูดเสียงอีสานไปด้วยแล้วเสียงเราจะเพี้ยนไหม”
      
ไม่รู้จะได้รับบทเป็นนางเอกเต็มตัวหรือไม่ ทั้งยังลั่นไม่ใช่ลูกรักบอสใหญ่ 7 สี “แดง สุรางค์ เปรมปรีดิ์” 
      
“ทางช่องจะมีให้เล่นเป็นนางเอกเต็มตัวหรือเปล่า เรื่องแบบนี้เฟิร์นไม่ค่อยรู้ค่ะ เรื่องนี้ก็ต้องเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ไป แล้วแต่ผู้ใหญ่จะให้โอกาสค่ะ แต่โอกาสที่ได้รับมาตอนนี้ก็ถือว่าเป็นอะไรที่ดีมากแล้ว ก็ขอทำหน้าที่ที่ได้รับมาให้ดีที่สุดก่อน เฟิร์นไม่รู้หรอกว่าตัวเองขึ้นแท่นเป็นลูกรักอะไร ไม่กล้าเทียบชั้นพี่ๆ เขาหรอก พี่ๆ ที่ช่องก็เก่งๆ กันทั้งนั้น เราก็ทำหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายให้ดีที่สุดค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »