ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปิแรสเชื่อผลงานวิลล่า2แมตช์หน้าชี้ชะตาโปน

ปิแรสเชื่อผลงานวิลล่า2แมตช์หน้าชี้ชะตาโปน

Posted 05/01/2011 by siamsport

 

         โรแบร์ ปิแรส มิดฟิลด์ แอสตัน วิลล่า เชื่อผลงานของต้นสังกัดใน 2 เกมต่อไป ที่จะพบกับ ซันเดอร์แลนด์ ในศึกพรีเมียร์ลีก รวมถึงแมตช์รอบที่ 3 ศึก เอฟเอ คัพ วันเสาร์นี้ จะเป็นตัวชี้ชะตาอนาคตการทำทีมของกุนซือ เชราร์ อุลลิเย่ร์ พร้อมยืนยันขวัญกำลังใจของนักเตะ สิงห์ผงาด" ยังคงดีเยี่ยม แม้เกิดข่าวลือเรื่องความขัดแย้งในทีมก็ตาม

        โรแบร์ ปิแรส ปีก แอสตัน วิลล่า สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก เชื่อว่าผลการแข่งขันของต้นสังกัดใน 2 เกมต่อไป ซึ่งประกอบด้วยเกมลีกที่จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ซันเดอร์แลนด์ ในวันพุธที่ 5 ม.ค. รวมถึงเกมรอบที่ 3 ของศึก เอฟเอ คัพ ที่จะต้องพบกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 8 ม.ค.นี้ จะเป็นตัวชี้ชะตาอนาคตการทำทีม เชราร์ อุลลิเย่ร์

       ดาวเตะชาวฝรั่งเศส เผยกับ "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์ชื่อดังของอังกฤษ ว่า "สิ่งสำคัญคือ 2 เกมต่อจากนี้ที่จะเจอกับ ซันเดอร์แลนด์ และ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ในศึก เอฟเอ คัพ จะมีความสำคัญมากๆ ต่ออนาคตของ เชราร์"

        ขณะเดียวกัน ดาวเตะวัย 37 ปี ยืนยันว่า ขวัญกำลังใจของนักเตะ "สิงห์ผงาด" ยังคงดีเยี่ยม แม้จะมีข่าวลือเรื่องปัญหาภายในทีมเกิดขึ้นก็ตาม โดยกล่าวว่า "มันเป็นเรื่องจริงที่เกิดความตึงเครียดขึ้น เชราร์ ก็ประสบปัญหาในการสื่อสารภายในทีมบ้าง เขาใช้แนวทางการทำงานที่ดีและเขามาถึงที่นี่ด้วยวิธีการทำงานแบบใหม่ จากสิ่งที่ผมได้รับรู้มา ได้มีการพบปะพูดคุยกันหลายครั้งระหว่าง เชราร์ และ นักเตะที่มีความเห็นไม่ตรงกับเขา"

        นอกจากนี้ อดีตแข้ง อาร์เซน่อล มั่นใจว่า นายใหญ่แห่งถิ่น วิลล่า พาร์ค จะทำการเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อขายเดือน ม.ค.นี้ แน่ โดยปิดท้ายว่า "มันไม่ใช่งานง่ายสำหรับ เชราร์ เพราะเขามีแนวคิดในการพาทีมออกสตาร์ตอีกครั้งด้วยผู้เล่นใหม่ๆ ดังนั้น ผมคิดว่าตลาดซื้อ-ขายนักเตะในเดือน ม.ค.นี้ จะเป็นช่วงที่ยุ่งวุ่นวายแน่ สิ่งที่ผมได้วิเคราะห์ออกมาจากที่เขาได้พูดนั้นแสดงว่าเขาต้องการนักเตะเพิ่มเพราะเขาต้องการที่จะเสริมทีมให้แข็งแกร่งขึ้น ซึ่งจะทำให้มีการย้ายเข้าและย้ายออกมากมาย แม้ว่าผลการแข่งขันของเราจะดูธรรมดา แต่สิ่งที่ทำให้ผมรู้สึกว่าสถานการณ์ต่างๆ กำลังดีขึ้นก็คือการบุกไปเก็บผลเสมอกับ เชลซี มาได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อันเช่รับโชคดีไม่โดนเชลซีตะเพิด
    คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี รับถือว่าตัวเองโชคดีมากที่ไม่โดนไล่ออกจากตำแหน่ง หลังจากทีมโชว์ฟอร์มออกทะเลในช่วงที่ผ่านมา พร้อมชี้ว่าปัญหาเสียประตูช่วงท้ายเกมทำแต้มหล่นหายไปเยอะไม่อย่างงั้นคงนำเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกไปแล้ว
  • เซอร์ไม่สนสถิติดี-แย่ยันผีสมควรเป็นจ่าฝูง
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันไม่ว่าสถิติของทีมจะดีหรือแย่ แต่พวกเขาเป็นจ่าฝูงอย่างคู่ควรแล้ว แม้ฟอร์มนอกบ้านจะง่อนแง่น ชนะแค่สองนัดเท่านั้น แต่เกมในบ้านเชื่อขนมกินได้ว่าชนะชัวร์
  • วิลล่าส่งยังรักษาเข่าเดี้ยง,พร้อมหาแบ็กคนใหม่
    ลุค ยัง แบ็กขวา แอสตัน วิลล่า ได้เข้าพบกับผู้เชี่ยวเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บเรื้อรังที่เข่าแล้ว ขณะที่ แกรี่ แม็คอัลลิสเตอร์ ผู้ช่วยกุนซือ "สิงห์ผงาด" หวังให้อาการเดี้ยงของดาวเตะวัย 31 ปี ไม่หนักมากนัก พร้อมทั้งยืนยันว่า ทีมกำลังมองหานักเตะในตำแหน่งฟูลแบ็ก มาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อขายเดือน ม.ค.นี้
  • ซานตาครูซยันกำลังคุยเรื่องย้ายไปลาซิโอ
    โรเก้ ซานตา ครูซ ศูนย์หน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับกำลังคุยเรื่องย้ายทีมกับ ลาซิโอ อยู่ในเวลานี้ หลังเคยบอกปัดย้ายไปร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวเมื่อสัปดาห์ก่อน บอกรู้สึกตื่นเต้นเป็นที่สุด และแทบรอไม่ไหวแล้วที่จะได้ไปเล่นในเซเรีย อา กับทีม "อินทรีฟ้า-ขาว"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »