ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “พจน์” ไม่ยุ่ง “น้าฟิล์ม” โดนจับค้ายาบ้า ให้ “ลีน่า จัง” เป็นทนายดูคดี “แอนนี่” ฟ้องหมิ่น

“พจน์” ไม่ยุ่ง “น้าฟิล์ม” โดนจับค้ายาบ้า ให้ “ลีน่า จัง” เป็นทนายดูคดี “แอนนี่” ฟ้องหมิ่น

Posted 06/01/2011 by Entertainment

“พจน์” ปัดไม่รู้ “น้าฟิล์ม” โดนจับค้ายาบ้า เผยตั้งแต่ “ฟิล์ม” ไปเรียนเมืองนอกเรื่องทุกอย่างจบ ตนติดต่อแค่ “ฟิล์ม” คนเดียว คนในครอบครัวไม่เกี่ยว ส่วนเรื่องคดีถูก “แอนนี่ บรู๊ค” ฟ้องหมิ่น เจ้าตัวให้ “ลีน่า จัง” เป็นทนายความ และมอบอำนาจให้ดูแลทุกอย่าง
      
อยู่ๆ ก็เป็นเรื่องขึ้นมาอีกแล้ว หลังจากปีที่ผ่านมาฉาวขึ้นหน้าหนึ่งเองนานเป็นเดือน ล่าสุดมีกระแสข่าวว่าน้าชายของนักร้องหนุ่ม “ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” ถูกตร.สระบุรีจับค้ายาบ้า พร้อมยึดของกลางอื้อ ซึ่งขณะนี้นักร้องหนุ่มกำลังเรียนภาษาอยู่ที่ประเทศอังกฤษ ไม่สามารถให้คำตอบในเรื่องนี้ได้ ทางผู้สื่อข่าวจึงเบนเข็มสอบถามผู้ใกล้ชิดที่หนุ่ม “ฟิล์ม” มีเรื่องเดือดร้อนทีไร ต้องขี่ม้าขาวมาช่วยตลอด นั่นก็คือผู้กำกับปากจัด “พจน์ อานนท์” โดยเรื่องนี้เจ้าตัวปฏิเสธไม่รู้เรื่อง บอกดูแลนักร้องหนุ่มคนเดียว ส่วนคนในครอบครัวไม่ขอข้องเกี่ยว
      
“เรื่องน้าฟิล์ม อันนี้ไม่รู้เรื่องเลยครับ แล้วผมไม่ได้ยุ่งอะไรกับฟิล์มแล้ว พอฟิล์มไปเรียนก็ไม่มีอะไรแล้ว เรื่องก็จบแล้ว และเราก็ติดต่อแค่ฟิล์มคนเดียว คนอื่นไม่เกี่ยว ไม่เกี่ยวกับครอบครัวเขา เราดูแลแค่ฟิล์มคนเดียวครับ และเรื่องนี้ฟิล์มก็ไม่ได้ปรึกษาอะไร อย่างที่บอกเขาไปเมืองนอกก็จบแล้ว ไม่ได้คุยอะไรกันเลยครับ ดังนั้นเรื่องน้าอะไรเขาก็ยังไม่รู้เรื่องเลย แต่คิดว่ามันไม่น่าจะเกี่ยวกับเรา เพราะว่าเราดูแลแค่ฟิล์มคนเดียว”
      
“ซึ่งพอฟิล์มไปเมืองนอกเราก็มีคุยกันบ้าง แต่คุยกันก่อนไปนะว่า เออ....ถ้าอยากไปเที่ยวให้บอกเขา เดี๋ยวเขาจะพาไป เราก็บอกขอทำงานก่อน เดี๋ยวถ้าอยากไปแล้วจะบอก แต่ถ้าเขากลับมาจะจีบๆ เล่นหนังไหม อันนี้ก็ต้องติดต่ออาร์เอสครับ เพราะว่าเขาอยู่กับอาร์เอส”
      
ส่วนเรื่องคดีที่ถูกดาราสาว “แอนนี่ บรู๊ค” เป็นโจทก์ยื่นฟ้องข้อหาหมิ่นประมาท เจ้าตัวเผยได้มอบอำนาจให้ “ลีน่า จังจรรจา” ซึ่งเป็นทนายความส่วนตัว ไปขึ้นศาลแทนวันที่ 17 ม.ค.นี้
      
"เรื่องคดีไม่ได้ไปขึ้นอะไรครับ พอดีเราให้พี่ลีน่า จังเป็นทนายความแล้ว วันที่ 17 ม.ค.นี้พี่ลีน่า จังจะไปขึ้นศาลให้ ผมก็มอบอำนาจให้พี่ลีน่า จังเลยครับ ดังนั้นเรื่องความคืบหน้าของคดีอะไรตรงนี้เราไม่ทราบเลย เราก็ทำงานปกติ และก็คุยปรึกษากับพี่ลีน่า จังทุกวัน คือมันไม่มีปัญหาอะไรครับ เดี๋ยวก็รอดูวันที่ 17 เราก็ให้ทนายความของเราเดินเรื่องแทนเราไปแล้วครับ ซึ่งเราก็ไม่ได้กังวลอะไร เพราะไม่ได้ถึงขนาดไปว่าเขาหรือว่าอะไรเลย มันก็ต้องขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของศาล”
      
ปัดเกาเหลา “มดดำ คชาภา ตันเจริญ” บอกสนิทกันก็ต้องมีงอนกันบ้างเป็นเรื่องธรรมดา 
      
“มดดำไม่ได้งอนอะไร ถ้าถามว่ามดดำบอกจะไม่เล่นหนังเราอีกแล้ว ก็ไม่มีอะไรหรอกครับ เขายังเล่นอยู่ เขาพูดไปอย่างนั้นเองแหละ ไม่มีอะไรหรอกก็สนิทกัน สนิทมากเลยงอนกันเป็นเรื่องปกติ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “โซเชี่ยล เน็ตเวิร์ค” ร้อนแรง โพสต์ๆ แชทๆ แฟชั่นฮิตของดารา
    ปฏิเสธไม่ได้ว่าปัจจุบันโลกของโซเชี่ยล เน็ตเวิร์ค ได้เข้ามากลืนกิน และมีบทบาทกับประชาชนทั่วทุกมุมโลก และในปีที่ผ่านมาประเทศไทยแทบจะซึมลึกกับสังคมดังกล่าว โดยเฉพาะในด้านของอิทธิพลการนำเสนอข่าวสารผ่านทางอินเทอร์เน็ต ที่เรียกได้ว่าปัจจุบันนี้สามารถเข้าใกล้ชิดเราได้มากยิ่งขึ้น นอกจากการติดต่อผ่านโทรศัพท์มือถือโดยในปีที่ผ่านมาวงการบันเทิงไทยบ้านเรา ได้นำเทคโนโลยีความทันสมัยดังกล่าวไปใช้ประโยชน์กันมากยิ่...
  • รวม แม่หม้าย-นางเอก อกหัก หันมารัก ทอม
    เรียกว่าหมิ่นศักดิ์ศรีหนุ่มไทยกันเห็นๆ หลังบรรดานางเอก และแม่หม้ายทรงเครื่องในแวดวงบันเทิง ที่อกหักรักคุดตุ๊ดเมิน เชิ่ดใส่หนุ่มๆ หันมาควง สาวหล่อ ออกหน้าออกตากันเพียบ ! บางรายอินเลิฟจัด ถึงขั้นบินข้ามน้ำข้ามทะเลไปแต่งงานกันไกลถึงเมืองนอกเมืองนาโน่นแน่ะ!!เริ่มต้นด้วย ม่ายลูกหนึ่งยังเอ๊าะ โบ ชญาดา ที่เชิ่ดใส่หนุ่มๆ ทั้งหัวหงอกหัวดำ หันมาควง สาวหล่อ ถี่! แต่เจ้าตัวเคยออกมายืนยันหลายครั้งแล้วว่าเป็น...
  • “ฝ้าย” สารภาพหยุดรัก “ฟิล์ม” ไม่ได้ ลั่นพร้อมให้อภัยเสมอ
    “ฝ้าย” เผยยังคงมีความรักให้ “ฟิล์ม” เหมือนเดิม ตอนที่อีกฝ่ายบวชก็อยากไปใส่บาตรทำบุญ แต่ไม่กล้า เพราะกลัวโดนว่ากลับมา ลั่นครอบครัวให้อโหสิฝ่ายชายแล้ว บอกยังรออีกฝ่ายมาเคลียร์ส่วนตัวในฐานะคนเคยรักแม้จะโดนนักร้องจอมฉาว “ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” พูดตัดสัมพันธ์ผ่านสื่อไปแล้ว และอดีตนักร้องสาว “ฝ้าย อริญรดา ปิติมารัชต์” หรือชื่อเดิม “บุศรินทร์ มโหทาน” ก็ถูกกระแสต่อต้านมาตลอด เรื่องที่ออกมาเผยถึงความสัม...
  • ดารานัวเนีย! รักสลับขั้วมั่วสลับคู่
    โลกบันเทิง" เป็น "โลกมายา" อย่ามาหา "ความรักแท้" ซะให้ยากส์เป็นดาราหาแฟนง่าย แต่หน่ายเร็ว แต่ละคน "หล่อเลือกด้วย" "สวยเลือกได้" อย่าได้แคร์แค่ความรัก เราจึงมักเห็น "ความรักมักง่าย" เลิกกับคนนั้น โผไปหาคนนี้ แถมยังมีให้เห็นบ่อย ที่ชอบตามสอยแฟนชาวบ้าน บางคนนิยมกินน้ำใต้ศอกคนอื่นความ สัมพันธ์ของดารายังน่าฉงน บางคนเหมือนสนิท แต่กลับไม่รู้จัก และบางคนเหมือนไม่รู้จักกลับสนิท บางคู่ใกล้ชิด แต่กลับเคยเป็น...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »