ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'ท็อป-นุ่น'รักเกือบล่ม! เผยอยากลองชีวิตคู่"อยู่ก่อนแต่ง"

'ท็อป-นุ่น'รักเกือบล่ม! เผยอยากลองชีวิตคู่"อยู่ก่อนแต่ง"

Posted 04/01/2011 by ไทยรัฐ

เกือบจะกลายเป็นคู่รักร้างส่งท้ายปีเสือดุซะแล้ว เมื่อหนุ่ม ท็อป-พิพัฒน์ อภิรักษ์ธนากร ทำงานยุ่ง จนลืมแฟน นุ่น-ศิรพันธ์ วัฒนจินดา ยังดีที่นางเอกสาวใช้ธรรมะชำระจิตใจเลยให้อภัย จนเมื่อทั้งคู่ควงกันมาสวัสดีปีใหม่ที่ นสพ.ไทยรัฐ เลยขอเปิดใจ ซึ่ง ท็อป เผยว่า "ผมเปิดร้านอีโคช็อป ก็ทำนู่นทำนี่ยุ่งจนละเลย บางทีก็หงุดหงิดง่ายแล้วไปลงที่นุ่น เลยคิดว่าคงไปกันไม่รอด แยกกันไป ผมก็ไปทำงานของผมให้เต็มที่ ตอน แรกก็สนุกดี แต่สุดท้ายหันมาก็เคว้ง เลยลองหยิบโทรศัพท์ โทร.กลับมาหาเค้าว่าเป็นไงบ้าง หลังห่างกันไป 2 เดือน เต็มๆ" นุ่นเป็นไงบ้าง? นุ่นตอบ "ตอนแรกเสียใจมาก โชคดีที่นุ่นมีกลุ่มเพื่อนใหม่ที่เรียนออกแบบ เราไม่ได้ คิดว่าจะมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น แต่พอหนึ่งเดือนผ่านไปก็เริ่มอยู่ได้ เริ่มทำอะไรสนุกในชีวิต ไปสวนโมกข์ นั่งสมาธิ ชีวิตสงบมาก รู้สึกว่าไม่มีแฟนก็อยู่ได้ ต้องขอบคุณ เพื่อน เราได้มิตรภาพที่ดีมาก วันที่ท็อปโทร.กลับมาตอนแรกคิดว่าทำใจไม่ได้ แต่พอเราเปลี่ยนมุมมองไปแล้ว เค้าโทร.มาเราคุยเหมือนเพื่อนเลย ต้องขอบคุณเค้าที่ทำให้เราได้มองว่าบางทีตัวเราก็มีส่วนแย่  ติดกับตัวเค้ามากไป ทำให้นุ่นได้รู้ว่า รักใครเราจะรักให้เป็น เพราะ เราไม่เคยอกหักขนาดนี้ กลับมาคบกันครั้งนี้เราจะอยู่กับเค้าเป็นเพื่อนมากขึ้น เมื่อก่อนติดแฟน เดี๋ยวนี้เรียนรู้ จะเป็นฝ่ายให้มากกว่ารับ ตอนนี้เราคบเค้าแบบสบายๆ มุมมองเปลี่ยน มีสติมากขึ้น จากที่ไม่เคยไปไหนเอง ก็ไปได้ จริงๆรู้สึกเหมือนเดิมนะ แต่เปลี่ยนมุมมองว่าถ้ารอให้เค้ากลับมาเราจะไม่มีความสุข"

ท็อปล่ะ กลับมาครั้งนี้เป็นไง? "กลับมาครั้งนี้ผมเห็นการเปลี่ยนแปลงของนุ่นมากกว่า เลยทำให้ได้คิด อะไรที่เราเป็นอยู่แล้วมันแข็งไปก็น่าจะนุ่มลง คิดถึงเค้าด้วย แต่ความเป็นเราก็ไม่อยากเปลี่ยน เพราะวันนึงผมก็จะกลับมาเหมือนเดิม พยายามให้บาลานซ์ ได้มากกว่า    คือผมรู้สึกว่าคนคนนึงพยายามทำทุกอย่างให้ดีมีแต่คนชื่นชม  แต่สุดท้ายคนที่ใกล้ที่สุดไม่มีใครอยู่ยินดีกับเรา ก็รู้สึกว่าแล้วเราจะทำเพื่ออะไร นุ่นเค้าอยู่กับอีโคช็อปมาตั้งแต่เริ่มต้น  ไปแบกของด้วยกัน  พอวันนึงร้านมีคนรู้จักมากขึ้น  ผลงานดี แล้วนุ่นล่ะหายไป แทนที่เราจะไปด้วยกัน มันก็เคว้งๆหน่อย พอถอยกลับมาก็เริ่มไม่สนุกกับมันแล้ว พอเค้าเป็นแบบนี้ตอนแรกเราก็งงนิดๆนะ แต่จริงๆแล้วผู้ชายส่วนใหญ่ก็แพ้ผู้หญิงแบบนี้ล่ะ เจอวิ่งหามาก ผู้ชายยิ่งหนี แต่ถ้ามาแบบนิ่งๆเงียบๆแพ้เลย" กลับมาคบกันนานรึยัง? "ประมาณเดือนนึง" คุยกันเรื่องอนาคตบ้างมั้ย? นุ่นตอบว่า  "ไม่ค่ะ  คราวนี้นุ่นไม่คาดหวังใดๆ  อยากใช้เวลาไปด้วยกัน" ท็อปตอบว่า "ตอนนี้ผมยังกลัวการแต่งงาน ไม่พร้อมมีครอบครัวจริงจังแต่อยากลองใช้ชีวิตกัน   ลองอยู่ด้วยกันว่าดีมั้ย เป็นความคิดผมคนเดียว" นุ่นล่ะ? "ถ้าเอาจริงๆ นุ่นก็มองว่าแต่งงานไม่สำคัญ การอยู่ด้วยกันสำคัญกว่า แต่เราไม่ได้โตมาแบบฝรั่ง วัฒนธรรมเรามันไม่ได้ แต่ทุกวันนี้นุ่นก็มองเหมือนเราอยู่ด้วยกันอยู่แล้ว ตื่นมาก็โทร.คุยกัน ลองโตขึ้นเดินทางไปด้วยกัน เมื่อก่อนนั่งรถกับเค้าก็คุยแต่เรื่องงาน เราก็มองข้างทาง แต่ตอนนี้เราก็เข้าใจเค้ามากขึ้นค่ะ".

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 9 ศิลปินมาแรงปีเสือที่ผ่านมา
    1 ขวบปีที่ผ่านมามีคลื่นลูกใหม่ขอแจ้งเกิดในวงการเพลงมากหน้าหลายตามีทั้งศิลปินที่ได้แค่ทำตามฝัน แต่ยังไปไม่ได้ถึงฝั่งฝันจริงๆ และก็มีศิลปินบางรายที่ผลงานเข้าตา ถูกหูถูกใจคนฟัง จนได้กลายเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงของวงการเพลงปี 2553 ที่ผ่านมา1. “บลูเบอร์รี่”ในยุคนี้ถ้าจะให้พูดถึงคำฮิตๆ ภาษาวัยรุ่นคงไม่มีใครไม่รู้จักคำว่า “ชิมิ” ชิมิๆ นอกจากจะเป็นคำพูดที่ติดกันทั้วทั้งบางแล้ว ยังเป็นชื่อเพลง เพลง “ชิมิ” เป็นเพ...
  • “เจี๊ยบ กาญจนาพร” เมินถูกมองเพี้ยน หลังพึ่งธรรมะผ่านมรสุมแบกหนี้ 3.7 ล้าน
    “เจี๊ยบ กาญจนาพร” เผยเจอวิกฤตเป็นหนี้ 3.7 ล้านจนเครียด สุดท้ายหันหน้าพึ่งธรรมะปล่อยวางผ่านมรสุมมาได้ หลังรายการ “คนค้นคน” ตีแผ่ชีวิต ฟีดแบคดีมีคนให้กำลังใจเยอะ เฉยๆ ถูกมองเพี้ยน ลั่นอยากทิ้งทางโลก แต่ยังมีห่วงต้องดูแลแม่และลูกกว่าจะผ่านพ้นช่วงมรสุมชีวิตได้เล่นเอาเกือบแย่ สำหรับดารารุ่นเก๋า “เจี๊ยบ กาญจนาพร ปลอดภัย” ที่ก่อนหน้านี้มีหนี้สินก้อนโตจากการทำธุรกรรมร่วมกับเพื่อน ซึ่งเจ้าตัวไว้วางใจเพื่อน...
  • 'มิ้นต์' หวนร่วมงาน 'หมาก' หวั่นโดนจับคู่กิ๊กอีก
    มิ้นต์-ชาลิดา รับหวั่นโดนกระแสจับคู่กิ๊กหมาก-ปริญ อีก หลังหวนร่วมงานอีกครั้งในละครตะวันเดือด ทางช่อง 3 ย้ำฝ่ายชายแค่พี่ ออกตัวโสดสนิทไม่มีคนจีบเหตุทำงาน-เรียนหนัก เตรียมตัวเอ็นทรานซ์...ร่วมงานกันในละครปฐพีเล่ห์รัก หนึ่งในซีรี่ส์ 4 หัวใจแห่งขุนเขา ทางช่อง 3 จนนางเอกน้องใหม่ มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง เจอกระแสกิ๊กนอกจอกับพระเอกมาแรง หมาก-ปริญ สุภารัตน์ แถมแฟนๆยังลุ้นให้รักกันจริงๆอีกต่างหาก พอร่วมง...
  • “โซเชี่ยล เน็ตเวิร์ค” ร้อนแรง โพสต์ๆ แชทๆ แฟชั่นฮิตของดารา
    ปฏิเสธไม่ได้ว่าปัจจุบันโลกของโซเชี่ยล เน็ตเวิร์ค ได้เข้ามากลืนกิน และมีบทบาทกับประชาชนทั่วทุกมุมโลก และในปีที่ผ่านมาประเทศไทยแทบจะซึมลึกกับสังคมดังกล่าว โดยเฉพาะในด้านของอิทธิพลการนำเสนอข่าวสารผ่านทางอินเทอร์เน็ต ที่เรียกได้ว่าปัจจุบันนี้สามารถเข้าใกล้ชิดเราได้มากยิ่งขึ้น นอกจากการติดต่อผ่านโทรศัพท์มือถือโดยในปีที่ผ่านมาวงการบันเทิงไทยบ้านเรา ได้นำเทคโนโลยีความทันสมัยดังกล่าวไปใช้ประโยชน์กันมากยิ่...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »