ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สแตนโกวิชแค้นฝังหุ่นโดนราฟาดร็อปนัดชิงสโมสรโลก

สแตนโกวิชแค้นฝังหุ่นโดนราฟาดร็อปนัดชิงสโมสรโลก

Posted 04/01/2011 by siamsport

 

 

       เดยัน สแตนโกวิช มิดฟิลด์จอมเก๋าของ อินเตอร์ มิลาน เผยทุกวันนี้ยังลืมไม่ลงกับความแสบของ ราฟาเอล เบนิเตซ อดีตโค้ช ที่ดร็อปเขาในเกมนัดชิงฯ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ ทั้งที่เล่นได้ดีในรอบรองชนะเลิศ ชี้เรื่องนี้ทำเอาทุกคนในทีมงงเป็นไก่ตาแตก แต่เดชะบุญที่ "งูใหญ่" คว้าแชมป์ได้ ไม่งั้น ราฟา ได้จมธรณีแน่นอน

      เดยัน สแตนโกวิช จอมทัพทีมชาติเซอร์เบียของ อินเตอร์ มิลาน มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมายอมรับว่า ยังไม่สามารถลืมความทรงจำที่เลวร้าย ที่มีต่อ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสแปนิชได้เลย หลังตัดชื่อเขาออกจากทีม ในเกมนัดชิงชนะเลิศ ศึกฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา
 
      จอมทัพเลือดเซิร์บ โดนดร็อปในเกมชนะ ทีพี มาเซมเบ้ 3-0 ทั้งที่ในรอบรองชนะเลิศ สแตนโกวิช ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเจ้าตัวให้ความเห็นถึง เบนิเตซ ซึ่งโดนปลดจากตำแหน่งโค้ช "งูใหญ่" ไปแล้วว่า "ผมยังไม่สามารถลืม เบนิเตซ ได้เลย ผมเล่นได้ดีมากในเกมรอบรองชนะเลิศ ยิงประตูได้ และเขาก็ตัดผมออกจากตัวจริง"
 
      "ในกรณีกับ (โชเซ่) มูรินโญ่ ก็เคยเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นในรอบชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่คุณไม่ควรเปรียบเทียบ 2 สถานการณ์นี้ได้ ก่อนเกมรอบชิงฯ ที่มาดริด ผมมีปัญหาบาดเจ็บ และผมไม่ได้เล่นที่ บาร์เซโลน่า เนื่องจากติดโทษแบน ผมหลุดฟอร์ม แต่ที่อาบูดาบี (ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์)  ผมเล่นได้เข้าฝัก การตัดสินใจของ เบนิเตซ ไม่ได้ทำให้ผมช็อกแค่คนเดียวเท่านั้น แต่ทุกๆ คนในทีมด้วย โชคดีนะที่เราคว้าแชมป์มาได้"
 
      นอกจากนี้ สแตนโกวิช ยอมรับ เขายังไม่แน่ใว่า จะตัดสินใจค้าแข้งกับ "เนรัซซูรี่" ไปจนกระทั่งแขวนสตั๊ดหรือไม่ "เราคงจะได้เห็นกัน ผมมีสัญญาจนถึงปี 2014 ตอนนั้นผมคงอายุ 36 ปี บางทีมันก็เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมที่จะเลิกเล่นในฐานะนักเตะของ อินเตอร์ ก็เหมือนกับการเล่นทีมชาติ คุณต้องเปิดโอกาสให้นักเตะดาวรุ่ง เพราะพวกเขาเคยเล่นร่วมกับผมเมื่อเร็วๆ นี้ นั่นและธรรมชาติของชีวิต"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โมรัตติรับอยากได้เลโอฯก่อนตั้งราฟาเสียอีก
    มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสร อินเตอร์ มิลาน เผยอยากได้ เลโอนาร์โด้ กุนซือบราซิล มาคุมตั้งแต่ตอน โชเซ่ มูรินโญ่ อำลาทีมแล้ว ชี้อดีตสตาร์แซมบ้ามีบุคลิกแข็งแกร่งและสามารถแบกรับความกดดันได้ดี
  • ราน็อคเคียร่วมก๊วนงูใหญ่ใส่เบอร์15
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน กระชากตัว อันเดรีย ราน็อคเคีย ปราการหลังจอมแกร่ง มาจาก เจนัว เป็นที่เรียบร้อย ด้วยสัญญา 5 ปี พร้อมมอบเบอร์ 15 ให้สวมใส่ เผยซื้อสิทธิ์ครอบครองตัวนักเตะอีกครึ่งหนึ่งจาก "กริโฟเน่" ในวงเงินราว 480 ล้านบาท
  • สแตนโกวิชมั่นใจงูใหญ่กลับมาลุ้นสคูเด็ตโต้แน่
    เดยัน สแตนโกวิช มิดฟิลด์จอมเก๋า "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน มั่นใจ ทีมจะกลับมามีลุ้นถ้วยสคูเด็ตโต้ฤดูกาลนี้อีกครั้ง หากสามารถเก็บชัยชนะจาก 2 เกมที่ตกค้างอยู่ได้ และเชื่อ การเปลี่ยนกุนซือเป็น เลโอนาร์โอ จะช่วยนำสิ่งดีๆ เข้ามาสู่ทีมแน่นอน
  • งูใหญ่จับ!ซานตอนแลกซัคคาร์โด้มกราคม
    ทีม”งูใหญ่”อินเตอร์ ตกเป็นข่าวจะเอา ดาวิเด้ ซานตอน กองหลังดาวรุ่งของทีมทีพรสวรรค์สูง ไปแลกตัวกับตัวคริสเตียน ซัคคาร์โด้ แบ็คตัวเก่งของทีมปาร์ม่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »