ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » งูใหญ่อ่อยเรือใบ!เสนอเอโต้สลับขั้วเตฟ

งูใหญ่อ่อยเรือใบ!เสนอเอโต้สลับขั้วเตฟ

Posted 06/01/2011 by rakball.net

 

    ทีม”งูใหญ่”อินเตอร์ มิลาน ตกเป็นข่าวการสนใจที่จะเอา ซามูเอล เอโต้ ดาวยิงดีกรีทีมชาติแคมเมอรูน ไปแลกกับ คาร์ลอส เตเบซ กองหน้าของทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้

     เลโอนาร์โด้ กุนซือคนใหม่ของอินเตอร์ มิลาน ตกเป็นข่าวการจะเอาตัวของ ซามูเอล เอโต้ กองหน้ามากประสบการณ์ของทีม ไปขอแลกตัวกับ คาร์ลอส เตเบซ หัวหอกตัวเก่งของทีม”เรือใบสีฟ้า”แมนเชสเตอร์ ซิตี้

     โดย เอโต้ เป็นหัวหอกตัวหลักของทีมอินเตอร์ มิลาน นับตั้งแต่ย้ายมาจาก บาร์เซโลน่า ที่สลับขั้วกับสลาตัน อิบราฮิโมวิชมาร่วมทัพงูใหญ่ เมื่อ 2 ฤดูกาลก่อน และมีส่วนสำคัญที่ช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ทั้ง 5 รายการมาครองได้ได้สำเร็จ ในปีที่แล้ว

     ซึ่ง เลโอนาร์โด้กุนซือของทีมงูใหญ่ ที่เห็น เอดิน เซโก้ ยอดดาวยิงของโวล์ฟบวร์กส์ กำลังจ่อย้ายมาที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำให้ มีความคิดจะเอาเอโต้ สลับขั้วกับ เตเบซ บ้าง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลโอประเดิม!งูฟัดนาโปลี มิลานไร้อิบราบุกชาวเกาะ
    ทีม "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ได้ฤกษ์ประเดิมกึ๋นกุนซือใหม่ เลโอนาร์โด้ ลงคุมทีมอย่างเป็นทางการ เปิดบ้านฟัด "อัซซูร่า" นาโปลี ทีมรองจ่าฝูง โดยเจ้าถิ่นยังไร้ ซามูเอล เอโต้ ที่ติดโทษแบน ส่วน นาโปลี ไร้ปัญหาส่งชุดใหญ่บุกมิลาน ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนนี้
  • เลโอยันพร้อมคุมงูแมตช์แรกดวลนาโปลี
    เลโอนาร์โด้ นายใหญ่เลือดแซมบ้าของ อินเตอร์ มิลาน เผยตอนนี้พร้อมนำต้นสังกัดใหม่ลงบู๊เกมแรกของตัวเอง ในแมตช์พบ นาโปลี เต็มที่แล้ว พร้อมชม "งูใหญ่" มีขุมกำลังที่แข็งแกร่ง และไม่มีความจำเป็นต้องซื้อผู้เล่นใหม่มาเสริมทีมในเดือน ม.ค.นี้
  • เอโต้ไม่ท้อลั่นงูยังซิวสคูเด็ตโต้ได้
    ซามูเอล เอโต้ หัวหอก "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ประกาศลั่นทีมยังมีลุ้นแชมป์ เซเรีย อา ถึงไล่ตาม "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน จ่าฝูง และอริร่วมเมืองถึง 13 แต้ม มั่นใจจะเรียกฟอร์มสุดยอดที่ทำให้กวาดถึง 5 แชมป์ในปีที่ผ่านมากลับคืนมาได้
  • สแตนโกวิชแค้นฝังหุ่นโดนราฟาดร็อปนัดชิงสโมสรโลก
    เดยัน สแตนโกวิช มิดฟิลด์จอมเก๋าของ อินเตอร์ มิลาน เผยทุกวันนี้ยังลืมไม่ลงกับความแสบของ ราฟาเอล เบนิเตซ อดีตโค้ช ที่ดร็อปเขาในเกมนัดชิงฯ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ ทั้งที่เล่นได้ดีในรอบรองชนะเลิศ ชี้เรื่องนี้ทำเอาทุกคนในทีมงงเป็นไก่ตาแตก แต่เดชะบุญที่ "งูใหญ่" คว้าแชมป์ได้ ไม่งั้น ราฟา ได้จมธรณีแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »