ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ค้างคาวหวังฉก!เวล่าตัดหน้าโบลตัน

ค้างคาวหวังฉก!เวล่าตัดหน้าโบลตัน

Posted 05/01/2011 by rakball.net


คาร์ลอส เวล่า (Carlos Vela)
 

       ทีม”ไอ้ค้างคาว”บาเลนเซีย ตกเป็นข่าวการสนใจดึงตึงตัวของ คาร์ลอส เวล่า กองหน้าดาวรุ่งของทีมอาร์เซน่อล มาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัว

       บาเลนเซีย ทีมในลาลีกา ของสเปน สนใจดึงตัว คาร์ลอส เวล่า หัวหอกอนาคตไกลชาวเม็กซิกันของอาร์เซน่อล มาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัว ซึ่งก็มีโบลตันที่จะคว้าตัวดาวรุ่งรายนี้ไปเสริมทัพเหมือนกัน

       ฮาเวียร์ โกเมซผู้บริหารระดับสูงของทีม “ไอ้ค้างคาว” ได้เดินทางไปยังลอนดอน ประเทศอังกฤษ เพื่อที่จะพยายามคุยกับทางทีม “ปืนใหญ่”อาร์เซน่อล อย่างเป็นทางการและหวังจะคว้าตัวศูนย์หน้าชาวเม็กซิกันรายนี้ไปร่วมทีมให้ได้

       โดยก่อนหน้านี้ทางโอเว่น คอยล์กุนซือคนเก่งของโบลตัน ก็มีข่าวการให้ความสนใจดาวรุ่งรายนี้เหมือนกันและนอกจากสองทีมดังกล่าวแล้วก็ยังมีความสนใจจากทางฝั่งอิตาลีด้วยเช่นเดียวกัน เพียงแต่ดูท่าทางว่าเวล่าอาจจะเสร็จบาเลนเซียก็เป็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนวัดคมเรือ,สิงห์ได้อิวาโนวิช,ไก่บู๊ทอฟฟี่,หงส์ฉะกุหลาบ
    ศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันพุธที่ 5 มกราคม มีเตะ 7 คู่!อาร์เซน่อล vs แมนซิตี้,วูล์ฟแฮมป์ตัน vs เชลซี,วิลล่า vs ซันเดอร์แลนด์,นิวคาสเซิ่ล vs เวสต์แฮม,แบล็คเบิร์น vs ลิเวอร์พูล,โบลตัน vs วีแกน และ เอฟเวอร์ตัน vs สเปอร์ส
  • ดาวรุ่งปลาดิบโว!ไม่กดดันแม้ถูกเปรียบกับหนูโด้
    เรียว กองกลางดาวรุ่ง”ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ออกมาแสดงเผยว่าไม่รู้สึกกดดันที่มีหลายคนเอาเขาไปเปรียบเทียบกับ โรนัลโด้ สตาร์ดัง "ราชันชุดขาว"และ เธียร์รี่ อองรี ตำนานของทีมอาร์เซน่อล
  • เวนเกอร์โวแหลกแข้งกันเนอร์สกำลังคึก
    อาร์แซน เวนเกอร์ ยอดกุนซือ อาร์เซน่อล โวลั่น ลูกทีมตนกำลังอยู่ในช่วงที่เล่นอย่างมั่นใจสุดๆ รับปลื้มโคตรที่นักเตะแต่ละคนกลับมาได้เร็ว หลังพลาดท่าเจ๊า วีแกน ช่วงกลางสัปดาห์ก่อน
  • ปีกยุ่นโวสนั่นไม่หวั่นโดนเปรียบฝีแข้งโรนัลโด้
    เรียว มิยาอิจิ ปีกชาวปลาดิบ อาร์เซน่อล ยักไหล่ ไม่เคยรู้สึกกดดันแม้แต่น้อย กับการโดนโยงไปเปรียบฝีเท้ากับยอดดาวเตะอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ เธียร์รี่ อองรี ลั่นสุดมั่นใจ มีฝีเท้าเจ๋งพอสร้างชื่อเสียงในวงการลูกหนังเมืองผู้ดี หากได้รับโอกาสลงสนามในวันข้างหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »