ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ซังต์.เพาลีสุดช็อก!อดีตนักเตะรับจ้างล้มบอล

ซังต์.เพาลีสุดช็อก!อดีตนักเตะรับจ้างล้มบอล

Posted 05/01/2011 by siamsport

 

       คริสเตียน โบนิก ผู้จัดการทั่วไปซังต์. เพาลี รับสุดช็อกเหมือนโดนเตะหน้าเต็มแรงที่ เรเน่ ชนิตซ์เลอร์ อดีตกองหน้าของทีม สารภาพว่าเคยรับสินบนกว่า 4 ล้านบาทให้ล้มบอลถึง 5 นัด ระหว่างที่ค้าแข้งกับสโมสร เผยรู้อยู่แล้วว่านักเตะมีปัญหาติดการพนัน แต่ไม่นึกว่าจะถลำลึกขนาดนี้


      คริสเตียน โบนิก ผู้จัดการทั่วไป ซังต์. เพาลี ในศึกบุนเดสลีกา ออกมาแสดงความตกใจที่ เรเน่ ชนิตซ์เลอร์ อดีตศูนย์หน้าของทีม ให้สัมภาษณ์กับ สเติร์น นิตยสารในประเทศเยอรมนีว่าเคยรับจ้างนักพนันชาวฮอลแลนด์คนหนึ่งเป็นเงินถึง 100,000 ยูโร (ประมาณ 4 ล้านบาท) ให้ล้มบอลจำนวน 5 นัด ระหว่างค้าแข้งในถิ่นมิลแลร์นทอร์ สตาดิโอน เมื่อปี 2008 ถึงยืนยันว่าไม่ส่งผลต่อผลการแข่งขันนัดใดเลยก็ตาม
 
      ปัจจุบัน ชนิตซ์เลอร์ วัย 25 ปี ลงไปเล่นกับสโมสรในดิวิชั่นระดับล่างของเมืองเบียร์ หลังย้ายออกจาก ซังต์.เพาลี เมื่อปี 2009 และสื่อรายงานว่า 5 เกมที่เขากล่าวอ้างเป็นศึกลีกา 2 ที่เจอกับ ฮันซ่า รอสต๊อค, ดุ๊ยส์บวร์ก, เอาก์สบวร์ก และ 2 เกมกับ ไมนซ์ 05 แต่ซังต์. เพาลี ยืนยันว่าหัวหอกรายนี้ลงสนามเพียง 2 จาก 5 เกมนี้เท่านั้น และทั้งหมดเป็นเกมเยือน
 
      อย่างไรก็ตาม โบนิก กล่าวว่า "แม้จะไม่มีผลเกิดขึ้น นี่ก็เหมือนเป็นการเตะเข้าที่หน้าอย่างจัง เราไม่เคยผิดสังเกตเรื่องนี้ รวมถึงนักเตะคนอื่นๆ ด้วย เท่าที่เราทำได้คือรายงานเรื่องนี้ไปเท่านั้น แต่มันไม่ใช่ความรู้สึกที่ดีเลย เมื่อนักเตะคนหนึ่งที่เราถกเรื่องแท็กติกด้วย จะมีส่วนเชื่อมโยงกับกลุ่มอิทธิพลด้านการพนัน เรารู้ว่า เรเน่ มีปัญหาอยู่ และเราเสนอจะช่วยเหลือเขา แต่เราไม่คิดว่าเขาจะถลำลึกขนาดนี้"
 
      ขณะที่ โฮลเกอร์ สตานิสลาฟสกี้ กุนซือ ซังต์. เพาลี กล่าวเพิ่มเติมว่า "นี่มันน่าผิดหวังสุดๆ เมื่อมีอะไรแบบนี้เกิดขึ้น" ส่วนทางสโมสรระบุว่า พวกเขากำลังประสานงานกับทีมอัยการในเมืองโบคุ่ม ซึ่งเคยเปิดเผยเรื่องวงการการล็อกผลแข่งขันซึ่งมีสมาชิกกว่า 200 คน ที่พยายามล็อกผลการแข่งขันทั่วยุโรป เมื่อปี 2009
 
      สนิตซ์เลอร์ ยอมรับว่า เขาติดการพนันงอมแงม และเนื้อหาตอนหนึ่งที่เขาให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร สเติร์น ระบุว่า "นับตั้งแต่ผมอายุ 18 ปี ก็แทบไม่มีสักวันที่ผมไม่เล่นพนัน" โดย สเติร์น ประกาศผ่านเว็บไซต์ของพวกเขาว่า บทสัมภาษณ์ฉบับเต็มจะเผยแพร่ออกมาในวันพุธที่ 5 ม.ค.นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์เผย!บาร์ซาญี่พร้อมย้ายหนีโวล์ฟบวร์ก
    เอเยนต์ส่วนตัวของ อันเดรีย บาร์ซาญี่ เปิดเผยว่านักเตะในความดูแลอยากย้ายทีมในเดือนมกราคมนี้ หลังเหลือสัญญากับทีมเพียง 6 เดือนเท่านั้น
  • "เสือใต้"คว้า"กุสตาโว่"เข้ารัง4ปีครึ่ง
    "เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค จัดการคว้าตัว ลูอิซ กุสตาโว่ ร่วมทีมด้วยเซ็นสัญญายาว 4 ปีครึ่ง ซึ่งจะอยู่ไปจนถึงปี 2015
  • รุมเมนิกเก้แฮปปี้เสือใต้ซิวกุสตาโว่
    คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ บาเยิร์น มิวนิค เผยสุดแฮปปี้ที่ทีมได้ หลุยซ์ กุสตาโว่ มิดฟิลด์ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ร่วมทีม ชี้เป็นนักเตะที่ "เสือใต้" ต้องการ และจะทำให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น คาดค่าตัวแข้งบราซิลอยู่ที่ 600 ล้านบาท
  • รุมเมนิกเก้ขัดคอฟานกัลบอกเสือใต้ไม่เสริมทัพ
    คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ บอสใหญ่ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค โต้กระแสข่าวจากกุนซือ หลุยส์ ฟาน กัล ด้วยการยืนยันชัดเจนว่าจะไม่มีการคว้าแข้งใหม่มาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อ ขายนักเตะฤดูหนาว โดยเชื่อว่าผู้เล่นตัวรุกที่โค้ชดัตช์พูดถึงน่าจะเป็น อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวเก่งที่กำลังหายเจ็บกลับมามากกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »