ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อันเชล็อตติเซ็ง!ทีมเก็บสามแต้มไม่ได้

อันเชล็อตติเซ็ง!ทีมเก็บสามแต้มไม่ได้

Posted 03/01/2011 by rakball.net

 

    คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือทีม”สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ออกมาเปิดเผยว่ารู้สึกผิดหวังมากที่ลูกทีม ไม่สามารถเอาชนะ ทีม”สิงห์ผงาด” ขณะที่ เชราร์ อุลลิเย่ร์ กุนซือแอสตันวิลล่า ปลื้มดาวรุ่งของทีมมีหัวใจเป็นนักสู้ดี

     คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาลีของเชลซี ออกมายอมรับว่ารู้สึกผิดหวังมากที่ทีมเสมอกับแอสตัน ชี้ลูกทีมไม่นิ่งตอนมีสกอร์นำ 3-2 .ทั้งที่มีโอกาสเก็บสามแต้มได้แล้ว ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 มกราคม ที่ผ่านมา โดยเชลซีเปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ เสมอ แอสตัน วิลล่า 3:3

     เกมนี้ในนาทีที่ 20 เชลซี มาออกนำด้วยการซัดจุดโทษแฟร้งค์ แลมพาร์ด ก่อนที่ วิลลล่าจะมาตีเสมอในนาทีที่41 จากจังหวะ มิคาเอล เอสเซียง เข้าเสียบไนเจล รีโอ-โคเกอร์ อย่างน่าเกลียดและแอชลี่ย์ ยัง รับอาสายิง ตีเสมอ เป็น1:1 จากนั้นเริ่มครึ่งหลังมาได้แค่นาทีเดียวเอมิล เฮสกี้ ก็มาโขกให้ วิลล่าออกนำเป็น2:1

     ก่อนที่เกมจะมาสนุกในช่วง10 นาทีสุดท้าย และนาทีที่84 ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา มาตีเสมอให้เจ้าบ้านเป็น2:2 และจอห์น เทอร์รี่มาทำประตูนำในนาทีที่88 เกมกำลังจะจบอยู่แล้ว แต่ทีมเยือนก็มาตีเสมอได้อีกจาก คีแรน คาร์คที่สอดขึ้นมา จากแถวสอง ทำให้เสมอกันไป 3:3

     อันเชล็อตติ ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมว่า"ผมรู้สึกผิดหวังมากๆ กับผลการแข่งขันที่ออกมา เพราะในช่วงครึ่งหลังต้องพยายามอย่างมากตอนที่เราตาม 1-2 ตอนนั้นเราทำกันได้เยี่ยมจริงๆ และก็กลับมาได้สำเร็จด้วยการพลิกขึ้นนำเป็น 3-2 ซึ่งทุกๆ คนก็คิดว่า เกมคงจะจบลงแล้ว"

     ขณะที่ เชราร์ อุลลิเย่ร์ ผู้จัดการทีม วิลล่า ประทับใจความเป็นนักสู้ของเหล่านักเตะดาวรุ่งภายในทีม โดยเจ้าตัวระบุว่า "นั่นคือการแสดงให้เห็นถึงความยอดเยี่ยมและคุณสมบัติของเรา วันนี้ดาวรุ่งของเราใจที่เป็นนักสู้แล้ เราใช้ทีมที่มีประสบการณ์ลงสนามในเกมนี้ และเราคิดว่า มันน่าจะเป็นวิธีที่ดีที่สุดแล้ว แต่ประตูสุดท้ายของเกมกลับกลายเป็นว่า มันมาจากการร่วมมือของ 2 นักเตะที่อายุน้อยที่สุดของเรา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชลซี 3:3แอสตัน วิลล่า
    เชลซี 3:3แอสตัน วิลล่า
  • ฮือฮาเสี่ยหมีแอบเซ็นสัญญาเฟอร์กี้ฉลองปีใหม่
    สั่นสะท้านไปทั้งเกาะ! โรมัน อบราโมวิช เจ้าของ เชลซี ทุ่มทุนสร้างมหาศาล ดอดคว้าตัว เฟอร์กี้ และ เดอะ แบล็ค อายด์ พีส์ วงฮิพฮอพสุดฮอต มาเอ็นเตอร์เทนตัวเอง, เมียใหม่ และผองเพื่อน อย่างเมามันฉลองวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่บนเกาะสวาทหาดสวรรค์กลางทะเล แคริบเบียน
  • สิงห์ช็อก!โดนทดเจ็บวิลล่าตีเจ๊า3-3ตามผี6แต้ม
    สาวกเชลซีช็อกเป็นทิวแถวอุตสาห์เร่งเครื่องกลับมาแซงนำ 3-2 ในนาทีสุดท้ายแต่ช่วงทดเจ็บโดนแอสตัน วิลล่าตามตีเสมอแบบเจ็บแสบ 3-3 เก็บได้แค่แต้มเดียวอยู่ที่ 5 ต่อไปตามหลังผีแดงห่าง 6 แต้มแถมแข่งมากกว่า 1 นัด
  • สิงห์ปรับหลัง!ข่มวิลล่าสุดกู่,นิวฯขาดแคร์โรลล์บุกวีแกน
    "สิงห์โตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "สิงห์ผยอง" แอสตัน วิลล่า นัดนี้เจ้าถิ่นอาจใช้งาน "บรูม่า" ปราการหลังดาวโรจน์ชาวดัตช์แทน "อิวาโนวิช" ที่ติดโทษแบน ด้านวิลล่าได้เฮ "แอชลี่ย์" และ "เฮสกี้" คืนทัพ เจอกันหลังสุดเจ้าถิ่นอัดทีมเยือนเละ 7-1 ขณะที่อีกคู่ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ขาดแอนดรูว์ แคร์โรลล์ บุกเยือน "ลาติกส์" วีแกน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »