ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยันคาสซ่าเป็นแข้งมิลานเรียบร้อย

ยันคาสซ่าเป็นแข้งมิลานเรียบร้อย

Posted 04/01/2011 by siamsport

 

 

       คอนเฟิร์มเรียบร้อย อันโตนิโอ คาสซาโน่ กลายเป็นดาวยิงตัวใหม่ของ เอซี มิลาน อย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังชิ่งย้ายมาจาก ซามพ์โดเรีย ได้สำเร็จ ตั้งแต่ช่วงปลายเดือนธันวาคมปีก่อน

      อันโตนิโอ คาสซาโน่ กองหน้าจอมเทคนิคชาวอิตาเลียน ได้ย้ายจาก ซามพ์โดเรีย สโมสรแกร่งในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ไปเป็นสมาชิกใหม่ของ เอซี มิลาน สโมสรคู่แข่งร่วมลีก อย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ 3 มกราคม ที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นวันเปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 ของลีกยุโรป  
 
      ดาวเตะจอมป่วนวัย 28 ปี ได้เดินทางไปร่วมฝึกซ้อมกับทัพนักเตะ "ปีศาจแดง-ดำ" ที่นครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ตั้งแต่เมื่อวันจันทร์ที่ 27 ธันวาคม ปีที่ผ่านมาแล้ว โดยการย้ายมาสวมยูนิฟอร์ม "รอสโซเนรี่" ของ คาสซาโน่ นั้น ถือว่าวุ่นวายไม่น้อยเลยทีเดียวกว่าจะได้บทสรุป
 
      เริ่มต้นจากการที่ คาสซาโน่ มีปัญหาขัดแย้งกับ ริคคาร์โด้ การ์โรเน่ ประธานสโมสร "ลา ซามพ์" เมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว จนถูกดร็อปออกจากทีมนับจากนั้นเป็นต้นมา ตามมาด้วยการที่ทั้งสองฝ่ายต่างพยายามเอาชนะกันในศาล หลังจากที่ การ์โรเน่ ยื่นเรื่องขอยกเลิกสัญญา และผลการตัดสินที่ออกมาคือ ศาลได้ยกคำร้องของบอสใหญ่ ซามพ์โดเรีย พร้อมกับเปิดไฟเขียวให้ "ปีเตอร์แพน" กลับไปค้าแข้งกับต้นสังกัดอีกครั้ง แต่จะต้องรับค่าเหนื่อยที่น้อยลงจากเดิมถึง 50 เปอร์เซ็นต์   
 
      อย่างไรก็ตาม ทั้งสองฝ่ายก็ไม่สามารถกลับมาร่วมงานกันได้อยู่ดี และเมื่อ มิลาน แสดงความสนใจเข้ามา ซามพ์โดเรีย ก็พร้อมที่จะปล่อย คาสซาโน่ ออกจากทีม แต่ก็ยังมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องเงินจำนวน 5 ล้านยูโร (ประมาณ 200 ล้านบาท) ที่จะต้องจ่ายให้กับ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ในสเปน ตามสัญญาที่ระบุเอาไว้ตอนตัวนักเตะย้ายจาก "ราชันชุดขาว" ไป ซามพ์โดเรีย เมื่อปี 2008
 
      ท้ายที่สุด เมื่อช่วงปลายเดือนธันวาคมปีก่อน แต่ละฝ่ายก็สามารถหาบทสรุปกันได้ โดย มิลาน กับ ซามพ์โดเรีย ตกลงช่วยกันจ่ายเงินก้อนดังกล่าวให้ เรอัล ฝ่ายละครึ่ง หรือ 2.5 ล้านยูโร (ประมาณ 100 ล้านบาท) เพื่อให้การย้ายสังกัดของดาวยิงแบดบอยครั้งนี้เสร็จสมบูรณ์ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »