ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์เตรียมควัก870ล้านล่านิววีดิชอุดรั่ว

สิงห์เตรียมควัก870ล้านล่านิววีดิชอุดรั่ว

Posted 04/01/2011 by rakball.net


Neven Subotic / เนเวน ซูโบติช

 

      เชลซี เตรียมทุ่มเงิน 18 ล้านปอนด์ ( ราว 870 ล้านบาท ) หวังกระชากตัว"นิว วีดิช" เนเวน ซูโบติชปราการหลังโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาเสริมแนวรับ

     เนเวน ซูโบติช ปราการหลังเลือดเซิร์บ ของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตกเป็นเป้าหมายของ แมนฯซิตี้,อาร์เซน่อล และรีล มาดริด ที่เข้าเข้าคิวจีบ หลังเล่นได้อย่างโดดเด่นจนเป็นกำลังสำคัญที่ช่วยให้"เสือเหลือง"ผงาดขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงของศึกบุนเดสลี กาเยอรมันในซีซั่นนี้

      ล่าสุด คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่"สิงห์บลู"เชลซี ต้องการดึงตัว"นิว วีดิช"มาร่วมทีมด้วยค่าตัวประมาณ 18 ล้านปอนด์ ( ราว 870 ล้านบาท )มาเสริมแนวรับที่เป็นหลุมเป็นบ่อ จนโดนจัดไปถึง 14 ประตูจากการเล่น 8 เกมหลังสุดในพรีเมียร์ ลีก

Chelsea to Make £18m Bid for Bundesliga Centre Back to Help

Stamford Bridge boss looking to sign Serbian international Neven Subotic

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อันเช่รับสิงห์ต้องเสริมทัพเดือนม.ค.นี้
    คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือแก้มป่องของ เชลซี รับตอนนี้กำลังเล็งผู้เล่นใหม่มาเสริมทัพ ช่วงเปิดตลาดนักเตะรอบ 2 ชี้ช่วงที่ผ่านมา การขาดนักเตะอย่าง อเล็กซ์ และ บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ทำให้ทีมขาดประสิทธิภาพในการเล่นลูกกลางอากาศ และสิ่งนี้แสดงให้เห็นแล้วในแมตช์เสมอ แอสตัน วิลล่า 3-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • อันเชล็อตติเซ็ง!ทีมเก็บสามแต้มไม่ได้
    คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือทีม”สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ออกมาเปิดเผยว่ารู้สึกผิดหวังมากที่ลูกทีม ไม่สามารถเอาชนะ ทีม”สิงห์ผงาด” ขณะที่ เชราร์ อุลลิเย่ร์ กุนซือแอสตันวิลล่า ปลื้มดาวรุ่งของทีมมีหัวใจเป็นนักสู้ดี
  • เชลซี 3:3แอสตัน วิลล่า
    เชลซี 3:3แอสตัน วิลล่า
  • ฮือฮาเสี่ยหมีแอบเซ็นสัญญาเฟอร์กี้ฉลองปีใหม่
    สั่นสะท้านไปทั้งเกาะ! โรมัน อบราโมวิช เจ้าของ เชลซี ทุ่มทุนสร้างมหาศาล ดอดคว้าตัว เฟอร์กี้ และ เดอะ แบล็ค อายด์ พีส์ วงฮิพฮอพสุดฮอต มาเอ็นเตอร์เทนตัวเอง, เมียใหม่ และผองเพื่อน อย่างเมามันฉลองวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่บนเกาะสวาทหาดสวรรค์กลางทะเล แคริบเบียน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »